Sống chung với mẹ chồng tập 25: Vân bị bạo hành hộc máu, mẹ đẻ vẫn khuyên `đừng ly hôn`

ngày 07/06/2017

Trong phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 25, dù con gái bị bạo hành hộc máu, kêu khóc khổ sở chưa từng thấy, mẹ Vân vẫn không muốn cô ly hôn.

Sống chung với mẹ chồng tập 25 tiếp tục đưa người xem phim đến những căng thẳng đã lên đến đỉnh điểm trong cuộc hôn nhân của Vân (Bảo Thanh) và Thanh (Anh Dũng). Vân quá căm giận gia đình nhà chồng đã quyết định viết đơn ly hôn sau hàng loạt những đau đớn, tủi hờn từ khi bước chân về nhà chồng.

Thanh tiếp tục hối lỗi và quay sang làm hoà với vợ. Vân vẫn giữ những tủi hờn khi sống chung với mẹ chồng và tuyên bố: "Cho dù tôi có lấy bất cứ ai đi chăng nữa vẫn còn hơn ở với anh! Một người chồng vì mê muội, mù quáng mà quen thói vũ phu đánh đập vợ tàn nhẫn. Thiếu gì người sau khi ly hôn vẫn có cuộc sống mới tốt đẹp hơn gấp tỷ lần?".

Screen Shot 2017-06-06 at 10.00.13 PM

 

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 25, ở nhà bố mẹ ruột, Vân kêu khóc, than trời với mẹ đẻ: "Chưa bao giờ con khổ sở như lúc này. Bà mẹ chồng quá quắt, một người chồng nhu nhược, con không biết phải sống như thế nào mới vừa lòng họ".

Còn mẹ Vân vẫn một mực khuyên can con gái: "Con ơi. Con người ta không ai tròn trịa, mỗi người mỗi tính. Chúng ta không thể đòi hỏi khắt khe với người khác. Đôi khi chúng ta cũng phải nhìn nhận lại chúng ta con ạ".

Mặc mẹ ruột khuyên can, Vân vẫn cương quyết: "Nhưng không có nghĩa con phải cam chịu. Mẹ có hiểu không? Nếu con nhịn một lần thì sẽ có lần thứ hai, lần thứ ba!". Ông Bằng lúc này ở ngoài đã nghe hết câu chuyện giữa hai mẹ con, gương mặt ông bỗng nhuốm một nỗi buồn.

Screen Shot 2017-06-06 at 9.47.34 PM 3

 

Cũng trong Sống chung với mẹ chồng tập 25, cuộc tranh cãi nảy lửa diễn ra giữa ông bà Bằng và dì ruột của Vân. Trong khi ông Bằng cho rằng Vân quá may mắn, sung sướng khi vào được gia đình nhà cao cửa rộng, có điều kiện, có địa vị xã hội, chồng là cán bộ công nhân viên nhà nước, thì dì Bích lại cho rằng ông bà Phương cư xử không đẹp, và cho rằng cháu ruột nên ly hôn:

"Nhà đấy bần tiện. Không nỡ mời thông gia lấy một bữa ăn lúc đón dâu. Cưới xong thì lại phủi tay như không quen biết. Em nói thật, em chẳng xui cháu em bỏ chồng đâu, nhưng cuộc sống hôn nhân mà như địa ngục thì buông đi cho nó nhẹ!".

Khán giả đón xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 25, lên sóng vào lúc 20h45 thứ tư 7/6/2017, và được VTC News tiếp sóng trực tiếp từ kênh truyền hình VTV1.

Nguồn VTC News