HLV Park Hang-seo liên tiếp nhận tín hiệu báo động ở tuyển Việt Nam

ngày 27/06/2020

Bộ đôi Tiến Dũng - Ngọc Hải đang không có phong độ tốt

Tại vòng 6 V-League 2020, Viettel tiếp tục phải nhận một thất bại khi thúc thủ 1-2 trước Quảng Nam ngay trên sân nhà. Thêm một trận đấu nữa, hàng thủ đội bóng áo lính với Quế Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng là trụ cột chơi kém hiệu quả.

Việc bộ đôi tuyển thủ quốc gia trên liên tục thể hiện phong độ dưới ngưỡng khiến HLV Park Hang-se không khỏi đau đầu. Nên nhớ, Đình Trọng và Duy Mạnh đều đang phải điều trị chấn thương. Riêng Duy Mạnh chắc chắn nghỉ hết năm nay.

Như vậy, cả 4 cái tên HLV Park Hang-seo ưa thích nhất, gần như không thể thay thế ở đội tuyển Việt Nam đều gặp vấn đề nghiêm trọng. Nó giống như những hồi chuông báo động cho nhà cầm quân Hàn Quốc.

Nên nhớ, hàng thủ vốn là nơi được HLV Park cực kỳ chăm chút, hàng thủ không chắc chắn sẽ kéo theo cả hệ thống lối chơi mà ông xây dựng bị ảnh hưởng. Ông Park đương nhiên có thể lựa chọn các nhân tố mới nhưng đáp ứng được yêu cầu và hòa nhập được hay không lại là chuyện khác.

Rất may từ nay tới khi các trận vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 khởi tranh vẫn còn khoảng gần 5 tháng. Hi vọng rằng, quãng thời gian này đủ để các trụ cột nơi hàng thủ tuyển Việt Nam tìm lại chính mình, bằng không sẽ rất đáng lo ngại.


Nguồn: Báo Giao Thông