9 nam diễn viên Hoa ngữ trong tạo hình cổ trang: Ai khiến bạn 'ngày nhớ đêm mong'?

ngày 27/02/2020

Thông qua tài khoản Weibo, thời trang COSMO phát hành 9 bức ảnh của các nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ trong tạo hình cổ trang. Bộ ảnh thể hiện được phong cách “thư sinh” – con người có khả năng đặc biệt, tài hoa và “hiệp khách” – chỉ người có nghĩa khí, võ nghệ cao cường. Tất cả đều là nhân vật mà các nam nghệ sĩ của chúng ta đã đảm nhận và gây sốt trong mỗi dự án phim truyền hình của mình vào thời gian qua.

Vương Nhất Bác.

Theo đó, kiểu tóc, màu trang phục và các phụ kiện đi kèm dùng để phân biệt cho tính cách cũng như con người của hai tầng lớp được nhắc đến ở trên. Các nhân vật nho nhã thư sinh luôn đoan chính, kiểu tóc gọn gàng, lộ vầng trán đầy đặn trơn bóng và thường cầm theo một chiếc quạt giấy trong tay. Ngoài ra, họ cũng luôn biểu lộ vẻ ngoài thông minh, ôn nhu và hòa nhã.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Chu Nhất Long.

Vương Tuấn Khải.

Vương Nguyên.

Mặt khác, hầu hết các hiệp khách đều búi tóc hơn phân nửa, để lại một vài sợi tóc dài trên trán và mang bên mình một thanh đao hoặc lưỡi kiếm sắc nhọn. Những nhân vật này luôn tỏ vẻ lạnh lùng, dứt khoát nhưng bên trong lại ấm áp và nghĩa hiệp. Tóm lại, cả hai nhân cách trên đều được thể hiện rõ ràng trên phim ảnh nhờ vai kỹ năng diễn xuất hoàn hảo của các ngôi sao nổi tiếng.

Hứa Ngụy Châu.

Hứa Khải.

Tiêu Chiến.

La Vân Hi.

Đánh giá một cách khách quan nhất, nam thần nào đã thể hiện được thần thái và chạm tới trái tim các bạn trong tạo hình cổ trang?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!


Nguồn: Báo SaoStar