Đã tìm ra tài xế ô tô tử thần ở cao tốc trên cao

ngày 14/10/2014

Công an Hà Nội đã truy tìm được lái xe ô tô 7 chỗ BKS 30M - 1618 ngang nhiên lao ngược chiều ở cao tốc trên cao.
 
Trao đổi với PV VTC News, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã truy tìm được tài xế lái chiếc xe ô tô ngang nhiên đi ngược chiều tại đường cao tốc trên cao đoạn qua ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân, Hà Nội).

Lái xe Trần Việt Hùng tại cơ quan công an.

Theo đó, tài xế vi phạm là Trần Việt Hùng (SN 1956, trú tại La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội). Ông Hùng là lái xe của một công ty trên địa bàn Hà Nội.

Đại diện Phòng CSGT Hà Nội cho biết, hành vi lái xe đi ngược chiều của lái xe Hùng bị xử phạt 7,5 triệu đồng. Ngoài ra, cơ quan công an có hình phạt bổ sung đối với trường hợp này là tước giấy phép lái xe 2 tháng, thông báo với cơ quan người vi phạm để nhắc nhở, xử lý.

Tại cơ quan công an, lái xe Hùng cho hay, khoảng 8h sáng 10/10, lái xe này nhận được lệnh lên đường Phạm Hùng đón sếp. Khi bắt đầu lên đường trên cao đoạn ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi thì thấy một vụ tai nạn, do sợ muộn giờ đón sếp nên đã đi ngược chiều xuống đường phía dưới để tiếp tục lưu thông.

Chiếc xe lạng lách trên đường cao tốc

Trung tá Vũ Văn Hoài – Đội phó Đội Tuyên truyền, khám nghiệm thuộc Phòng CSGT - Công an TP. Hà Nội cho biết, sau khi video lái xe đi ngược chiều được đăng tải trên mạng xã hội, Đội đã nhanh chóng xác minh thông qua BKS xe vi phạm.

Nhưng do vào ngày nghỉ cuối tuần và chiếc xe đăng ký tên công ty nên đến sáng 13/10, cán bộ Đội mới đến làm việc được với đơn vị sở hữu chiếc xe và mời người lái xe vi phạm luật đến cơ quan công an.

Đại diện Phòng CSGT Hà Nội cũng đánh giá, hành vi vi phạm của lái xe Hùng là vô cùng nguy hiểm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo VTC News

{fcomment}