Cô dâu bị liệt 8 năm bỗng đứng dậy trong lễ cưới

ngày 18/08/2016

Trong ngày trọng đại nhất, cô dâu đã khiến chú rể và quan khách không kìm được nước mắt.

Hôn lễ của Jaquie Goncher, một cô dâu 25 tuổi đang lấy nước mắt của cư dân mạng trên toàn thế giới. Đây chắc chắn là một trong những lễ cưới xúc động nhất, khiến nhiều người cảm phục nhất khi cô dâu vốn liệt từ cổ xuống đã làmtất cả khách mời ngạc nhiên tột độ khi đứng dậy khỏi chiếc xe lăn gắn bó bấy lâu.

Cô dâu bị liệt 8 năm bỗng đứng dậy trong lễ cưới - 1

Jaquie Goncher, năm nay 25 tuổi, bị liệt từ năm 17 tuổi trong một tai nạn thảm khốc khi bơi lội. Các bác sĩ đã tuyên bố rằng, Jaquie Goncher có thể sẽ không bao giờ đi lại được nữa do chấn thương tủy sống nghiêm trọng. Cuộc sống tươi đẹp của một cô gái mới lớn bỗng chốc rơi vào bóng đêm vô tận khi cô biết mình bị liệt từ cổ trở xuống.

Cô dâu bị liệt 8 năm bỗng đứng dậy trong lễ cưới - 2

Đặc biệt trước khi bị liệt, Jaquie Goncher từng là một vận động viên đầy triển vọng. Việc bị liệt khiến Jaquie Goncher suy sụp tột độ. Năm đầu tiên trị liệu cực kỳ khó khăn với Jaquie Goncher, cô không thể tập lại những bài tập dù là nhỏ nhất, không thể có được cơ thể tràn ngập năng lượng trước kia.

Cô dâu bị liệt 8 năm bỗng đứng dậy trong lễ cưới - 3

"Tôi thường đi tới phòng tập thể dục và nhìn ngắm mọi người, để rồi tôi cay đắng nhận ra tôi sẽ không bao giờ có thể được sự "tự do"như họ, tôi cố gắng để thay đổi nhưng cơ thể tôi không đáp ứng được. Tôi đã từng ghê tởm bản thân mình",Jaquie Goncher chia sẻ.

Cô dâu bị liệt 8 năm bỗng đứng dậy trong lễ cưới - 4

Phải mất một thời gian dài, Jaquie Goncher mới có đủ dũng khí để đến phòng tập mà không căm ghét bản thân mình. Sáu tháng sau tai nạn,Jaquie Goncher đã có thể đứng lên nhưng tám năm tiếp theo, cô gái trẻ phụ thuộc vào xe lăn chủ yếu.

Cô dâu bị liệt 8 năm bỗng đứng dậy trong lễ cưới - 5

Cuối cùng, một năm trước khi đám cưới của cô diễn ra, Jaquie quyết định sẽ thực hiện bằng được một mục tiêu, có thể đứng và đi bộ tại đám cưới của mình.

Cô dâu bị liệt 8 năm bỗng đứng dậy trong lễ cưới - 6

Khi Jaquie Goncher được mẹ và ông nội của mình đưa vào sảnh lễ đường đám cưới, tất cả mọi người đều không có gì ngạc nhiên khi Jaquie Goncher ngồi xe lăn.

Cô dâu bị liệt 8 năm bỗng đứng dậy trong lễ cưới - 7

Chỉ khi Jaquie Goncher từ từ đứng dậy và bước đi, tất cả mọi người mới sửng sốt và rơi nước mắt. Chú rểAndy Goncher, người đã biết trước sự ngạc nhiên này cũng không thể kìm được cảm xúc, rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Cô dâu bị liệt 8 năm bỗng đứng dậy trong lễ cưới - 8

Chỉ một năm trước,Jaquie Goncher còn không thể đứng quá 30 phút vì tụt huyết áp. Hiện tại, cô đã có thể đứng lâu hơn 45 phút trong suốt đám cưới của mình và duy trì tình trạng cơ thể tốt nhất trong suốt 5 tiếng sau đó.

Cô dâu bị liệt 8 năm bỗng đứng dậy trong lễ cưới - 9

Trong đám cưới,Jaquie Goncher diện một bộ váy hồng nude, tóc màu xanh cổ vịt, xinh đẹp và mạnh mẽ hệt như một nàng tiên cá, nhảy với chồng của mình điệu nhảy đôi đầu tiên giữa hai người.

Cô dâu bị liệt 8 năm bỗng đứng dậy trong lễ cưới - 10

"Tôi thực sự xúc động, đôi khi tôi không biết là mình có thể đi một cách kỳ diệu như vậy",Jaquie Goncher chia sẻ.

Cô dâu bị liệt 8 năm bỗng đứng dậy trong lễ cưới - 11

Mẹ của cô dâu nghị lựcJaquie Goncher đã thuê một họa sĩ chuyên nghiệp để ghi lại cảnh tượng ấm lòng này.

Nguồn 24h