Công ty golf Long Thành đầu tư xe điện 4 bánh – nâng cao chất lượng dịch vụ

ngày 05/02/2020

Công ty golf Long Thành vừa đầu tư 2 chiếc xe điện 4 bánh thương hiệu VNE.CAR 14AC i10 của công ty Tùng Lâm để phục vụ việc chuyên chở khách đến chơi golf và nghỉ dưỡng.

Tùng Lâm bàn giao thành công 2 xe điện VNE.CAR  14AC i10 cho công ty golf Long Thành

Vừa qua, công ty Tùng Lâm đã bàn giao đúng tiến độ 2 chiếc xe điện 4 bánh VNE.CAR 14AC i10 cho công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh golf Long Thành.

Công ty golf Long Thành đầu tư xe điện 4 bánh – nâng cao chất lượng dịch vụ

Hai chiếc xe điện VNE.CAR 14AC i10 được xuất cho công ty golf Long Thành

Sân golf Long Thành là một trong những sân golf đẹp và tốt nhất ở Việt Nam, đồng thời thuộc top sân golf đẹp nhất châu Á. Sân golf Long Thành có diện tích rộng, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, phục vụ gần 1000 du khách nên việc công ty golf Long Thành đầu tư thêm 2 chiếc xe điện 14 chỗ sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ việc chuyên chở cho khách đến chơi golf và nghỉ dưỡng.

Công ty golf Long Thành đầu tư xe điện 4 bánh – nâng cao chất lượng dịch vụ

Phong cảnh thơ mộng tại sân golf Long Thành

Trước đó, công ty golf Long Thành cũng trở thành “khách ruột” của Tùng Lâm khi đã mua một số lượng lớn xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm.

Lý do công ty golf Long Thành tin tưởng lựa chọn xe điện Tùng Lâm

Giữa hàng trăm đơn vị cung cấp xe điện 4 bánh tại Việt Nam và các nước khác trên thế giới, công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh golf Long Thành vẫn tin tưởng vào chất lượng của xe điện VN Electric Car và lựa chọn công ty Tùng Lâm làm đơn vị cung cấp xe điện cho mình.

Vậy đâu là lý do công ty golf Long Thành mua xe điện chất lượng VNE.CAR 14AC i10 của Tùng Lâm?

+ Xe đạt chất lượng cao: Xe điện VNE.CAR 14AC i10 đã trải qua những bài kiểm định khắt khe về chất lượng của bộ Giao thông Vận tải và đã được bộ Giao thông Vận tải cấp phép tham gia giao thông. Xe được thiết kế chắc chắn với khung xe được làm bằng thép, vỏ xe là vỏ nhựa Pp, được trang bị đầy đủ hệ thống phanh, hộp số, bảng điện tử…

Công ty golf Long Thành đầu tư xe điện 4 bánh – nâng cao chất lượng dịch vụ

Xe điện VNE.CAR 14AC i10 có thiết kế chắc chắn

+ Thân thiện với môi trường: Xe điện VNE.CAR 14AC i10 chạy bằng ắc quy điện nên không thải các khí độc hại ra môi trường, góp phần mang đến môi trường trong lành tại sân golf Long Thành.

+ Mang lại trải nghiệm tuyệt vời: Xe có thiết kế chỗ ngồi êm ái, ghế bọc da mềm mang lại cho các du khách cảm giác thoải mái nhất, giúp du khách của sân golf Long Thành có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Công ty golf Long Thành đầu tư xe điện 4 bánh – nâng cao chất lượng dịch vụ

Du khách có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng xe điện VNE.CAR 14AC i10

+ Giá cả cạnh tranh: Xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm được sản xuất trực tiếp trong nước nên giá cả hợp lý, không tốn quá nhiều cho chi phí vận chuyển như khi mua xe nhập ngoại. Bên cạnh đó, vì được sản xuất trong nước nên chế độ bảo hành tốt và việc thay linh kiện cũng dễ dàng. Tùng Lâm bảo hành trong vòng 12 tháng hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Chế độ bảo hành vẫn được tiếp tục áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho chủ xe khác.

Tùng Lâm chân thành cảm ơn quý công ty đã luôn tin tưởng lựa chọn xe điện 4 bánh VN Electric Car và đồng hành cùng Tùng Lâm trong việc khẳng định thương hiệu xe điện Việt tại thị trường trong nước và quốc tế.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)