Ca sĩ Tuấn Hưng bị đuổi khỏi sân phủi

ngày 29/09/2014

Quá tiếc cho H.A.T khi thua ngược 3-4 trước ĐKVĐ Thành Đồng, trong trận đấu quá kịch tính, gay cấn đến mức HLV Tuấn Hưng nổi điên với trọng tài và nhận thẻ đỏ rời sân.
 
Vòng 8 giải Ngoại hạng Hà Nội - Cup Bia Hà Nội lần II cuối tuần qua tiếp tục diễn ra sôi nổi và thu hút đông đảo khán giải tới sân.

Ở trận chung kết ngược giữa 2 đội thuộc nhóm cuối bảng giữa Triều Khúc và Moon, chiến thắng chung cuộc 2-1 thuộc về đội bóng xứ Thanh. Gỡ hòa 1-1, bỏ lỡ hàng loạt cơ hội không thể ngon ăn hơn và Triều Khúc trả giá bằng thất bại. Thắng trong trận cầu 6 điểm, Moon tràn đầy cơ hội thoát khi Thăng Long do phản ứng trọng tài tự ý rời khỏi sân và bỏ cuộc trong trận đấu với Văn Minh còn H.A.T thua Thành Đồng 3-4.

Trong một buổi chiều Sỹ Mạnh chơi rất hay, ghi 1 bàn và chuyền dọn cỗ cho đồng đội 2 lần lập công, rất tiếc hàng thủ H.A.T lại liên tiếp mắc sai lầm, 4 lần thủng lưới. Trận đấu diễn biến quá gay cấn, kịch tính nên HLV Tuấn Hưng không kiểm soát được cảm xúc, sau bàn gỡ 3-3, anh chạy vào sân ăn mừng bị trọng tài nhắc nhở song lại có hành vi húc đầu vào ngực và bị mời lên khán đài.
Tuấn Hưng phản ứng trọng tài sau trận đấu
Cạnh tranh khốc liệt nhóm cuối và trên nhóm đầu, vị trí không thay đổi trừ sự trở lại của ĐKVĐ Thành Đồng. khi Tin lớn & Anh em tiếp tục đứng đầu bảng sau trận hòa hòa Cường Quốc 1-1 còn Hải Anh không Lương “dị”, Quyết “rừng” hòa Top Group 1-1. Ở trận đấu còn lại, Q9 và MV Corp đã trình diễn một trận cầu mãn nhãn với màn dượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Dẫn trước 2 bàn nhưng bị đối thủ ép ngược, gỡ 2-2 và đại diện của thành Nam đánh rơi chiến thắng quá đáng tiếc.

Một vòng đấu rất hấp dẫn nhưng không trọn vẹn với hạt sạn Thăng Long bỏ không thi đấu và bị khán giả chê trách rất nhiều bởi cách hành xử thiếu chuyên nghiệp.

KẾT QUẢ VÒNG 8 GIẢI NGOẠI HẠNG HÀ NỘI
MV Corp – Q9: 2-2
Triều Khúc – Moon: 1-2
Tin lớn & Anh em – Cường Quốc: 1-1
H.A.T – Thành Đồng: 3-4
Hải Anh – Top Group: 1-1
Thăng Long – Văn Minh: 1-1 (Thăng Long bỏ cuộc không thi đấu tiếp)

 

Nguồn: VTC News

{fcomment}