Camera miền Bắc – nhà phân phối camera giá rẻ tại Yên Bái

ngày 15/04/2015

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo về các thiết bị camera tại tất cả các tỉnh miền Bắc, đặc biệt là những khu vực xa trung tâm, Camera miền Bắc đã không ngừng chú trọng đầu tư và hoàn thiện mạng lưới phân phối, mạng lưới đại lý tại các tỉnh thành.

Đặc biệt trong thời gian vừa qua, hệ thống phân phối camera từ camera miền Bắc đã được phát triển tại Yên Bái với những chính sách ưu đãi chưa từng có cho các đơn vị hợp tác.

phan-phoi-camera-gia-re-tai-yen-bai

 

Là một doanh nghiệp hàng đầu trong việc phân phối các sản phẩm, thiết bị an ninh uy tín, camera miền Bắc luôn cam kết:

- Sản phẩm được phân phối luôn là những sản phẩm chính hãng:  Hiện nay, camera miền Bắc đang là nhà phân phối độc quyền và hàng đầu của những thiết bị an ninh cao cấp như: phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu Abell, Nature tại Việt Nam; nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm mang thương hiệu Vantech…

- Mức chiết khấu hấp dẫn cho các đại lý: Với việc là nhà cung cấp uy tín hàng đầu của nhiều thương hiệu camera nổi tiếng thế giới và trong nước, camera miền Bắc luôn cam kết mức chiết khấu sản phẩm hấp dẫn nhất cho các đại lý camera tại Yên Bái. Camera miền Bắc tự hào là nhà phân phối camera giá rẻ tại Yên Bái hàng đầu hiện nay.

- Cam kết hỗ trợ lắp đặt, dịch vụ hậu mãi tốt nhất:  Không chỉ phân phối các sản phẩm camera giá rẻ tại Yên Bái, camera miền Bắc còn cam kết sẽ đảm bảo việc hỗ trợ, hướng dẫn lắp đặt, thi công cũng như đảm bảo những dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về lắp đặt camera giám sát an ninh giá rẻ tại Yên Bái xin liên hệ:

DOANH NHAN VIET SECURITY

Phòng 1403 - Nhà N06 - Trần Đăng Ninh - Cầu giấy - Hà Nội

Tel: 04.66.740.321

http://cameramienbac.com.vn

Xem thêm: lắp đặt camera ipcamera chống trộm