Chiếc MPV Trung Quốc trang bị kèm bộ ấm chén và tủ lạnh

ngày 15/03/2021

Roewe iMax 8 gây chú ý với hộc tì tay di chuyển dọc xe, chứa bộ ấm chén trà và tủ lạnh nhỏ

Được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh vào tháng 10 năm ngoái, Roewe iMax 8 là một chiếc xe MPV hạng sang của nhà sản xuất SAIC Trung Quốc, có một số tính năng và trang bị chưa từng thấy trên bất kỳ chiếc xe nào khác.

Ngoại thất của Roewe iMax 8 khá bắt mắt với dải đèn LED chạy ban ngày và đèn hậu LED được thiết kế tinh xảo.

Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cũng đã trang bị cho nó một họa tiết hình học độc đáo trên các trụ D và cánh gió trước, một nét đẹp kiểu Á đông.

Ngoài việc trang bị hệ thống thông tin giải trí lớn trên đầu bảng điều khiển, chiếc MPV còn gọn gàng kết hợp tất cả các cần gạt chính và chuyển thành một bảng điều khiển bên dưới màn hình này.

Tuy nhiên, tính năng thú vị nhất là hộc tì tay giữa xe, giống như một quầy bar nhỏ, chạy dọc thân xe từ hàng ghế đầu đến tận hàng ghế cuối chỉ bằng một nút bấm điện.

Hơn nữa, bên trong chiếc hộc còn có một bộ ấm trà và một tủ lạnh nhỏ.

Theo tiêu chuẩn, Roewe iMax 8 được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít cho công suất 234 mã lực và sức kéo 360 Nm.

Động cơ này hoạt động cùng với hộp số tự động Aisin 8 cấp và người trải nghiệm cho rằng chiếc MPV mang lại hiệu suất mượt mà, mặc dù ghi nhận một chút tiếng ồn, độ rung khi máy lên trên 3.000 vòng/phút.

Chiếc xe có giá từ 188 nghìn nhân dân tệ (28.800 đô la Mỹ) đến 253 nghìn nhân dân tệ (38.700 đô la Mỹ) tùy theo cấu hình động cơ và trang bị trong xe.

Nguồn Xe Giao Thông