Cầu thủ tuyển Việt Nam hào hứng trước giờ về nước

ngày 17/06/2021

Đêm 16/6, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam rời Dubai, khép lại hành trình chiến đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022. Tại trang Instagram cá nhân, Đoàn Văn Hậu đăng bức ảnh check-in cùng Quang Hải và Hà Đức Chinh. Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các cầu thủ đều phải thực hiện nghiêm quy định phòng dịch, mặc đồ bảo hộ và đeo khẩu trang cùng kính chống giọt bắn. Ảnh: @doanvanhau_1904.

Trước giờ về nước, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đăng bức ảnh cùng đồng đội ở Hoàng Anh Gia Lai chụp chung với những người bạn ở đội tuyển Thái Lan. Ảnh: @congphuong_diamond.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh ghi lại nhiều hình ảnh kỷ niệm cùng đồng đội và thành viên ban huấn luyện. Dưới mỗi bức hình đăng lên story tại Instagram cá nhân, ngoài tag tên các cầu thủ, Mạnh "gắt" luôn nhắc đến tên bà xã Quỳnh Anh. Ảnh: @duymanh2909.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng có những chia sẻ đầy tự hào sau khi khép lại hành trình ở Dubai. Anh gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ luôn yêu thương và ủng hộ đội bóng nước nhà. "Một hành trình dài và đầy khó khăn cho cả đội. Những trận chiến vẫn còn phía trước. Xin được dành tặng những chiến thắng này cho người dân Việt Nam. Hy vọng chiến thắng trong bóng đá cũng là sự khích lệ để tất cả cùng chiến thắng Covid-19", anh viết. Ảnh: @tiendung___.

"Anh em mình về thôi. Sẽ trở lại và nỗ lực hơn nữa! Cảm ơn tất cả", Phan Văn Đức chia sẻ trong bài đăng trên story trang Instagram cá nhân. Tiền vệ quê Nghệ An là cầu thủ được HLV Park Hang-seo dành sự tin tưởng trong các giải đấu lớn của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, trong các trận đấu vòng loại World Cup ở Dubai lần này, Văn Đức bị nhận xét chưa trở lại được phong độ trước đây và thi đấu không thực sự nổi bật. Ảnh: @phanvanduc.official.

Hoàng Đức đăng bức ảnh chụp cùng Bùi Hoàng Việt Anh trên sân Al Maktoum. "Một trải nghiệm tốt của hai cầu thủ trẻ nhỉ", cầu thủ sinh năm 1998 chia sẻ cảm xúc sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: Hoàng Đức.

Sau hành trình tại Dubai, tuyển Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành được chiếc vé vào vòng loại thứ ba World Cup. Chuyến bay đưa các cầu thủ về nước xuất phát lúc 21h40 ngày 16/6 (giờ UAE) từ Dubai, hạ cánh lúc 7h10 ngày 17/6 (giờ Việt Nam) tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Với sự đồng ý của Bộ Y tế, tuyển Việt Nam được rút ngắn 2/3 thời gian cách ly tập trung xuống còn 7 ngày sau khi về nước. Các thành viên sẽ cách ly y tế tại nơi lưu trú 7 ngày tiếp theo và tự theo dõi sức khỏe cho đến hết 28 ngày kể từ ngày nhập cảnh. Ảnh: Y Kiện.

Nguồn Zing