Áo choàng tắm Poêmy an toàn và mềm mại cho da

ngày 02/08/2017

Là dòng sản phẩm cao cấp của Công ty cổ phẩn quốc tế VAG, áo choàng tắm Poêmy được làm từ 100% microfiber siêu mềm mịn và an toàn cho người sử dụng. 

Ý nghĩa của một chiếc áo choàng tắm

Trước kia những chiếc áo choàng tắm thường chỉ được sử dụng trong những khách sạn hạng sang, với đối tượng khách hàng giàu có chứ không được phổ biến như ngày nay.
Kinh tế xã hội ngày một phát triển, con người cũng ngày một chú trọng hơn trong việc sử dụng những sản phẩm chất lượng và an toàn với sức khỏe. Bởi vậy,những khách sạn hay các spa cũng đã nâng cấp và cải thiện về chất lượng dịch vụ của mình với trang thiết bị và những vận dụng cần thiết, tạo ra cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng dịch vụ.

Áo choàng tắm Poêmy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách sạn, resort và spa làm đẹp…

Với chất lượng quốc tế và sự an toàn đối với sức khỏe con người, áo choàng tắm Poêmy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách sạn, resort và spa làm đẹp… Đây như là một lời khẳng định về chất lượng dịch vụ và sự quan tâm chu đáo tới khách hàng của mình.

Áo choàng tắm Poemy

Là dòng sản phẩm cao cấp của Công ty cổ phẩn quốc tế VAG, áo choàng tắm Poêmy được làm từ 100% microfiber siêu mềm mịn và an toàn cho người sử dụng. Microfiber là một chất liệu nhẹ và tiên tiến nhất hiện nay, bởi thế áo choàng tắm Poêmy không chỉ có độ êm ái tuyệt vời khi chạm và da mà còn có khả năng thấm hút nước nhanh, rất thích hợp sử dụng sau mỗi lần tắm.


Chất liệu microfiber siêu nhẹ và thấm nước tốt được Poêmy lựa chọn cho các phẩm của mình.

Áo choàng tắm Poêmy được thiết kế theo kiểu kimono dáng xuôn và có dây lưng với kích thước rộng rãi, thoải mái, giúp cho người sử dụng có thể che khuất cơ thể của mình một cách nhanh chóng và không kém phần sang trọng, lịch sự. Kể cả khi người sử dụng có di chuyển hay hoạt động thoải mái thì cũng không bị tuột, hoàn toàn khác với việc sử dụng khăn tắm để quấn người như trước đây.

Áo choàng tắm Poêmy được thiết kế theo kiểu dáng kimono, thuận tiện cho người mặc ngay cả khi di chuyển.

Với những màu trang nhã như: Trắng, xanh lạnh, hạnh nhân, hoàng yến, tím violet… áo choàng tắm Poêmy được cấp chứng nhận TUV về tiêu chuẩn màu nhuộm, trong thời gian sử dụng dài cũng không xảy ra tình trạng phai màu. Sản phẩm được dành riêng cho các khách Sạn, resort, spa… trong nước và quốc tế.

Áo choàng tắm trẻ em

Ngoài dòng sản phẩm cho người lớn thì VAG cũng không quên phát triển dòng sản phẩm áo choàng tắm Poêmy cho trẻ nhỏ. Làn da của em bé sơ sinh và trẻ nhỏ rất mong manh và nhạy cảm, do đó những sản phẩm tiếp xúc với da của bé phải được lựa chọn một cách kỹ lưỡng và cẩn thận. Mỗi khi đi nghỉ đưỡng, du lịch, việc sử dụng áo choàng tắm sao cho phù hợp và an toàn với con mình là một việc rất quan trọng khiến các mẹ băn khoăn.


Áo choàng tắm trẻ em Poêmy an toàn cho làn da của những em bé sơ sinh và trẻ nhỏ.

Giống như món đồ khác dành cho bé, áo choàng choàng tắm phải làm từ chất liệu vải mềm mại, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để yên tâm khi sử dụng. Bởi vì trên thị trường hiện nay các loại áo choàng cho bé được bán rất nhiều cùng với mức giá khá rẻ nhưng đi kèm với nó là sản phẩm độc hại, không rõ nguồn gốc và có thể những sợi bông của khăn tắm dễ bong ra bám lên người trẻ.
Áo choàng tắm Poêmy được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng, đảm bảo độ siêu mềm mịn và an toàn tuyệt đối cho làn da non nớt của trẻ.
Công nghệ sản xuất tiên tiến và sợi vải chất lượng cao khó đứt gãy nên tơ sợi không bị rụng tạo cho áo choàng tắm Poêmy độ mềm cùng độ bền cao ngay cả trong môi trường nóng ẩm. Hãy thể hiện sự quan tâm tới bé yêu của bạn bằng cách đem đến cho con sự chăm sóc nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối đến từ áo choàng tắm Poêmy đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.


Công ty cổ phẩn quốc tế VAG luôn nỗ lực mang tới những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

Công ty cổ phẩn quốc tế VAG (VAG International Jsc) được thành lập từ năm 2011 – là đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển những sản phẩm tiêu dùng mang tính đột phá.
Bằng sự tâm huyết mong muốn cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống, VAG đã đưa ra thị trường thành công dòng sản phẩm áo choàng tắm Poêmy như lời nhắn nhủ yêu thương dành cho mỗi người tiêu dùng. Hiện nay, bộ sản phẩm Poêmy gồm có: áo choàng tắm, khăn tắm, khăn mặt, khăn quấn tóc, khăn spa, khăn thể thao, khăn quà tặng và khăn cho bé.
Luôn ghi nhớ phương châm dốc hết lòng vì người tiêu dùng, VAG hi vọng nhận được sự ủng hộ của mọi người, để có thêm niềm tin và tiếp tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng hơn nữa.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần quốc tế VAG (VAG International JSC )
Địa chỉ: Lô A2, CN5, Cụm Công nghiệp Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: +84 2437 878 368
Email: info@poemy.vn
Website: www.peomy.vn