10 xe Limousine độc đáo nhất trên thế giới

ngày 27/11/2015

Những chiếc limousine dưới đây không chỉ đem lại không gian rộng rãi mà còn có các tiện nghi sang trọng chẳng kém gì các phòng ốc hạng sang dành cho khách VIP.

1. Chrysler Prowler Limo

Chrysler Prowler Limo là một trong những thành viên của gia đình Prowler do Chrysler sản xuất có các ghế ngồi phù hợp cho 2 người ở đằng trước và 4 người ở đằng sau.

10 xe Limousine độc đáo nhất trên thế giới - 1

Chiếc xe có thiết kế cửa trước dạng cánh chim, cửa sau thuộc loại cửa “tự sát”-cánh cửa mở ra hai bên. Hình dáng xe rất độc ở chỗ hai đèn sương mù lại được đẩy lồi hẳn lên phía trước với kết cấu khung bao hình chiếc búa, lưới tản nhiệt xe hình tam giác, đầu xe móp nhọn lại tạo cảm giác Prowler Limo không khác gì một chú cá mập búa trắng của đại dương.

2. PT Cruiser Wedding Limo

10 xe Limousine độc đáo nhất trên thế giới - 2

Đúng như tên gọi, chiếc Wedding Limo này được thiết kế chuyên chở cô dâu khoác áo choàng lớn đến địa điểm tổ chức lễ cưới. Thức chất chiếc xe là một phiên bản cải tiến kéo dài của chiếc PT Cruiser, đem lại sự thoải mái và sang trọng. Bên trong xe có các hộc để rượu sâm banh, rèm cửa và nhiều phụ kiện sang chảnh khác.

3. Limobike

10 xe Limousine độc đáo nhất trên thế giới - 3

Không giống như các xe khác, Limobike thiết kết kiểu dạng lai giữa xe hơi và mô tô. Chiếc xe dựa trên mẫu xe máy “hàng khủng” Harley Davidson cộng với khoang ngồi cho 8 hành khách dùng cho các chuyến thăm quan, du lịch. Ngồi trên chiếc xe chắc chắn hành khách xe có cảm giác thú vị và những trải nghiệm đầy phấn khích.

4. Porsche Cayenne Limo

10 xe Limousine độc đáo nhất trên thế giới - 4

Xe kết cấu 12 chỗ ngồi có thiết kế nội thất vô cùng đẳng cấp. Màn hình cảm ứng rộng cho phép hành khách lựa chọn các bản nhạc yêu thích của mình với số lượng 8.500 bài hát. Chiếc xe còn có các điều khiển nhiệt độ, điều khiển ảnh sáng và không khách gì một phòng bar kéo dài.

5. Triple Axle Hummer H2 Limo

10 xe Limousine độc đáo nhất trên thế giới - 5

Chiếc xe này được làng chơi xe mệnh danh là câu lạc bộ đêm di động đầu tiên trên thế giới. Xe có hai phòng chờ VIP, sàn và trần xe thiết kế dạng disco cùng hệ thống âm thanh cấp độ 5. Nhưng lưu ý rằng, Triple Axle Hummer H2 Limo ngốn xăng không khác gì “voi uống philatop”. Nó có thể “ăn” hết 56,5 lít xăng trong một quãng đường dài 100 km.

6. Ferrari 360 Limo

10 xe Limousine độc đáo nhất trên thế giới - 6

Đây là chiếc limo duy nhất trên thế giới được kéo dài từ chiếc xe Ferrari F1 360 Limousine. Theo một số chuyên gia, cho đến nay chiếc xe này vẫn thuộc loại limousine có các tính năng công nghệ tiên tiến nhất.

7. 2014 Range Rover Limo

10 xe Limousine độc đáo nhất trên thế giới - 7

2014 Range Rover Limo có thiết kế chỗ ngồi đủ cho 18 người, nội thật vô cùng sang trọng, sơn màu trắng ngọc, các sợi quang chiếu sáng nội thất và hệ thống âm thanh chất lượng cao.

8. Lamborghini Aventador Limo

10 xe Limousine độc đáo nhất trên thế giới - 8

Chiếc xe này sở hữu động cơ V12, dung tích 6.5 lít, cho công suất 700 mã lực, chuyên dành để đưa đón các ngôi sao nổi tiếng. Lamborghini Aventador Limo có bốn cửa cắt kéo, màn hình plasma, ổ cắm iPod, hệ thống âm thanh bao quanh và nhiều tiện nghi cao cấp khác.

10 xe Limousine độc đáo nhất trên thế giới - 9

9. Mini Cooper XXL Limo

10 xe Limousine độc đáo nhất trên thế giới - 10

Mini Cooper XXL Limo dài 6 mét được thiết kế bởi một chuyên gia xe chạy đường dài ở Los Angeles, Mỹ. Để phù hợp với chiếc thân dài, Mini Cooper XXL được hỗ trở bởi trục thứ ba phía sau và thêm hai chiếc bánh xe.

10. Chevrolet Corvette Limo

10 xe Limousine độc đáo nhất trên thế giới - 11

Chevrolet Corvette Limo vô cùng độc đáo, có cửa cánh chim ở giữa, vật liệu thép không gỉ, đèn sợi quang và 4 màn hình phẳng phục vụ giải trí cho hành khác.

10 xe Limousine độc đáo nhất trên thế giới - 12

Nguồn 24h