Bé trai 9 tuổi bị lạm dụng tình dục và dùng kẹp sắt kẹp "cậu nhỏ"

ngày 11/06/2013

Theo đoạn nghi âm từ chiếc bút để trong túi quần của bé Tân Tân (9 tuổi) thì em đã bị hai người cao tuổi, một nam, một nữ lạm dụng tình dục và hành hạ bằng cách dùng kẹp sắt kẹp "cậu nhỏ".

 

Bé Tân Tân, 9 tuổi, sống cùng bố mẹ ở thành phố Vũ Nghĩa (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc). Vào cuối tuần, bố mẹ Tân Tân thường đưa em về quê chơi ở nhà họ hàng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, mỗi khi Tân Tân từ quê lên, anh Hà - bố bé đều phát hiện ra tay, chân con có những vết trầy xước mà không phải là do ngã hay va chạm. Nghi ngờ có điều gì đó không hay với con, anh Hà đã mua chiếc bút ghi âm để vào túi quần của bé và khâu lại.

 

Chính nhờ chiếc bút này, việc Tân Tân bị lạm dụng tình dục đã bị phát giác. "Im im đừng động, cô sẽ làm giúp em, 1 2 3 4 !" - Đây một câu trong đoạn ghi âm dài 40 phút với những tiếng kêu thét không ngừng của Tân Tân, cùng tiếng cười được cho là của 2 người cao tuổi, một nam, một nữ. Khi mẹ gạn hỏi chuyện gì đã khiến em kêu và khóc, Tân Tân nói: "Họ bắt con cởi quần ra, rồi kẹp 'cậu nhỏ' của con lại, họ là những người xấu."

 

9tuoi

Ảnh minh họa.


Bố mẹ Tân Tân như đứt từng khúc ruột. Mẹ cậu bé kể lại "Họ bắt thằng bé cởi quần ra rồi múa, bảo là cởi quần múa sẽ đẹp hơn. Khi Tân Tân cởi quần rồi thì dùng kẹp sắt kẹp dương vật của thằng bé lại rồi đẩy ngã. Trong đoạn ghi âm nghe rất rõ tiếng kêu đau". Bố Tân Tân khẳng định: "Nghe tiếng là tôi biết hai người trong đoạn ghi âm là ai, bởi họ là người cùng làng với tôi".

 

Mẹ Tân Tân cho biết thêm, sau vụ việc, Tân Tân sợ hãi và không chịu đi học. Nó hỏi: "Ở đó có ông già không, ông ấy có đến kẹp 'cậu nhỏ' của con không?. Ngay cả khi ngủ Tân Tân cũng nói mê sảng: "Ông đừng kẹp cháu nữa, cháu đau, mẹ ơi cứu con".

 

Ngày hôm sau bố mẹ Tân Tân đã tìm đến Hà Thị Từ Đường ở làng Hạ Quận, Vũ Nghĩa để tìm ông Hà (78 tuổi) và bà Khiết (72 tuổi) - hai người đã lạm dụng tình dục và hành hạ Tân Tân. Khi được hỏi về những điều xảy ra trong ghi âm, ông Hà nói: "Trong lúc ngủ, Tân Tân tụt quần ra, mà đây là nơi là nơi công cộng, nhiều người qua lại nên tôi đã cầm dây bảo treo 'cái này' của Tân Tân lên để nó dậy".

 

Giải thích về tiếng la hét của Tân Tân, ông Hà bao biện "Cháu không chịu dậy nên tôi mới dùng cái kep sắt để dọa, Tân Tân sợ quá nên mới kêu". Bà Khiết cũng chỉ thừa nhận bản thân mình có dọa cháu chứ không làm thật. Họ phủ nhận toàn bộ việc đã lạm dụng và hành hạ Tân Tân với lý lẽ "Tôi 76 tuổi rồi làm gì cái trò đồi bại ấy".

Tuy nhiên gia đình Tân Tân không chấp nhận câu trả lời ấy. Mẹ Tân Tân nói: "Nếu chỉ là dọa mà cháu nó khóc đến như vậy sao, hơn nữa dương vật của cháu đỏ tấy lên, đây cũng là do dọa mà bị sao? Họ nói chỉ dọa chứ không có chuyện làm thật và lạm dụng tình dục. Vậy những tiếng nói và âm thanh trong chiếc bút ghi âm là gì?".

 

Người thân và làng xóm rất đau lòng khi biết chuyện của Tân Tân. Họ nói, dù không được nhìn tận mắt nhưng nghe đoạn ghi âm thì đúng là Tân Tân đang khóc và đang bị hại. Phó cục trưởng cục cảnh sát Vũ Nghĩa nói: "Đối với vụ việc này chúng tôi sẽ tiến hàng điều tra, dựa vào chiếc bút ghi âm và tìm thêm chứng cứ, nếu thực sự họ làm như vậy với bé, chúng tôi sẽ xử lí theo pháp luật."

 

Nguồn: afamily.vn

 

{fcomment}