Ca khúc nhạc phim 18+ ngọt ngào trên sân khấu Grammy

ngày 16/02/2016

Màn song ca nhạc phim "50 sắc thái" được Andra Day và Ellie Goulding biểu diễn cực ngọt trên sân khấu.

Vào lúc 20h ngày 15.2 (giờ địa phương), lễ trao giải thưởng âm nhạc quan trọng nhất hành tinh - Grammy 2016 chính thức diễn ra tại Trung tâm Staples, Los Angeles, California. Danh sách đề cử Grammy tiếp tục gây chú ý với sự "tấn công" dữ dội của các hiện tượng của năm ngoái như Kendrick Lamar, Taylor Swift, The Weeknd, Justin Bieber…

Điều đáng tiếc nhất là Adele cùng album 25 làm mưa làm gió trong suốt năm vừa qua đã… vắng mặt tại đề cử vì thời gian ra mắt vào cuối tháng 10.

Năm nay, Kendrick Lamar có nhiều đề cử nhất với 11 đề cử, Taylor Swift và The Weeknd theo sau với 7 đề cử. Grammys 2016 vẫn do LL Cool J dẫn chương trình và đây là năm thứ 5 liên tiếp rapper 48 tuổi đảm nhận vị trí này.

Ca khúc nhạc phim 18+ ngọt ngào trên sân khấu Grammy - 1

Ellie Goulding và Andra Day trên sân khấu Grammy.

Ngoài những giải thưởng, điều khán giả mong đợi ở lễ trao giải Grammy là các màn trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ nổi tiếng, cùng các bản hit của năm. Tại lễ trao giải Grammy năm nay, hai nữ ca sĩ Andra Day và Ellie Goulding đã gửi đến khán giả hai ca khúc Rise UpLove me like you do - bản nhạc phim hot nhất năm vừa qua từ bộ phim người lớn 50 sắc thái.

Tại sân khấu Grammy 2016, nam ca sĩ nổi tiếng Lionel Richie đã trở lại sân khấu cùng những ca khúc nổi tiếng của ông.

Ca khúc nhạc phim 18+ ngọt ngào trên sân khấu Grammy - 2

Lionel Richie xuất hiện trên sân khấu Grammy cùng đàn em

Đặc biệt tại Grammy năm nay, những ca sĩ nổi tiếng trong các thập niên trước đều sẽ được tái hiện trên sân khấu như một lời tri ân. Mở màn cho việc "quay ngược thời gian" là màn biểu diễn của những ca sĩ của Demi Lovato, John Legend, Meghan Trainor và Luke Bryan khi tái hiện lại các ca khúc đỉnh cao của nam ca sĩ da màu Lionel Richie. Kết thúc cho màn biểu diễn, cha đẻ bản hit Hello xuất hiện cùng các đàn em.

Nguồn 24h