“Bột sữa nguyên chất” - Đâu là sự thật?.

ngày 29/08/2014

“Bột sữa nguyên chất” là một khái niệm đã được biết đến từ lâu, nhưng việc khẳng định thành phần này có trong các sản phẩm dinh dưỡng được làm từ sữa thì cho đến nay mới có một số ít sản phẩm đáp ứng được.

Công nghệ sản xuất ra sản phẩm sữa từ nguyên liệu 100% bột sữa nguyên chất được xem là hiện đại nhất hiện nay. Nó đòi hỏi phải đáp ứng được nhiều yếu tố khắt khe từ khâu chăn nuôi đến thành phẩm. Đơn vị sản xuất phải chủ động được nguồn sữa nguyên liệu từ các nông trại chăn nuôi tập trung, sữa tươi sau khi được hút chân không bằng máy móc hiện đại sẽ chuyển đến nhà máy và đưa vào sản xuất ra sữa bột trong vòng 24h mà không phải trải qua khâu lưu kho. Điều này hoàn toàn khác so với các công ty dự phòng nguồn nguyên liệu để đưa dần vào sản xuất.

“Bột sữa nguyên chất” - Đâu là sự thật? - 1

Sữa tươi sau khi được hút chân không bằng máy móc hiện đại sẽ chuyển đến nhà máy và đưa vào sản xuất ra sữa bột trong vòng 24h mà không phải trải qua khâu lưu kho

Chính vì không phải trải qua giai đoạn lưu kho nên sản phẩm sữa có nguyên liệu từ bột sữa nguyên chất sẽ tránh được nguy cơ nhiễm khuẩn, giữ trọn toàn bộ dưỡng chất cũng như hương vị tươi mới của sản phẩm. Không những thế, bột sữa nguyên chất tan nhanh, dễ hấp thu, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ nhỏ.

Không thể phủ nhận những ưu điểm của sữa có nguồn nguyên liệu từ bột sữa nguyên chất nhưng giá thành để tạo ra sản phẩm cao gấp 3 – 4 lần so với bình thường nên hiện nay các công ty sản xuất sữa tại Việt Nam cũng như trên thế giới chưa đưa vào sử dụng phổ biến.

Sự xuất hiện của dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Star Gold bên cạnh hai dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp IMPERIAL DREAM XO và I AM MOTHER của Namyang - Tập đoàn sữa hàng đầu tại Hàn Quốc - sử dụng 100% bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại hơn 900 nông trại do Namyang quản lý, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp hút chân không để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới của sản phẩm được xem là một bước ngoặt lớn và có ý nghĩa nhất định đối với thị trường sữa Việt Nam

Dù được làm từ việc áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới với quy trình hoàn toàn khép kín từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm và đặc biệt là sử dụng 100% bột sữa nguyên chất. Nhưng Star Gold lại có giá thành vô cùng hấp dẫn chỉ từ 159.000đ – 299.000đ. Điều này đã thể hiện sự quyết tâm của Tập đoàn Namyang từ việc cắt giảm tối đa các khoản chi phí truyền thông, quảng cáo để người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em được sử dụng những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất.

Đặc biệt, từ ngày 15/08/2014 đến hết ngày 15/10/2014 khi khách hàng mua các sản phẩm dinh dưỡng STAR GOLD tại các cửa hàng trong cả nước sẽ có 03 cơ hội nhận quà hấp dẫn cùng STAR GOLD là: truy tìm muỗng màu vàng hoặc màu xanh có trong các lon STAR GOLD để có cơ hội sở hữu ngay 01 chỉ vàng SJC 9999 hình ngôi sao vàng giá trị; giật nắp nhận ngay các quà tặng hấp dẫn, đáng yêu đến từ Hàn Quốc như bình nước xinh xắn, gối nhồi bông hình ngôi sao dễ thương hay chảo chống dính Hàn Quốc cao cấp và cào thẻ trên nắp lon và tham gia chương trình tích điểm để có thêm cơ hội nhận thêm nhiều món quà hấp dẫn khác của STAR GOLD.

“Bột sữa nguyên chất” - Đâu là sự thật? - 2

Star Gold là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được nhập khẩu nguyên lon 100% từ Namyang - Tập đoàn bơ sữa số 1 Hàn Quốc.

- Star Gold tuyệt đối an toàn với 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt, không sử dụng chất bảo quản, hạn sử dụng dập nổi dưới đáy lon tránh được tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Star Gold mang đến 5 tác dụng tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ: Thông minh, An toàn, Hấp thu tốt, Cao lớn, Khỏe mạnh

{fcomment}