Rượu vang cao cấp Oro Blu Nero d'Avola Terre Siciliane quyến rũ trong màu đỏ ruby

ngày 17/07/2018

Rượu vang Oro Blu Nero d'Avola Terre Siciliane được sản xuất từ giống nho Nero D’avola

Nho Nero d’Avola sản xuất rượu vang cao cấp là giống nho được trồng tại đảo Sicily và cũng là giống nho đặc trưng của đảo này. Đảo Sicily thuộc miền Nam nước Ý, là hòn đảo lớn nhất trong vùng Địa Trung Hải. Cái tên d'Avola được bắt nguồn từ thị trấn Avolam, một thị trấn của tỉnh Siracusa phía đông nam của vùng đảo. Tên của loại nho này được đặt theo tên Avola ở phía Nam của Sicily, nó còn được biết đến với tên gọi là Calabrese. Trước đây nho Nero d’Avola chỉ được trồng giới hạn ở phía nam của hòn đảo nhưng giờ đây nó đã được trồng phổ biến rộng rãi ở khắp đảo Sicily và các nước Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, Nam Phi, Malta. Giống nho này này thích nghi tốt trong môi trường khí hậu khô, nóng và được những làn gió trong lành từ biển làm mát.

Giống nho Nero d’Avola là nguyên liệu làm nên rượu vang Oro Blu Nero d'Avola Terre Siciliane.
Có những thời kỳ trước đây, giống nho Nero d’Avola được bán với giá rẻ bởi giống nho nàyđược xem là một nguyên liệu phụ dùng để pha trộn cùng các giống nho chính khác. Cho đến đầu thế kỳ 21, tiếng tăm của nó mới được biết đến nhiều bởi nhiều hãng sản xuất rượu đã dùng giống nho này làm nguyên liệu chính và tạo nên những chai vang hảo hạng.

Giống nho Nero d’Avola được thu hoạch thủ công vào khoảng đầu tháng mười. Trong quy trình sản xuất, nho sẽ để nho lên men ở nhiệt độ không quá 26 độ C. Trong quá trình lên men, nho được luân chuyển để vỏ của nó đạt được màu đỏ mãnh liệt cho đến khi rượu được đóng chai hoặc để trong thùng bằng thép không gỉ. Chính quy trình đặc biệt này mà rượu vang Oro Blu Nero d'Avola Terre Siciliane cũng mang đặc điểm khác biệt với những hãng rượu khác.

Rượu vang Oro Blu Nero d'Avola Terre Siciliane mang đặc điểm gì?

Vang Ý chính hãng Oro Blu Nero d'Avola Terre Siciliane có màu đỏ ruby với hương thơm của các loài hoa quả quyện cùng trái trứng cá đen và mâm xôi. Vị ngọt đậm đà của nho Nero d’Avola tạo nên nét quyến rũ cho người thưởng thức.

Chất tannin trong rượu làm từ nho Nero d’Avola là khá cao vì vậy rượu cho chút vị chua nhẹ, cảm giác mềm mịn hòa quyện vị thơm chuẩn chất rượu vang cao cấp.
Thật tuyệt vời khi thưởng thức một ly rượu vang Oro Blu Nero d'Avola Terre Siciliane kèm các món mỳ và các loại thịt đỏ. Một chút nhạc du dương cho một cuộc hẹn hò, hoặc một không gian thoáng đãng cho bữa tiệc ngoài trời, bạn sẽ cảm thấy thú vị với Oro Blu Nero d'Avola Terre Siciliane.

Rượu vang cao cấp Oro Blu Nero d'Avola Terre Siciliane.

Mua rượu vang Oro Blu Nero d'Avola Terre Siciliane uy tín ở đâu?

Hiện nay, để phục vụ nhu cầu lớn về rượu vang của khách hàng, Thăng Long Plaza đã nhập khẩu nhiều dòng rượu vang đa dạng về Việt Nam như:rượu  vang Ý chính hãng Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha... uy tín trong đó có cả rượu vang Oro Blu Nero d'Avola Terre Siciliane chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Ý.

Tất cả các sản phẩm do Thăng Long Plaza cung cấp đều có giấy chứng nhận nhập khẩu trực tiếp, chính hãng, an toàn. Đến với Thăng Long Plaza, bạn sẽ luôn hài lòng về thái độ phục vụ và chất lượng và giá cả hoàn toàn hợp lý.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm rượu vang của Thăng Long Plaza, Quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long Plaza.
Địa chỉ: Showroom: 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024 3200 1010
Hotline: 091 6002 699
Website: thanglongplaza.com