Chương Tử Di nói về chuyện Mạnh Mỹ Kỳ đóng phim bị thương: Nhớ lại thời quay phim 'Thập diện mai phục'

ngày 13/09/2019

Buổi sự kiện lễ kỷ niệm tác phẩm phim 20 năm qua của Chương Tử Di tổ chức tại Bắc Kinh đã diễn ra ngay vào ngày lễ nhà giáo của Trung Quốc. Chương Tử Di bày tỏ lòng biết ơn đến các ân sư trong cuộc đời mình gồm có Trương Nghệ Mưu, Lý An, Vương Gia Vệ, Hầu Vịnh,… cùng các người trong ngành có tiếng và giảng viên Thường Lê - người trợ giúp cô vào Học viện Hí kịch Trung Ương. Đồng thời Chương Tử Di còn xuống sân khấu tặng hoa cho cô Thường Lê.

Xem thêm: Loạt sao Cbiz dự 'Gala phim PRC': Khoảnh khắc Vương Tuấn Khải - Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Hạo Nhiên đứng cạnh nhau

Đạo diễn Hầu Vịnh của phim điện ảnh Cha mẹ tôinhớ lại lúc mới gặp Chương Tử Di, nói cô là một cô gái nghịch ngợm. Đạo diễn Trương Nghệ Mưu thông qua một đoạn VCR gửi lời chúc mừng đến lễ kỷ niệm 20 năm.

Trương Nghệ Mưu nói: “Mỗi đạo diễn hợp tác qua với em đều nói như vậy, nói rằng một diễn viên nên phải làm như vậy vì đây là đạo đức nghề nghiệp của chúng ta và cũng là phương thức làm người của mình. Sức lực bỏ ra sẽ không bao giờ uổng phí, thành công của em được mọi người thấy được và cũng là một hình mẫu cho người trẻ noi theo”.

Tại hiện trường, Chương Tử Di nói về những kinh nghiệm đóng phim bị thương của bản thân và nhắc đến lần trước có xem qua đoạn video Tru tiên I, thấy Mạnh Mỹ Kỳ trong cảnh đấu bị thương làm cô nhớ đến lúc quay hình Thập diện mai phục. Lúc đó Chương Tử Di đứng trong một cái hố, ngựa ở khắp nơi chỗ cô đứng và làm cho tâm lý của cô lúc đó rất lo sợ. Tuy nhiên Trương Nghệ Mưu và Trình Tiểu Đồng đều kêu cô thử, gan dạ một chút nên cô thực sự đã xuống cái hố đó.

Điều đáng nói hơn là trong đêm Chương Tử Di nhắc đến Mạnh Mỹ Kỳ bị thương đã trở thành chủ đề nóng. Mạnh Mỹ Kỳ khi online đã theo dõi Chương Tử Di, đồng thời còn để lại lời nhắn: “Tử Di lão sư, em luôn yêu cô!” Chương Tử Di sau đó cũng trả lời lại cho cô nàng: “Cố gắng lên Sơn Chi đại ca, lúc quay phim thì chú ý an toàn nha”.


Nguồn: Báo SaoStar