"Bà trùm hoa hậu" mong Lan Khuê lên ngôi Miss World

ngày 14/12/2015

Đại diện Việt Nam - Lan Khuê là một trong 2 thí sinh yêu thích của chuyên gia sắc đẹp Ines Ligron tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Ines Ligron - một trong những chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới - đến gần hơn với công chúng Việt qua các lời khen có cánh dành cho Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra tại Mỹ. Thậm chí, người từng huấn luyện Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori cònkhẳng định Phạm Hương sẽ lọt top 5.

"Bà trùm hoa hậu" Ines Ligron cũng đánh giá cao đại diện Việt Nam - Lan Khuê tại cuộc thiHoa hậu Thế giới 2015

Sau Phạm Hương, chuyên gia sắc đẹp Ines Ligron bắt đầu để mắt tới Lan Khuê - đại diện Việt Nam đang tham gia cuộc thiHoa hậu Thế giới 2015 tổ chức ở Trung Quốc.

"Một show thời trang tuyệt vời đang diễn ra tại Hoa hậu Thế giới... Kỳ thực, tôi đã có những thí sinh yêu thích của mình. Tôi mong đại diện Pháp hoặc Việt Nam sẽ chiến thắng. Họ đều tuyệt đẹp", chuyên gia người Pháp sinh năm 1962 chia sẻ trên trang cá nhân.

Chưa hết, bàInes Ligron còn ca ngợi thêm rằng, năm nay thực sự là năm lên ngôi của nhan sắc Việt Nam và rất háo hức để gặp mặt người đẹp Lan Khuê trong vài ngày tới tại cuộc thi này.

Hiện tại, Lan Khuê đã có những thành tích đầu tiên tại Miss World nhưlọt vào top 30 Top Model (Siêu mẫu) và top 10 Thiết kế dạ hội đẹp nhất. Người chiến thắng trong hai phần thi phụ này sẽ được thông báo vào đêm chung kết ngày 19.12 tới đây.

BàInes Ligron là người từng huấn luyện Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori

Lan Khuê trong buổi biểu diễn thời trang của top 30 Top Model tại Hoa hậu Thế giới 2015

Một số hình ảnh khác trong buổi biểu diễn thời trang của top 30 Top Model:

Sau khi lựa chọn được top 30 Top Model, các cô gái này sẽ phải tham gia buổitrình diễn BST của những nhà thiết kế Trung Quốc. Tại đây, ban giám khảo sẽ đánh giá từng thí sinh và tìm ra gương mặt chiến thắng

Kết quả phần thi này sẽ được công bố vào đêm chung kết 19.12

Đại diện củaThụy Điển

Thí sinh đến từ Tây Ban Nha

BST Thu Đông mà các thí sinh trình diễn mang tính ứng dụng cao

Đại diện của Pháp lộ chân thô với quần ôm

Đại diện đến từ Ấn Độ

Nguồn 24h