SRWatch SL7542.4602 - Phiên bản đồng hồ nữ danh giá

ngày 17/06/2021

SRWatch là một trong những mẫu đồng hồ nữ đến từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Nhật Bản bán khá chạy tại thị trường Việt nam. Tiêu biểu trong số đó là chiếc đồng hồ SRWatch SL7542.4602 sở hữu nét đẹp giản đơn nhưng không kém phần tinh tế.

Giới thiệu thương hiệu đồng hồ SRWatch.

Với lợi thế xuất thân từ một xưởng chế tạo linh kiện đồng hồ, người sáng lập ra thương hiệu đồng hồ SRWatch - kỹ sư Kama đã tiếp thu toàn bộ những tinh hoa, kinh nghiệm từ công việc của mình để sáng lập ra đế chế đồng hồ tiếp theo của riêng ông, xứng đáng với 4 chữ “đồng hồ quốc dân” Nhật Bản. Mặc dù là một thương hiệu trẻ, ra đời muộn hơn so với nhiều tên tuổi đình đám khác, song SRWatch luôn cam kết mang lại những sản phẩm có bộ máy chất lượng tốt nhất, luôn được kiểm định gắt gao trước khi tới tay người tiêu dùng. Mặt khác, với mục tiêu cao cả là giúp mỗi người có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời, SRWatch sản xuất đồng hồ hướng đến toàn bộ mọi người, chứ không riêng gì chỉ nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp với các sản phẩm xa xỉ. Nhờ vậy, một thương hiệu trẻ như SRWatch đã in đậm vào tâm trí và chiếm được cảm tình của khách hàng.

Giới thiệu model đồng hồ SRWatch SL7542.4602.

Nhìn chung, sản phẩm đem lại cảm quan tinh tế, mong manh, với lối thiết kế khá đơn giản cùng tông màu cơ bản đối nghịch đen và trắng. Sự kết hợp giữa dây da đen và mặt số trắng có tác dụng làm nổi bật lẫn nhau. Chất liệu dây da được giới trẻ ưa chuộng vì nhẹ, rẻ, dễ thay thế, lại trẻ trung hơn dây kim loại. Mặt số trắng tinh khôi, không có bất kỳ chi tiết hoa văn nào ngoài bộ ba kim mạ vàng nhỏ và viên đá quý đính ở vị trí số 12 là điểm nhấn duy nhất. Ngay cả cọc số cũng làm vạch trắng chìm, khiến cho tổng thể trở nên đơn giản một cách kỳ lạ.
 

SRWatch SL7542.4602


Khung vỏ bằng thép không gỉ rất bền, kháng lại sự ăn mòn của kiềm và axit (mồ hôi, nước muối…), mạ PVD màu vàng kim. Sự kết hợp của viền vàng kim với khớp nối dây, được cách điệu 2 vạch gắn đá lấp lánh, tạo thành điểm nhấn. Sự thêm thắt này tuy không mang vai trò thẩm mỹ chủ đạo, nhưng cũng giúp sản phẩm thêm phần sang trọng.

Quan trọng hơn, đồng hồ SRWatch SL7542.4602 sử dụng kính sapphire cao cấp. Thông thường, chỉ những mẫu đồng hồ đắt tiền mới sử dụng loại kính này. Sapphire được coi là mặt kính đồng hồ tốt nhất hiện nay với khả năng kháng xước vô địch, gấp 3 lần kính khoáng cường lực và gấp 20 lần kính thường.

SRWatch SL7542.4602 sử dụng máy quartz – pin thạch anh. Ưu điểm của đồng hồ chạy pin là độ chính xác cao, độ lệch số thấp, chi phí sản xuất và thay pin rẻ, nên có thể giúp hạ bớt giá thành sản phẩm. Đồng hồ pin thạch anh có độ tiện dụng cao vì không phụ thuộc vào năng lượng chuyển động hay ánh sáng. Đồng thời, chúng cũng có trọng lượng nhẹ hơn nên phù hợp để phụ nữ đeo.
 

SRWatch SL7542.4602

Tuy vậy, khả năng chịu nước là một nhược điểm của sản phẩm này. Với độ chống nước 5ATM, đồng hồ SRWatch SL7542.4602 chỉ có thể đi mưa nhẹ hoặc rửa tay. Chị em sẽ không thể vừa tắm gội hay bơi lội mà vừa đeo đồng hồ này.

Chi phối nhiều nhất đến quyết định mua hàng của chị em đó là giá thành cực kỳ hợp lý của SRWatch SL7542.4602 trên nền tảng là một sản phẩm của thương hiệu có tiếng tại xứ sở mặt trời mọc. Chỉ với 2.700.000đ, bạn đã có thể sở hữu ngay một item đúng chất “hàng hiệu giá rẻ”. Sản phẩm mang phong cách hiện đại, đơn giản, phù hợp với xu hướng thời trang giới trẻ, sẽ là lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng trong ngân sách dưới 3 triệu.
 

SRWatch SL7542.4602


Quý khách hàng quan tâm đến mẫu đồng hồ SRWatch SL7542.4602 nói riêng và các item đồng hồ hàng hiệu khác nói chung, mời ghé thăm showroom Hùng Tiến Watch tại 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội, hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919

Email: donghohungtien310@gmail.com

Fanpage: Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến

Website: donghohungtien.com