Bi hài đám cưới chìm trong mưa lũ của cặp đôi TQ

ngày 09/06/2016

Vì nước ngập khá cao nên khách khứa phải "ngâm chân" ngồi ăn uống.

Mới đây ởHàm Ninh, Hồ Bắc (Trung Quốc), cặp đôiVương Trương Đào và Uông Hoan Hoan đã cùng gia đình tổ chức một lễ cưới đáng nhớ trong ngày mưa bão.

Bi hài đám cưới chìm trong mưa lũ của cặp đôi TQ - 1

Chú rể họ Vương định sẵn ngày hôm ấy sẽ bày tiệc rượu tại nhà, mời những người bạn thân thiết và hàng xóm tới chung vui,làm lễ cưới đơn giản, ấm cúng. Nhưng đúng hôm cưới thì xảy ra mưa bão lớn khiến nước ngập vào nhà hơn 60cm.

Bi hài đám cưới chìm trong mưa lũ của cặp đôi TQ - 2

Chú rể đã tới nhà cô dâu từ rất sớm nhưng vì nước ngập quá nhanh nênchỉ trong một thời gian ngắn, hai ngôi làng đã bị ngăn cách bởi dòng nước ngày càng dâng cao.

Chú rểkhôngthể trở về nhà sau khi đón dâu. Theo phong tục địa phương thì đám cưới phải diễn ra vào buổi trưa nên sau một hồi suy nghĩ, cặp vợ chồng liền quyến định làm lễ tại tầng hainhà cô dâu và tổ chức đám cưới đơn giản dưới tầng một ngập nước.

Bi hài đám cưới chìm trong mưa lũ của cặp đôi TQ - 3

Dưới tầng mộtngập cao nênmọi người đành "ngâm chân" ngồ iăn uống. Nhiếp ảnh gia, chuyên viêntrang điểm, phù dâu đều "chiến đấu" hết mìnhđểđám cưới được hoàn thành.

Bi hài đám cưới chìm trong mưa lũ của cặp đôi TQ - 4

Khoảng gần8h tối nước rút, mọi người về tới nhà chú rể vàphát hiện ở đây cũng ngập cao. Chú rể đànhmượn phòng của người bác, chuẩn bị máy phát điện đểmọi người tiếp tục ăn uống, chung vui với hai vợ chồng trẻ trong ngày đáng nhớ này.

Bi hài đám cưới chìm trong mưa lũ của cặp đôi TQ - 5

Chú rể cho biết, anh và vợ là bạn cùng học cấp 2:"Tôi đã thầm yêu cô ấy từ năm đầu cấp 2 nhưng vào năm 2014, tôi mới đủ dũng cảm để tỏ tình và may mắnthành công".

Bi hài đám cưới chìm trong mưa lũ của cặp đôi TQ - 6

Chú rể cũng vui vẻ chia sẻ, anh là một người khá đẹp trai lại còn biết nấu ăn. Bố mẹ vợ cũng đều rất thích anh và ủng hộ cuộc hôn nhân này.

Nguồn 24h