`Đại ca` bị `đàn em` dùng ổ khóa đập vào đầu tử vong

ngày 19/03/2015

Trưa 18/3, ông Nguyễn Thanh Tùng, được cho là một trong những "đại ca" ở Cần Thơ với biệt danh Tùng `xì ke`, Tùng `Hậu Giang` đã bị đàn em dùng ổ khóa đập đầu chết ngay khi được đưa đến bệnh viện.
 
Hung thủ được xác định là Lê Văn Hiếu, một "đàn em" của Tùng "xì ke".

Sự việc xảy ra vào khoảng 11g tại căn nhà một tầng nằm trong hẻm trên được Cách Mạng Tháng Tám, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Phương Nguyên

Thời gian trên, người dân nghe tiếng đánh nhau, sau đó có tiếng khóc phát ra từ ngôi nhà, liền sau đó ông Tùng kéo cửa sắt ôm đầu đầy máu chạy ra rồi nằm gục cách nhà khoảng 20m. Hung thủ cầm dao đuổi theo nhưng bị người dân cản lại và điện báo công an.

Hung thủ sau đó quay vào nhà chờ công an đến bắt, còn ông Tùng được công an phường chở đi bệnh viện nhưng đã tử vong.

Trong ngôi nhà ông Tùng thuê đồ đạc xáo trộn, văng tung tóe, trên ghế vương vãi máu nạn nhân.

Công an cho biết hung thủ đã bị bắt khẩn cấp để điều tra. Nguyên nhân xảy ra vụ việc do mâu thuẫn cá nhân từ năm 2011, sau khi nhậu nhớ lại chuyện cũ nên hung thủ được cho là dùng ổ khóa, nón bảo hiểm để đập đầu nạn nhân.

Ông Tùng nổi tiếng tại Cần Thơ vì từng làm chủ vũ trường XO nằm tầng trên cùng của siêu thị Vinatex (một trong ba vũ trường tại Cần Thơ) nay đã đóng cửa. Thời gian gần đây nạn nhân không có việc làm ổn định, thường hay tụ tập với các nhóm thanh niên trên khu vực ngã ba Lộ Tẻ.

Ông Nguyễn Đình Hường, cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 15m, cho biết: "Tôi thấy ông Tùng dọn về đây ở từ trước tết, ban ngày nhà đóng cửa im ỉm, nhưng khoảng từ khuya đến 3g sáng thì người ra vào tấp nập, trong đó có nhiều phụ nữ", ông Hường cho biết.

Nguồn VTC News