3 bài tập eo thon, bụng phẳng của MC Phương Mai

ngày 28/04/2016

Cựu siêu mẫu Phương Mai làm biếng đi spa nhưng chăm tập thể dục để da khỏe, dáng đẹp.

3 bài tập eo thon, bụng phẳng của MC Phương Mai - 1

Thân hình đồng hồ cát nảy lửa của MC Phương Mai

MC Phương Mai từng đăng quang giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 nhưng nhanh chóng tuyên bố giải nghệ sau đó 1 năm. Kể từ đó, Phương Mai tập trung sự nghiệp cho công việc MC và diễn viên.

Bí quyết dáng thon, bụng phẳngcủa Phương Mai nằm ở việc tập luyện thể dục mỗi ngày. Ngoài tập gym, tập tạ, Phương Mai còn yêu thích bơi lội,Muay Thái,tập cardio (chạy, bơi, tập võ) và các bài tập với máy khác ở phòng tập gym.

Nữ MC dạo gần đây thườngchia sẻ lên trang cá nhân nhiều đoạn ghi hình cô đang tập luyện một cách hăng say các động tác giúptăng cơ giảm mỡ. Và 3 bài tập dưới đây chính là bí kíp của Phương Mai để có thân hình bikini hoàn hảo:

Bài tập gập bụng

Bài tậptay chân kết hợp giúp eo thon, bụng phẳng của Phương Mai

Đây là một trong những bài tập đốt mỡ thừa vùng eo hiệu quả của MC Phương Mai. Bài tập này gồm chuỗi liên hoàn 3 động tác kết hợp cả tay và chân, đổi bên sau khi kết thúc:

Động tác 1: Duỗi chân trái, gập chân phải, để tay sau gáy

Động tác 2: Gập bụng, đưa khuỷu tay chạm gối

Động tác 3: Trở lại tư thế ban đầu, chú ý thở ra khi co, hít vào khi giãn

3 bài tập eo thon, bụng phẳng của MC Phương Mai - 23 bài tập eo thon, bụng phẳng của MC Phương Mai - 33 bài tập eo thon, bụng phẳng của MC Phương Mai - 4

Bài tập eo thon, bụng phẳng hiệu quả của Phương Mai

Bài tập chống nghiêng

Bài tập chống nghiêng này bắt đầu bằngtư thế người nằm sấp, hai tay chống dưới sàn nhà. Dùng sức chống của tay trái rồi từ từ đưa tayphải lên cao, đồng thời nghiêng người sang bên trái, mắt nhìn theotay phái. Giữ tư thế chống nghiêng trong vài giây rổi trở lại tư thế ban đầu và đổi bên.

3 bài tập eo thon, bụng phẳng của MC Phương Mai - 5

Hình minh họa

Bài tập với tạ

Phương Mai đưa ra lưu ý cho bài tập này là phải hít thở liên tục và siết chặt cơ bụng khi làm động tác. Động tác này là chuỗi liên hoàn của 3 tư thế đứng-ngồi-nằm.

Chuẩn bị: Đứng lưng thẳng, hai tay nâng tạ trước ngực.

Thực hiện: Giữ tạ trước ngực, ngồi xuống từ từ vàngả người tới khi lưng chạm sàn. Sau đó, đứng lên nhanh, giơ cao tạ qua đầu.

Động tác này được thực hiện liên tục khoảng chừng 15-20 lượt mỗi hiệp, tùy theo sức của người tập, mang lại hiệu quả rất cao trong việc đánh tan mỡ bụng.

3 bài tập eo thon, bụng phẳng của MC Phương Mai - 6

Bài tập với tạ của Phương Mai

Nguồn 24h