Bí quyết tiêu dùng thông minh thời “bão giá”.

ngày 02/10/2014

Trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế và giá cả các mặt hàng đều liên tục “leo thang”, làm sao để vừa mua sắm được những sản phẩm có chất lượng tốt, vừa tiết kiệm được tối đa chi phí là điều mà người tiêu dùng nào cũng mong muốn.

Hàng tiêu dùng tăng giá “chóng mặt”

Xăng là mặt hàng mà có lẽ ai cũng phải nhắc đến đầu tiên khi nói đến hai từ “tăng giá”, bởi đây mặt hàng tiêu dùng thiết yếu hàng ngày và có mật độ tăng giá thường xuyên và khiến người tiêu dùng choáng váng nhất. Với phương tiện di chuyển chính là xe máy, mỗi lần xăng tăng giá là mỗi lần người tiêu dùng lại thêm lo lắng và xót xa. Điều đó phần nào được thể hiện qua hình ảnh những cây xăng luôn chật kín người trước giờ giá tăng, dù chẳng bõ là bao nhưng dường như ai cũng muốn cố nốt một lần được đổ đầy bình xăng với tâm lí “rẻ được bao nhiêu tốt bấy nhiêu”.

Bí quyết tiêu dùng thông minh thời “bão giá” - 1

Giá xăng liên tục tăng khiến nhiều người đau đầu vì tốn kém

Không những thế, trong bối cảnh “bão giá” như hiện nay, hễ giá xăng tăng là hàng loạt các mặt hàng tiêu dùng khác từ thực phẩm đến dịch vụ cũng thi nhau tăng giá. Những “cơn bão giá” đó luôn là sức ép đè nặng khiến mỗi người tiêu dùng luôn phải trăn trở, đau đầu để tìm ra cách chi tiêu hợp lý, thông minh, làm sao để vừa phải đảm bảo cuộc sống hàng ngày vừa phải cân đối các khoản chi tiêu và lo lắng nhiều công việc khác.

Mua sắm thông minh và tiết kiệm

Sức ép lớn từ “bão giá” khiến cho người tiêu dùng có xu hướng “săn tìm” những sản phẩm giá rẻ. Việc tìm mua các sản phẩm giảm giá hay mua sắm vào các dịp khuyến mãi…là cách được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, bên cạnh việc mua được sản phẩm giá rẻ, một người tiêu dùng thông thái còn cần biết lựa chọn đúng những mặt hàng có chất lượng chính hãng đảm bảo, không chỉ tiết kiệm chi phí mua sắm ban đầu mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phi trong quá trình sử dụng.

Để giúp người tiêu dùng giải quyết bài toán giá xăng tăng và bài toán tiết kiệm trên, sản phẩm xe đạp điện chính hãng giá rẻ AMBIKE đã có mặt trên thị trường. Dù trước đó đã có khá nhiều chủng loại xe đạp điện nhưng AMBIKE là hãng xe đạp điện chính hãng giá rẻ đầu tiên, với giá bán chỉ 8,9 triệu đồng, rẻ hơn tới 5 triệu đồng so với nhiều loại xe đạp điện khác. Bên cạnh đó, khác với nhiều loại xe trôi nổi không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, AMBIKE là thương hiệu xe đạp điện chính hãng được chứng nhận về chất lượng và có chế độ bảo hành uy tín lên đến 3 năm.

Với ưu điểm lớn không tiêu thụ xăng và chỉ tốn 0.65 số điện tương đương với 1.300 đồng một lần sạc, sản phẩm xe đạp điện chính hãng AMBIKE giúp người dùng tiết kiệm tới 43 lần so với việc sử dụng xe máy. Do đó, rất nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn xe đạp điện chính hãng giá rẻ AMBIKE làm phương tiện cho con đi học hoặc chuyển sang dùng hẳn xe đạp điện AMBIKE để di chuyển hàng ngày.

Bên cạnh việc cân đối chi tiêu các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, việc sở hữu một phương tiện di chuyển thông minh và tiện dụng như xe đạp điện chính hãng AMBIKE là một sự lựa chọn thông minh, đem lại lợi ích tiết kiệm cả hiện tại lẫn lâu dài cho người tiêu dùng.

{fcomment}