Camera Abell: Sản phẩm camera được tin dùng lắp đặt tại Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên.

ngày 10/01/2015

Với mục đích đảm bảo an ninh và kiểm soát ra vào, Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên đã tiến hành lắp đặt các thiết bị an ninh từ cổng ra vào, khu vực để xe và phía trong các phòng ban. Và sản phẩm Camera được Sở Nội vụ tin dùng là sản phẩm Camera Abell.

Việc lắp đặt Camera Abell được thực hiện trong vòng 1 tuần với hệ thống 23 chiếc camera thương hiệu Abell và được lắp đặt tại tất cả các phòng ban tại sở nội vụ tỉnh Điện Biên.

Camera Abell

Đây là hệ thống camera giám sát được lắp đặt với mục đích đảm bảo an ninh và kiểm soát ra vào tại sở nội tỉnh. Theo chỉ đạo của tỉnh thì hệ thống được trang bị với 23 chiếc camera ip ABell từ cổng ra vào, khu vực để xe và phía trong các phòng ban. Yêu cầu phải đảm bảo:

- Nhìn rõ các đối tượng được quan sát với khoảng cách 10m

- Cho phép theo dõi và ghi hình 24/7 quan sát được cả đêm.

- Theo dõi từ xa qua mạng và đảm bảo hình ảnh không bị giật, trễ

Với những yêu cầu từ phía Sở nội vụ, phía công ty ABell sau khi khảo sát và lên được 23 vị trí cần lắp, sử dụng hệ thống IP giám sát, vì đây là những sản phẩm mang lại độ nét cao, đảm bảo được yêu cầu nhìn xa 10m, và với công nghệ của mình thì tín hiệu ip của ABell đảm bảo được tốc độ đường truyền như yêu cầu

Hệ thống được hoàn thiện trong vòng 1 tuần với 4 kỹ thuật chính của ABell, Sau khi hoàn thành ABell đã hỗ trợ thêm 1 ngày việc cài đặt, sử dụng và vận hành hệ thống cho kỹ thuật của Sở nội vụ. Hệ thống được nghiệm thu thành công ngay sau đó.

Thông tin doanh nghiệp

ABell CCTV là một trong số những công ty hàng đầu tại Hồng Kông sản xuất và cung cấp giải pháp an ninh giám sát tiên tiến. Các sản phẩm của công ty bao gồm: Camera Giám sát, Đầu ghi hình DVR, NVR, HVR, Hệ thống báo động chống trộm, Phụ kiện cho hệ thống giám sát an ninh, phần mềm và các giải pháp thông minh.

Hiện nay, sản phẩm Camera Abell – Sản phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu được chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Doanh nhân Việt Security.

Mọi thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm Camera Abell xin vui lòng liên hệ:

Camera Abell Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 1402 - Tòa nhà N06 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: info@abellus.com.vn Tel:(+84-4)667.0000.6
Nguồn: Abellus