Chuyện về người đang sở hữu gần 600 căn hộ cho thuê tại Hà Nội

ngày 28/11/2018

Có một người hội tụ trong mình sự nhạy bén của một doanh nhân và sự tài hoa của một kiến trúc sư, đó chính là anh Nguyễn Đăng Tiến – CEO của Toantien Housing. Hiện anh đang sở hữu gần 600 căn hộ cho thuê tại Hà Nội…

Một doanh nhân có cái đầu nhạy bén

Cách đây gần 20 năm, khi nhiều người còn đang lo lắng với sự lên xuống bất thường của lĩnh vực bất động sản thì với cái đầu nhạy bén của mình, chàng kỹ sư xây dựng Nguyễn Đăng Tiến đã nhìn thấy được tiềm năng to lớn của thị trường những căn hộ cho người nước ngoài thuê và mạnh dạn khởi nghiệp ở lĩnh vực mới này với gần như là hai bàn tay trắng.

Chuyện về người đang sở hữu gần 600 căn hộ cho thuê tại Hà Nội

Nguyễn Đăng Tiến - Giám đốc công ty Toantien Housing

Sự nhạy bén của một doanh nhân giỏi nằm ở chỗ phải xác định đúng thị hiếu của thị trường và đối tượng khách hàng, phải biết chớp lấy cơ hội để phát triển dịch vụ của mình… Và anh Nguyễn Đăng Tiến đã có một sự nhạy bén như vậy. Thời gian đầu, anh chỉ bắt đầu từ một vài căn hộ nhỏ và dồn hết tâm huyết cũng như sự sáng tạo của mình vào đó. Sau dần, khi đã xác định đúng đối tượng, anh mở rộng thêm ở các khu vực khác và xây dựng nhiều hơn nữa các căn hộ cho người nước ngoài thuê tại Hà Nội.

Trải qua gần 20 năm, đến nay anh Tiến gây dựng nên thương hiệu Toantien Housing lớn mạnh với hơn 100 nhân viên chuyên nghiệp và sở hữu gần 600 căn hộ cho thuê tại Hà Nội từ trung bình đến cao cấp, trải dài ở tất cả những khu vực “vàng” như quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Hai Bà Trưng…

Chuyện về người đang sở hữu gần 600 căn hộ cho thuê tại Hà Nội

Có gần 600 căn hộ cho thuê tại Toantien Housing

Một kiến trúc sư với đôi bàn tay hoa mỹ

Không chỉ là một doanh nhân, anh cùng đội ngũ nhân viên của mình còn trực tiếp tự tay thiết kế nên không gian của từng căn hộ với phong cách đa dạng: từ cổ điển đến hiện đại. Với đôi bàn tay hoa mỹ và sự sáng tạo không ngừng, mỗi không gian tại Toantien Housing sẽ có những dấu ấn riêng, những nét đặc trưng riêng: Từ sự đơn giản nhưng tiện ích của các căn hộ cho thuê phong cách Nhật Bản tại Đào Tấn, Trần Quốc Toản…; đến những căn hộ sang trọng, tinh tế mang phong cách châu Âu ở Quảng Khánh, Tô Ngọc Vân…; hay những căn hộ nhỏ xinh xắn, ấm áp trong những dãy phố Kim Mã, Linh Lang, Đào Tấn…

Chuyện về người đang sở hữu gần 600 căn hộ cho thuê tại Hà Nội

Sự đơn giản trong căn hộ cho thuê phong cách Nhật Bản

Chuyện về người đang sở hữu gần 600 căn hộ cho thuê tại Hà Nội

Sự tinh tế trong căn hộ cho thuê phong cách châu Âu

Sẽ không có gì bất ngờ khi đi ngang qua hồ Tây lộng gió hay những con đường thơ mộng của Hà Nội, ta đều bị hút ánh nhìn bởi vẻ bên ngoài ấn tượng của những căn hộ tại Toantien Housing. Và khi bước vào bên trong căn phòng thì khách hàng sẽ cảm thấy gần gũi và thoải mái.

Điều mà anh Tiến mang lại đó là bất kỳ ai sống trong những căn hộ của Toantien Housing sẽ đều cảm thấy thực sự tiện nghi. Gần 600 căn hộ đều đã được trang bị đầy đủ nội thất như bàn ghế, giường tủ, tivi, tủ lạnh, điều hòa, bếp nấu… phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày.

Với triết lý kinh doanh: “Your Home. Our Care”, tất cả các khách hàng từ nước ngoài đến đây ở luôn có được cảm giác như đang ở ngôi nhà thứ hai của mình.

Anh Nguyễn Đăng Tiến đã truyền tình yêu và nhiệt huyết cho chính những nhân viên của mình, bởi vậy, đến với Toàn Tiến Housing là được chăm sóc tận tâm từ tiện nghi đến dịch vụ thân thiện và bởi vậy mới có một Toàn Tiến Housing thành công như hôm nay.