Xác tài xế cùng xe biển xanh "ngâm" nhiều ngày dưới suối

ngày 17/10/2015

Tài xế xe biển xanh tử vong sau khi chiếc xe lao xuống suối. Nhiều ngày sau người dân địa phương mới phát hiện.

Xác tài xế cùng xe biển xanh

Hiện trường vụ tai nạn xe biển xanh ngâm dưới suối.

Nguồn tin trên VOV cho biết, những người dân đánh cá ở xã Đồng Tuyển, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã phát hiện một chiếc xe ô tô con nằm dưới suối Cốc San ven Quốc lộ 4D đoạn đi thị trấn SaPa (đoạn Km134+850) lúc 14h chiều 16/10. Tài xế đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh thông tin và tiến hành trục vớt chiếc xe. Ban đầu cơ quan điều tra xác định, nạn nhân là anh Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1987 trú tại Cốc Lếu, TP Lào Cai), người nhà nạn nhân cho biết anh Hùng đi sinh nhật bạn từ hôm 9/10 không thấy về và gia đình đã tìm cách liên lạc nhiều lần nhưng không được.

Xác tài xế cùng xe biển xanh

Rất đông người dân hiếu kỳ đổ tới hiện trường khiến tuyến đường trở nên ùn tắc.

Chia sẻ trên báo Lao Động, Trung tá Đào Ngọc Toàn, Đội phó Đội Tuần tra Kiểm soát giao thông, Công an tỉnh Lào Cai cho hay, chiếc xe ô tô Toyota Crown 4 chỗ ngồi mang BKS 24C – 0145 nguyên là xe của Cục Thuế tỉnh Lào Cai, mặc dù được bán thanh lý từ lâu nhưng không hiểu vì sao vẫn mang biển xanh.

Vụ tai nạn khiến người dân hiếu kỳ đổ tới xem khá đông nên giao thông đã ùn tắc một đoạn dài. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn 24h