Hướng dẫn cách kiểm tra xe ô tô điện

ngày 06/11/2018

Sở hữu xe ô tô điện đang trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại. Với những người lần đầu tiên tiếp xúc, biết cách kiểm tra chất lượng xe ô tô điện không phải là việc dễ dàng, đặc biệt với những trường hợp xe cũ đã qua sử dụng.

Hướng dẫn cách kiểm tra chất lượng xe ô tô điện đã qua sử dụng

Trong trường hợp không “dư giả” về điều kiện kinh tế, sở hữu một chiếc xe điện cũ đã qua sử dụng là lựa chọn thích hợp giúp bạn tiết kiệm một lượng chi phí lớn.

Việc biết cách kiểm tra chất lượng xe ô tô điện cũ sẽ giúp người mua nhận biết được tình trạng cũng như lịch sử hoạt động của xe, hạn chế những rủi ro không đáng có.


Biết cách kiểm tra chất lượng xe ô tô điện giúp người mua hạn chế được những rủi ro không đáng có

Để kiểm tra chất lượng của xe, ngoài giá bán và hình thức bên ngoài bạn nên lưu ý một số điểm dưới đây để có những đánh giá khách quan nhất nhé:

  • Kiểm tra động cơ: bao gồm tình trạng nổ máy và sức nén. Dựa vào thời gian khởi động máy, chất lượng âm thanh tiếng nổ (mượt, êm hay không đều) bạn có thể dễ dàng phát hiện những vấn đề bên trong và biết được chiếc xe đó có đạt tiêu chuẩn hay không.
  • Kiểm tra tình trạng các bộ phận của xe: bao gồm kiểm tra tình trạng thân xe, kính chắn, hệ thống giảm xóc, hệ thống đèn, phanh, hộp số…
  • Kiểm tra nguồn gốc: Đây là một trong những cách kiểm tra chất lượng xe ô tô điện đã qua sử dụng vô cùng tốt. Vì thế hãy đảm bảo chiếc xe của bạn được đảm bảo đầy đủ về giấy đăng ký, sổ đăng kiểm, sổ bảo hành, bảo hiểm (nếu có) nhé.

Hướng dẫn cách kiểm tra chất lượng xe ô tô điện mới

Một điều không thể phủ nhận đó là những chiếc xe ô tô điện mới đem lại cho người sử dụng sự an tâm nhiều hơn so với những chiếc xe đã qua sử dụng. Bạn sẽ không cần phải mất công soi xét từng chi tiết nhỏ nhặt trên xe, cũng không cần để ý đến vấn đề hư hỏng, đâm đụng bởi tất cả chi tiết đều mới 100%.


Xe ô tô điện mới đem lại sự an tâm cho người sử dụng

Tuy nhiên, để chọn cho mình một chiếc xe phù hợp nhất, bạn nên tham khảo một số thông tin về kiểu dáng, loại động cơ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng những tính năng có sẵn của xe để xem chúng có phục vụ được nhu cầu sử dụng hay không.

Nhìn chung, dù là xe ô tô điện 4 bánh đã qua sử dụng hay xe ô tô điện mới mỗi loại đều có cho mình những ưu điểm riêng. Tuy nhiên để hạn chế tối đa những rủi ro mà xe ô tô điện cũ mang lại, người tiêu dùng nên suy nghĩ đến việc lựa chọn cho mình một chiếc xe điện mới từ các thương hiệu uy tín, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

VN Electric Car – Thương hiệu xe ô tô điện chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

Xe ô tô điện VN Electric Car là dòng sản phẩm do Công ty Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm nghiên cứu và sản xuất. Vì là dòng xe được sản xuất trong nước quá trình thay lắp và sửa chữa tại Tùng Lâm cũng dễ dàng hơn so với những loại xe nhập khẩu từ nước ngoài.


Xe điện VN Electric Car chất lượng cao tại Tùng Lâm

Ngoài ra, xe còn được trang bị động cơ tối ưu nhằm tăng năng suất hoạt động đồng thời tiết kiệm năng lượng, hạn chế thải khí độc hại ra ngoài môi trường. Chính vì thế, xe điện Tùng Lâm không những đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng mà còn trở thành loại phương tiện ưa chuộng của nhiều khách hàng.

Hiện tại, Tùng Lâm đang cung cấp cho thị trường 5 loại xe ô tô điện chuyên dụng bao gồm:

  • Xe điện cá nhân
  • Xe điện bệnh viện
  • Xe điện du lịch
  • Xe ô tô điện sân golf
  • Xe ô tô điện khu công nghiệp

Tương lai gần, xe điện Tùng Lâm sẽ tiếp tục đổi mới nhằm mang ra thị trường những mẫu xe ô tô điện chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: info@tunglamco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tunglamco.com.vn/

Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)