Tata Motors vẫn muốn Messi làm đại sứ thương hiệu

ngày 01/07/2016

Hãng xe rẻ Tata Motors vẫn muốn dựa vào hình ảnh siêu sao Lionel Messi dù cầu thủ này tuyên bố rời đội tuyển quốc gia Argentina do đá phạt penalty thất bại.

Siêu sao bóng đá thế giới Lionel Messi sau khi đá phạt penalty thất bại trong trận đấu với Chile đã tuyên bố rời khỏi đội tuyển Argentina làm hàng triệu triệu người hâm mộ toàn cầu cảm thấy sốc. Không chỉ các tín đồ túc cầu giáo, ngay cả các thương hiệu, doanh nghiệp đối tác với Messi cũng thấy lo.

Tata Motors vẫn muốn Messi làm đại sứ thương hiệu - 1

Messi rời sân cỏ vẫn được Tata Motors muốn giữ chân.

Tata Motors – hãng xe rẻ ở Ấn Độ ký được với chân sút Messi hợp đồng 2 năm làm đại sứ thương hiệu cho hãng để tăng cường doanh số bán xe Tata tỏ ra lấy làm tiếc vì Messi muốn nghỉ chơi. Nhưng hãng xe này vẫn tuyên bố điều đó sẽ không làm ảnh hưởng tới mong muốn tiếp tục hợp tác để Messi làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng xe.

“Điều này không làm thay đổi hợp tác của chúng tôi với anh ấy”, người phát ngôn của Tata Motors cho biết.

Tata Motors cũng là hãng xe đầu tiên ở Ấn Độ ký được hợp đồng với Messi. Chiến lược gia của Tata là Harish Bijoor còn cho rằng, Messi quyết định nghỉ hưu còn giúp cho Tata Motors nhiều hơn vì anh sẽ có nhiều thời gian hơn. Không những thế, hình ảnh của Messi vẫn còn rất sâu đậm trong người hâm mộ. Cho nên việc anh nghỉ chơi hay còn xuất hiện trên sân cỏ cũng chẳng khác nhau là bao.

“Tata Motors đầu tư vào Messi vì thế sẽ không bao giờ là lãng phí”, Harish Bijoor nói.

Nguồn 24h