Xe điện 4 bánh có thể đi được trên địa hình dốc không?

ngày 06/07/2020

Địa hình dốc, không bằng phẳng, đặc biệt ở khu vực miền núi luôn một thử thách với tất cả các phương tiện. Để có thể leo dốc, phương tiện cần phải đáp ứng những yêu cầu về động cơ, trọng tải, đồng thời phải đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe. Vậy xe ô tô điện có"vượt qua" được thử thách này không?

Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Xe điện 4 bánh có thể đi được trên địa hình dốc không?

Xe ô tô điện là phương tiện thông dụng trong các khu du lịch, resort...

Xe ô tô điện có di chuyển trên địa hình dốc được không?

Nhằm thỏa mãn thị hiếu của người dùng, các hãng sản xuất xe ô tô điện không ngừng cho ra mắt các sản phẩm mới, hoàn thiện hơn cả về kiểu dáng lẫn công năng, phục vụ nhiều mục đích sử dụng. Xe ô tô điện đã chứng minh được tính “đa zi năng” khi có thể vừa vận chuyển hàng hóa, vừa chở hành khách. Nhưng đó là trên đường bằng. Thế còn trên đường dốc, đường gồ ghề thì sao?

Câu trả lời là có song không phải tất cả. Thông thường, chỉ những dòng xe cao cấp, động cơ mạnh mẽ mới có thể leo dốc. Chẳng hạn như xe điện VN Electric Car của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm. 

Các dòng xe mang thương hiệu VN Electric Car - thương hiệu xe ô tô điện đầu tiên tại Việt Nam đều được trang bị động cơ nhập khẩu từ Mỹ, giúp cho xe leo dốc dễ dàng mà không gặp phải hiện tượng ì ạch hay chết máy. Theo nhà sản xuất, khi đủ tải trọng, xe điện VN Electric Car có thể leo dốc 20 độ, vận tốc trung bình đạt từ 20 - 30km/h, quãng đường di chuyển đạt từ 80 - 100km, tùy từng dòng xe. Xe cũng đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của Bộ GTVT về hệ thống phanh, lốp, gương, đèn… đảm bảo an toàn cho cả lái xe, hành khách hay hàng hóa.

Điều này giúp cho xe điện Tùng Lâm có thể di chuyển đa dạng trên nhiều địa hình, từ đường bê tông bằng phẳng tới đường sỏi đá, sân golf sóng lượn...

Xe điện 4 bánh có thể đi được trên địa hình dốc không?

Mẫu xe điện sân golf VN Electric Car Tùng Lâm

3 lý do bạn nên chọn xe điện Tùng Lâm

Là doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu, phát triển xe ô tô điện, Tùng Lâm hiện đang là cái tên được đánh giá cao trên thị trường bởi những ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm phong phú: Xét về số lượng chỗ ngồi, Tùng Lâm có các mẫu xe điện từ 2 chỗ, 4 chỗ, 6 chỗ, 8 chỗ, 11 chỗ và 14 chỗ. Xét về mục đích sử dụng, người dùng có thể mua xe điện Tùng Lâm để chở khách du lịch ở resort, khu nghỉ dưỡng; chở golf thủ trong các sân golf; chở hàng, chở thuốc - nhu yếu phẩm bệnh viện…
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại: Xe điện sân golf Tùng Lâm có kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, xe điện du lịch sang trọng và thanh lịch; xe điện chở hàng mạnh mẽ, chắc chắn. Tương ứng với mỗi môi trường, Tùng Lâm luôn có những thiết kế phù hợp, làm vừa lòng khách hàng. Đặc biệt, Tùng Lâm còn có 3 mẫu xe điện được phép tham gia giao thông, đó là: VNE.CAR 14ACi, VNE.CAR 08ACi10, VNE.CAR S4+2D.
  • Chế độ bảo hành dài hạn, hỗ trợ 24/7: Mua xe điện Tùng Lâm, khách hàng sẽ được áp dụng bảo hành lên tới 12 tháng, bảo hành riêng từng bộ phận. Đặc biệt, trong quá trình vận hành xe, nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra, khách hàng có thể liên hệ với đội kỹ thuật của Tùng Lâm để được hỗ trợ 24/7. Đây là một chính sách vô hấp dẫn mà không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện. 

Xe điện 4 bánh có thể đi được trên địa hình dốc không?

3 chiếc xe điện Tùng Lâm được bàn giao tại resort Sapa Jade Hill

Với những lý do đó, Tùng Lâm là lựa chọn hàng đầu của nhiều resort, khu du lịch, khu công nghiệp, bệnh viện… Hiện tại, xe điện Tùng Lâm đã có mặt ở 42 tỉnh thành trên cả nước.

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn