Xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh năm 2016

ngày 27/08/2016

Tiện dụng, chất lượng được nhà sản xuất và phân phối cam kết, thiết kế ấn tượng phù hợp với không gian nội thất và đặc biệt là an toàn tuyệt đối với người dùng là những xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh trong năm 2016.

Khi xã hội phát triển, cuộc sống của con người thay đổi, nhu cầu sử dụng các thiết bị tiện ích, hiện đại ngày càng tăng cao đòi hỏi phải có sự thay đổi và phát triển ở các lĩnh vực khác nhau. Thiết bị vệ sinh cũng không nằm ngoài quy luật đó, là một sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hàng ngày của con người, không chỉ chất lượng thiết bị vệ sinh được đặt lên hàng đầu mà các tiêu chí như thẩm mỹ, độ an toàn cũng đóng vai trò quan trọng. Chính vì thế, những xu hướng, những bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh mới luôn được cập nhật liên tục từng giờ từng ngày để người tiêu dùng nắm bắt và lựa chọn.

Chọn thiết bị vệ sinh với tính năng hiện đại

Ngày nay trong mỗi gia đình đều có nhu cầu sử dụng các trang thiết bị hiện đại nhất cho phòng tắm nhà mình, vừa để tận hưởng cuộc sống vừa tiết kiệm thời gian trong quá trình vệ sinh và vừa đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. 

Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh đang nổi lên sản phẩm bồn cầu Basics của công ty Basics Việt Nam, sử dụng những công nghệ tiến tiến nhất hiện nay như:

Công nghệ đúc ly tâm liền khối, tạo sự kết tinh vững chắc, bền bỉ với thời gian, không khe nối dễ dàng vệ sinh, khiến tác nhân bám bẩn không còn nơi trú ẩn. Công nghệ đúc liền khối còn giúp Basics Việt Nam chế tạo được những sản phẩm có độ an toàn cao, không rung lắc khi ấn nút xả nước.

Công nghệ tráng men Nano Snoc (System Nano Ceramic) toàn phần tạo bề mặt men sáng bóng, mịn màng toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Snoc còn thực hiện chức năng chống thẩm thấu, ngăn ngừa sự trú ẩn của vi khuẩn, tăng khả năng chống bám khuẩn bề mặt.

Thiết kế kiểu xả xoáy hút đẩy cộng hưởng, tạo áp lực nước cực mạnh, tăng cường khẳ năng dội rửa, chống ghẹt, hỗ trợ tích cực công nghệ tráng men Nano Snoc tẩy rửa vết bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt một cách hữu hiệu nhưng tiết kiệm nước, tiết kiệm tiền, tiết kiệm tài nguyên của trái đất.

Với những công nghệ hiện đại này, sản phẩm bồn cầu Basics đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất và đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường.

272-xu-huong-chon-mua-thiet-bi-ve-sinh-nam-2016

Chọn thiết bị vệ sinh với kiểu dáng đẹp

Ngoài ưu tiên về hàng đầu chất lượng, cộng nghệ hiện đại, thì mẫu mã của các sản phẩm cũng là một trong các tiêu trí quan trọng để người tiêu dùng lựa chọn.

Một chiếc gương đẹp, bắt mắt, phản chiếu ánh sáng trung thực sẽ là điểm nhấn trong không gian phòng tắm nhà bạn. Do đó "Gương" luôn là sản phẩm được ưu tiên nhất trong khâu thiết kế mẫu mã, hoa văn. Trên thị trường gương kính hiện nay có 2 dòng sản phẩm gương đang được người tiêu dùng đánh giá cao là gương Hobig và gương QB của công ty kính Hòa Bình. Đây là 2 dòng sản phẩm vừa đảm bảo về chất lượng vừa đảm bảo về mẫu mã.

Dòng gương Hobig (gương thế hệ 4S) sử dụng công nghệ chế tác hiện đại, nguyên liệu bạc tinh chất từ hãng Guardian Thái Lan, bền bỉ hơn với 7 lớp phủ chuyên dụng, nano chống thấm mép và bảo vệ kép từ sáng chế gương Ghép An Toàn mang lại sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới, phản ánh hình ảnh trung thực rõ nét.

Gương QB là gương tráng bạc ròng trên phôi kính pha lê và được bảo vệ 8 lớp chắt lọc từ nguồn nguyên liệu cao cấp. Gương QB bền và trong suốt, phản chiếu vẻ đep tinh khiết nhất của sự vật. 

Hai dòng sản phẩm này luôn đi đầu trong việc sáng tạo các mẫu mã, hoa văn với những bộ sưu tập từ trang nhã, tinh khôi đến quý phái hiện đại.

271-xu-huong-chon-mua-thiet-bi-ve-sinh-nam-2016

Chọn nhà phân phối thiết bị vệ sinh uy tín

Luôn tìm đến những thiết bị vệ sinh chất lượng, có thương hiệu nổi tiếng là những suy nghĩ của hầu hết người tiêu dùng khi mua bất cứ sản phẩm nào không chỉ là thiết bị vệ sinh. Do đó, xu hướng hiện nay của người tiêu dùng là tìm đến những địa chỉ phân phối các thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa chính hãng, uy tín như công ty TNHH SUS Việt Nam – tổng thầu các thiết bị vệ sinh cao cấp để chọn mua để tránh việc mua phải hàng giả hàng nhái và còn được hưởng các chế độ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất. 

Tại SUS Việt Nam hội tụ đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp như: Sen vòi kháng khuẩn Kangaroo, sứ vệ sinh Basics, gương và phụ kiện phòng tắm của công ty TNHH Kính - TTNT Hòa Bình. Sản phẩm của các hãng thiết bị vệ sinh này đều được thiết kế và sản xuất vì lợi ích của người dùng, đáp ứng được yêu cầu sử dụng như: thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng, tiết kiệm nước, tiết kiệm điện trong cuộc sống hiện đại như ngày nay. Đến với SUS người tiêu dùng Việt sẽ được thỏa sức lựa chọn các thiết bị, phụ kiện phòng tắm phù hợp với mục đích sử dụng và kinh phí của mình hiện có.

272-xu-huong-chon-mua-thiet-bi-ve-sinh-nam-2016

Mọi thông tin chi tiết về thiết bị vệ sinh xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SUS Việt Nam

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0913 381 512

Fax: 043.640.8313

Website: susvietnam.vn

Email: susvietnam@gmail.com