Cập nhật giá gạch xây 4 lỗ hôm nay

ngày 23/02/2024

Bạn muốn mua gạch xây tường, xây nhà nhưng không biết giá gach xây 4 lỗ hiện nay bao nhiêu? Đại lý, công ty phân phối vật liệu xây dựng nào uy tín, chính hãng? Tham khảo thông tin dưới đây để có được đáp án nhé!

Vì sao gạch xây 4 lỗ được ưa chuộng?

Xuất hiện trên thị trường từ lâu, gạch xây 4 lỗ vẫn giữ được sức nóng trong ngành xây dựng nhờ mẫu mã đẹp và chất lượng khá tốt. Đây là một loại gạch truyền thống, được nung chủ yếu qua lò tuynel hiện đại, trọng lượng gạch khá nhẹ, dao động khoảng từ 0,6 kg – 1,4 kg tùy từng loại.

giá gạch xây 4 lỗ

Gạch xây tuynel 4 lỗ sở hữu nhiều ưu điểm đáng chú ý:

  • Khả năng chịu nhiệt tương đối cao: Do được nung ở nhiệt độ từ 1000 độ C trở lên, gạch tuynel 4 lỗ có khả năng chịu nhiệt tốt. Điều này giúp giảm thiệt hại, ngăn chặn bén lửa và tránh khí độc, mang lại sự an tâm khi sử dụng.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho công trình: Với màu đỏ đặc trưng, gạch tuynel sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn..
  • Đảm bảo chất lượng công trình: Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, chất lượng gạch tuynel đã được cải thiện đáng kể. Sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ dài, đồng thời cũng có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, tạo không gian sống thoải mái và riêng tư, mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.
  • Giá thành hợp lý, phải chăng: So với các loại gạch khác, gạch tuynel 4 lỗ có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi gia đình và công trình xây dựng.

Gạch xây 4 lỗ chia thành gạch 4 lỗ tròn, gạch 4 lỗ vuông, gạch 4 lỗ nửa. Chúng hiện được lựa chọn phổ biến trong nhiều công trình như xây nhà xưởng, xây tường 100…

Cập nhật giá gạch xây 4 lỗ 

giá gạch xây 4 lỗ

Thị trường gạch xây dựng sôi động với những sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của các chủ đầu tư, các công trình khác nhau. Giá gạch xây 4 lỗ là điều mà người tiêu dùng rất quan tâm. Vì nắm rõ được thông tin về giá vật liệu xây dựng sẽ giúp chủ đầu tư tính toán được một phần chi phí xây dựng, giá càng thấp chi phí xây dựng càng thấp. Tuy nhiên giá gạch xây 4 lỗ luôn đi cùng chất lượng sản phẩm. Ngoài ra mức giá này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí địa lý, độ uy tín của đơn vị cung cấp, công nghệ sản xuất, chất lượng và vẻ đẹp của viên gạch… Do vậy, bạn cần tìm hiểu, cân đối và xem xét kỹ lưỡng giữa các đơn vị phân phối, đại lý gạch xây dựng để có được lựa chọn phù hợp nhất.

giá gạch xây 4 lỗ

Hiện nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc chuyên sản xuất và cung cấp gạch xây uy tín, chính hãng khắp các tỉnh thành Cao Bằng, Hà Giang, Bắc Kạn. Với độ uy tín cùng sản phẩm gạch xây 2 lỗ, gạch đặc tuynel chất lượng, bền bỉ, Bảo Lạc đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý đối tác.

giá gạch xây 4 lỗ

Nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc xin cam kết:

  • Sản phẩm có chất lượng, nhãn mác đầy đủ, nếu phát hiện hàng kém chất lượng pha trộn, chúng tôi cam kết hoàn tiền 100%.
  • Giao hàng tận nơi, giá gạch xây cạnh tranh, mua càng nhiều càng rẻ, càng nhiều chiết khấu.
  • Giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Cam kết gạch xây đạt chất lượng đúng tiêu chuẩn, nguồn gốc rõ ràng, đúng và đủ số lượng đặt hàng.

Mọi vướng mắc cần được tư vấn chi tiết mời quý khách hàng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Gạch Tuynel Bảo Lạc – Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian

Nhà máy sản xuất: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng

Hotline: 0353.099.009

Email: thanhbinhtankhanh@gmail.com

Fanpage: Gạch Tuynel Bảo Lạc

Website: baolac.com.vn