Cãi nhau với vợ, người đàn ông bị bỏ lại trên đường cao tốc, phải đi bộ 20km

ngày 03/03/2022

Sau khi cãi nhau, người vợ lái xe bỏ đi khiến anh chồng phải đi bộ 20km trên đường cao tốc.

Mới đây, tại Tô Châu, Hồ Bắc (Trung Quốc) một cảnh sát đang làm nhiệm vụ tuần tra thì phát hiện người đàn ông chỉ mặc chiếc áo phông mỏng đi bộ trên đường cao tốc. Nhiệt độ ngoài trời lúc này là 2 độ C.

Người đàn ông đi bộ trên đường cao tốc.

Cảnh sát đã chặn người đàn ông lại và hỏi anh ta tại sao lại mặc áo ngắn tay và đi bộ trên đường cao tốc, rất nguy hiểm và lạnh.

Người đàn ông cho biết, anh đã cãi nhau với vợ và bị bỏ lại. Sau đó, thay vì gọi người đến đón, anh đi bộ 20km trên đường cao tốc.

Cảnh sát đã liên lạc với gia đình của người đàn ông. Khi gặp mặt, vợ của người đàn ông này nói: "Chúng tôi dừng xe ở một khu dịch vụ và cãi nhau to. Tôi rất khó chịu nên đã điều khiển xe ô tô bỏ đi".

Người vợ đưa áo cho chồng.

Người vợ nói thêm: "Tôi không biết anh ấy mặc áo ngắn tay. Khi tôi rời đi, tôi đã hối hận. Nhưng trên đường cao tốc, tôi không thể quay đầu lại.Tôi không nên bỏ anh ta ở đó. Hoặc nếu phải làm như vậy, tôi cũng nên đưa quần áo ấm cho anh ta”.

Sau đó, dưới sự thuyết phục của cảnh sát, cả hai đã làm hòa. Người vợ cũng giao áo khoác của mình cho chồng và hứa với cảnh sát sẽ không cãi nhau trong tương lai.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gia-dinh/cai-nhau-vo-bo-chong-tren-duong-cao-toc-819525.html