Quạt trần Fanimation – Vẻ đẹp bền mãi với thời gian

ngày 18/07/2016

Nhắc tới Fanimation là nhắc tới một phong cách độc đáo, một vẻ đẹp tiềm ẩn riêng biệt nằm ở bên trong công nghệ hiện đại cùng hệ thống kỹ thuật vượt trội. Từ những chi tiết nhỏ nhất, sự tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, Fanimation đã thực sự đứng vững và tạo ra được những giá trị khác biệt cho người sử dụng.

Sứ mệnh mang lại sự khác biệt

Cái tên Fanimation được bắt đầu từ một nhà để xe ở Pasadena, California vào năm 1984. Đây là nơi Tom Frampton – cha đẻ của thương hiệu đình đám này mang đến sản phẩm độc đáo đầu tiên cho công chúng. Với một thiết kế khác biệt và cách tiếp cận sáng tạo, Fanimation đã thực sự chinh phục được người tiêu dùng trên toàn thế giới. Cho tới hiện tại, Fanimation là một thương hiệu quốc tế có mặt tại hơn 1.500 cửa hàng giới thiệu ở 23 quốc gia.

1984: Những thiết kế cánh quạt hình lá đầu tiên được hình thành, đặt nền móng cơ sở cho những mẫu quạt mang thương hiệu Fanimation sau đó. Những mẫu quạt này lần lượt được gọi tên là Punkah, Palmetto và Bourbon Street và tất cả đều được bắt đầu từ chính Garage nhỏ của Frampton tại California.

1984 – 1994: Các mẫu quạt mới lần lượt được giới thiệu ra thị trường tạo nên một sức hút kỳ diệu trong thị trường quạt trần thời bấy giờ.

1994: Fanimation chuyển trụ sở từ California đến Indiana, tạo điều kiện thuận lợi để mở rộng sản xuất cũng như phát triển khả năng sáng tạo cho những mẫu thiết kế trong tương lai.

2004: Fanimation mừng kỷ niệm 20 năm của mình. Nhân dịp này, sản phẩm quạt trần mang tên “The Enigma” cũng được ra mắt công chúng trong bộ phim Robot I của Hollywood. “The Enigma” cũng mang về giải thưởng “thiết kế quạt trần được mong chờ nhất” trong năm.  

2004 – nay: Fanimation không ngừng cải tiến và cho ra đời các sản phẩm chất lượng vượt trội, thiết kế khác biệt nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

quạt trần fanimation

Fanimation – vẻ đẹp bền mãi với thời gian

Là một doanh nghiệp gia đình, Fanimation luôn khát khao về sự đổi mới trong từng thiết kế. Cũng như Tom xác định đây là chìa khóa quyết định mọi vấn đề, con trai ông Nathan, người hiện dẫn Fanimation cũng đang tận dụng công nghệ và tính bền vững để mang lại những sản phẩm tốt nhất.

Điểm khác biệt của Fanimation

Tại Fanimation, các kỹ sư đã cẩn thận nghiên cứu mọi khía cạnh của thiết kế quạt để đảm bảo khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với không gian nơi mà một chiếc quạt trần sẽ được sử dụng. Từ cánh quạt, tốc độ cũng như kích thước của động cơ đều được tạo dựng tỉ mỉ để giúp cung cấp không khí chuyển động tối ưu, mang lại sự thoải mái tuyệt vời.

quạt trần fanimation

Mẫu mã, kiểu dáng Fanimation

Mang lại những mẫu quạt đặc biệt chính là sứ mệnh của Fanimation. Tại đây, các kỹ sư đầu tư toàn bộ tâm huyết, công sức vào từng chi tiết thiết kế để giúp cho không gian của người dùng trở nên hoàn hảo nhất. Với Fanimation, bạn sẽ có sự thoải thích khám phá để từ đó có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm mà mình tâm đắc nhất.

Fanimation độc đáo với những mẫu quạt trần mang phong cách nhiệt đới Á Đông. Vẻ đẹp từ những chiếc lá cọ tự nhiên đan lẫn với mây tre đen tạo ra một khuôn vườn nhiệt đới giữa không gian treo quạt.

quat tran fanimation

Chức năng của Fanimation

Fanimation là sản phẩm hoàn hảo nhất từ đường kính dây đồng, số lần lượt trong các cuộn dây động cơ, cán ngăn xếp chiều cao, Rotor góc nghiêng và tụ điện. Và ngày hôm nay, với những tiến bộ công nghệ mới nhất được tích hợp vào quá trình thiết kế, khách hàng sẽ được tận hưởng một cấp độ mới của sự thuận tiện và thoải mái.

LuxuryFan – Nhà phân phối quạt trần Fanimation chính hãng

Là nhà phân phối của tất cả các thương hiệu quạt trần nổi tiếng đến từ Mỹ, Luxuryfan sẽ mang đến cho không gian của bạn các sản phẩm quạt trần fanimation sang trọng, hiện đại với các ưu điểm vượt trội. Đến với LuxuryFan, quý khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các sản phẩm quạt trần Fanimation với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo cũng như dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về LuxuryFan – Quạt trần Mỹ xin vui lòng liên hệ:

Tại HÀ NỘI

Địa chỉ: 1A Láng Hạ - Ba Đình; 75A Nguyễn Trã, 457 Minh Khai – Hai Bà Trưng; Tầng 2, KasaGrand, 117 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy

Điện thoại: 094 268 93 68

Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 223 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3; 1H1 Đinh Bộ Lĩnh, Q.Bình Thạnh

Điện thoại: 0909 239 195

Xem thêm: quạt trần đèn trang tríquạt trần cổquạt trần đèn