Bánh Trung thu 2014 - Đậm đà hương vị, mặn mà tình thân.

ngày 29/08/2014

Năm nay, Bánh trung thu Anh Hoà đưa ra thị trường 11 loại nhân và 4 loại mẫu mã bánh mới, thêm gia vị cho Tết Đoàn Viên của các gia đình Việt.

Tết Trung thu tháng 8 là mùa trăng đẹp nhất được chờ đón trong năm và còn được gọi là dịp Tết Đoàn Viên. Đây là một nét đẹp văn hóa của người Việt, là dịp gia đình sum vầy đoàn tụ, đưa mọi người đến gần nhau và gần gũi với thiên nhiên hơn. Nếu với trẻ nhỏ, Trung Thu chính là dịp để được rước đèn, được phá cỗ và được gửi những ước mơ trẻ con lên cung trăng thì với người lớn, Trung Thu là dịp để bày tỏ tấm lòng thành kính với đấng sinh thành, tình cảm chân thành với người thân bè bạn, hay lời cảm ơn ý nghĩa đến với đối tác. Món quà được trao đi, nhận lại nhiều nhất trong dịp này chính là bánh trung thu.

Hiện nay trên thị trường Hà Nội có rất nhiều cơ sở, doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu, chất lượng đa dạng phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn từ những dòng bánh truyền thống đến những dòng bánh mới hiện đại, chất lượng.Và cùng chung xu hướng đó nhiều năm trở lại đây bánh trung thu mang thương hiệu Anh Hòa đã trở lên ngày càng gần gũi thân quen với khách hàng mỗi dịp trung thu về.

Bánh Trung thu 2014 - Đậm đà hương vị, mặn mà tình thân - 1

Chị Kiều Linh – Giám đốc công ty Cổ phần bánh ngọt Anh Hòa cho biết: “Công ty chuyên sản xuất bánh mỳ, bánh ngọt, bánh trung thu. Trong sản xuất công ty luôn chú trọng phương châm “Phải lấy lợi ích sức khoẻ người tiêu dùng làm trọng tâm, đặt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu”. Các nguồn nguyên liệu để sản xuất bánh phải được nhập từ những nơi có uy tín và có đầy đủ chứng từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng kèm theo, công nhân sản xuất phải tuân thủ đúng quy trình, nội quy của cơ sở đề ra. Vì vậy, cho đến nay các sản phẩm bánh trung thu Anh Hoà của chúng tôi đã khẳng định được chất lượng và được đông đảo người dân sành ăn Hà Thành tin dùng. Tết trung thu năm nay, tuy nguồn nguyên liệu đầu vào tăng cao nhưng về giá thành sản phẩm của công ty bán ra sẽ không tăng so với năm trước…

Nhận biết được xu hướng dường như những năm gần đây sức mua của người tiêu dùng đối với những loại bánh trung thu truyền thống không còn mạnh, thay vào đó người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm những món quà Trung Thu mới mẻ và độc đáo hơn. Nhằm đa dạng hoá sản phẩm phục vụ khách hàng, Bánh trung thu Anh Hoà đưa ra thị trường 11 loại nhân, ngoài sản phẩm bánh trung thu nhân truyền thống như: Nhân thập cẩm trứng mặn, Anh Hoà còn cho ra thị trường những sản phẩm bánh với các loại nhân độc đáo như: Nhân khoai môn trứng mặn, dưa vàng trứng mặn, cốm, bí ngô,đậu đỏ, dưa mỹ, hạt dẻ…

Có mặt trên thị trường bánh trung thu nhiều năm qua với những sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn, Bánh Trung Thu Anh Hòa sử dụng cách thức làm bánh vệ sinh, đảm bảo kết hợp với bí quyết gia truyền đã làm nên những sản phẩm không chỉ sang trọng về mặt hình thức mà vẫn giữ được hương vị bánh đậm đà bản sắc dân tộc. Nguyên liệu làm bánh được tuyển chọn kĩ lưỡng, sản phẩm bánh đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm tiêu chuẩn. Không sử dụng các phụ gia gây ảnh hưởng sức khỏe.

Bánh Trung thu 2014 - Đậm đà hương vị, mặn mà tình thân - 2

Trung thu 2014 này, bên cạnh nhiều mẫu mã đã trở lên quen thuộc với người tiêu dùng nhiều năm qua như bộ hộp 4 bánh “tứ quý“, bánh 3 “truyền thống”, bánh 6 “thâm giao”, hộp 5 bánh “lễ nghĩa”, bánh 8 “tri ân”, công ty ra mắt nhiều mẫu mã mới như hộp 8 bánh mới, hộp 8 bánh + trà “tri ân", hộp 6 bánh rượu "tri kỷ"… Do vậy mẫu mã sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ cơ bản đến cao cấp. Với mẫu mã bánh đẹp, đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý, hộp bánh lịch sự, đậm nét cổ truyền, bánh Trung thu Anh Hòa không chỉ thích hợp làm món quà thể hiện tấm lòng hiếu thảo, biết ơn với ông bà, cha mẹ mà còn thích hợp làm quà biếu, quà tặng cho đối tác, khách hàng.

Bánh Trung thu 2014 - Đậm đà hương vị, mặn mà tình thân - 3

Chị Trần Thanh Hoa tại phường Hàng Bông, Hà Nội cho biết: “Tôi là khách hàng lâu năm của cửa hàng từ những ngày đầu của cửa hàng tại số 8 Ngõ Trạm, vài năm trở lại đây cứ đến tết trung thu tôi đều qua xem những dòng sản phẩm mới, mua bánh trung Anh Hoà về để sử dụng và biếu người thân cùng bạn bè, tôi còn giới thiệu thêm bạn bè trong công ty. Về chất lượng sản phẩm bánh trung thu Anh Hoà, qua những năm qua tôi thấy chất lượng đảm bảo, bao bì, mẫu mã đa dạng phong phú, phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, giá cả hợp lý phù hợp với người tiêu dùng.”

{fcomment}