Xe điện du lịch 14 chỗ chất lượng mua ở đâu?

ngày 20/01/2021

Đâu là địa chỉ cung cấp xe điện du lịch 14 chỗ chất lượng tốt nhất hiện nay? Có tiêu chí gì để đánh giá hay không? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Xe điện du lịch đã xuất hiện từ lâu, phục vụ chuyên chở khách tham quan tại các khu du lịch, resort nổi tiếng. Gần đây, khi xu hướng sử dụng phương tiện “xanh” ngày càng được hưởng ứng rộng rãi thì nhu cầu mua xe điện du lịch cũng tăng lên không ngừng, đặc biệt là xe điện 14 chỗ. Nhu cầu tăng lên kéo theo sự xuất hiện ngày càng nhiều của các mẫu xe điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, lựa chọn được một chiếc xe điện 14 chỗ chất lượng là điều không dễ dàng, đòi hỏi nhà đầu tư cần xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng. 

xe điện du lịch 14 chỗ chất lượng

Xe điện VNE.CAR 14 chỗ có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp

Tiêu chí đánh giá một chiếc xe điện chất lượng

Nhìn chung, một chiếc xe điện du lịch 14 chỗ chất lượng sẽ đáp ứng được những tiêu chí sau đây:

Trang bị đầy đủ, động cơ bền bỉ

Mặc dù không thể đánh giá xe điện thông qua thông số kỹ thuật như những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, khách hàng vẫn có thể xem xét chất lượng của xe qua việc kiểm tra tính năng và trang bị của xe. Các thông số về trọng tải, pin, ắc quy phải được thể hiện rõ ràng. Hệ thống loa đài trên xe cũng cần được trang bị đầy đủ. Các bộ phận trên xe phải được lắp ráp cẩn thận, mọi thiết bị đều còn mới và chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Động cơ cũng là một tiêu chí cần lưu ý. Khách hàng có thể thông qua việc lái thử để cảm nhận chất lượng của xe. 

Thiết kế chắc chắn, tính thẩm mỹ cao

Một chiếc xe điện du lịch 14 chỗ chất lượng không chỉ cần hoạt động tốt mà còn phải đáp ứng được tiêu chí về mặt thẩm mỹ. Từ những chi tiết nhỏ nhất như logo, khung xe, bánh xe, vô lăng… đều phải được lắp ráp cẩn thận, không xô lệch gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nên lựa chọn những xe có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. Sử dụng phương tiện chở khách chắn chắn, đẹp mắt cũng chính là cách để khu du lịch, nghỉ dưỡng khẳng định chất lượng dịch vụ của mình.

xe điện du lịch 14 chỗ chất lượng

Nên lựa chọn xe điện du lịch 14 chỗ có thiết kế chắc chắn, sang trọng, hiện đại

An toàn tối đa khi sử dụng

Trải nghiệm an toàn là điều mà du khách nào cũng mong muốn khi đến khu du lịch nghỉ dưỡng. Bởi vậy, một chiếc xe điện du lịch 14 chỗ chất lượng sẽ phải đảm bảo tiêu chí an toàn: an toàn đối với người sử dụng và an toàn đối với môi trường xung quanh. Những chiếc xe an toàn với người sử dụng và môi trường khi đi vào vận hành sẽ rất trơn tru, êm ái và hoàn toàn không phát ra tiếng ồn làm ảnh hưởng tới người xung quanh.

xe điện du lịch 14 chỗ chất lượng

An toàn là yếu tố cần quan tâm khi tìm mua xe điện 14 chỗ

Sản xuất bởi thương hiệu uy tín

Về cơ bản, 99% xe được cung cấp bởi những công ty, doanh nghiệp uy tín trên thị trường sẽ có chất lượng tốt. Đó là lý do bạn cần đặc biệt lưu ý về nguồn gốc xuất xứ của chiếc xe. Những loại xe không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái sẽ có chất lượng không được đảm bảo, dễ hỏng hóc, tiềm ẩn nguy cơ gây cháy nổ, đe dọa an toàn của người dùng. Hiện nay, xe điện VN Electric Car của Công ty Tùng Lâm đang được đánh giá là dòng xe Việt chất lượng nhất trên thị trường và được nhiều khách hàng tin dùng.

Tùng Lâm - Địa chỉ cung cấp xe điện du lịch 14 chỗ chất lượng, giá tốt hàng đầu Việt Nam

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là một trong những đơn vị tiên phong và thành công trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, lắp ráp xe ô tô điện 4 bánh. Ngay từ khi ra mắt thị trường, dòng xe điện du lịch thương hiệu VN Electric Car của Tùng Lâm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ đáp ứng tất cả tiêu chí về thiết kế, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, không hề thua kém xe điện nhập ngoại. 

xe điện du lịch 14 chỗ chất lượng

Xe điện du lịch 14 chỗ chất lượng mang thương hiệu Tùng Lâm

Ưu điểm của xe điện du lịch 14 chất lượng của Công ty Tùng Lâm

Xe điện VN Electric Car 14 chỗ của Tùng Lâm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng xe khác. Có thể kể đến như:

  • Xe được thiết kế 14 chỗ tiện cho việc chuyên chở các đoàn khách du lịch đông người nhưng vẫn đảm bảo hình dáng nhỏ gọn của phong cách xe du lịch.

  • Xe được bao bọc bởi khung thép chắc chắn, lớp vỏ xe bằng nhựa PP, ghế ngồi bọc da êm ái. Xe còn được trang bị mái vòm rộng giúp che chắn nắng mưa nhưng tạo sự thông thoáng, mang đến cảm giác thoải mái cho du khách khi di chuyển.

  • Bánh xe được làm từ chất liệu chống mài mòn cao cấp, có độ ma sát cao giúp xe di chuyển dễ dàng trên nhiều dạng địa hình khác nhau. 

  • Xe điện VNE.CAR 14 chỗ được trang bị đầy đủ hệ thống công tơ mét, đèn chiếu sáng, hệ thống phanh, vô – lăng, gương chiếu hậu… Tất cả linh kiện đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được lắp ráp bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao. Xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm hiện đã được chứng nhận bởi bộ GTVT vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

  • Xe điện có động cơ tối ưu, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Do được lắp ráp trong nước nên việc thay thế, sửa chữa, bảo hành cũng thuận lợi hơn.

  • Xe điện du lịch 14 chỗ Tùng Lâm còn được tính hợp nhiều tính năng đi kèm như loa thông báo dừng xe, hệ thống bluetooth hiện đại.

  • Xe có màu sắc đa dạng, khách hàng có thể chọn lựa theo sở thích và yêu cầu thiết kế, tùy chỉnh thêm các hạng mục: màu sơn, in logo thương hiệu, bệ Caddy, nội dung dán trên xe, rèm che nắng hay nhu cầu nâng cao nếu có.

xe điện du lịch 14 chỗ chất lượng

Xe điện 14 chỗ VN Electric Car được lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam

Khách hàng nhận được gì khi mua xe điện Tùng Lâm?

Mặc dù sở hữu những tính năng vượt trội nhưng xe điện du lịch 14 chỗ chất lượng của Tùng Lâm lại có mức giá cạnh tranh trên thị trường. Công ty Tùng Lâm cũng cam kết bảo hành miễn phí đối với các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất trong vòng 12 tháng đối các chi tiết cơ bản và 6 tháng đối với ắc quy. 

Ngoài ra khi mua xe điện 14 chỗ giá rẻ VN Electric Car, quý khách còn được cung cấp dịch vụ sửa chữa lưu động. Vì được lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam nên quá trình bảo hành, sửa chữa xe điện VN Electric Car sẽ được thực hiện nhanh chóng, không như ở các đơn vị xe nhập khẩu khác. Bất cứ vấn đề nào của khách hàng sẽ đều được Tùng Lâm tiếp nhận và giải quyết trong vòng 24 giờ.

Mọi thông tin về dòng xe, giá xe và dịch vụ sửa chữa sẽ được cung cấp khi khách hàng liên hệ Tùng Lâm qua địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Email: tunglamco.com.vn