Văn Quyến bất ngờ tái xuất đấu Công Phượng

ngày 25/12/2014

HLV trưởng XSKT Cần Thơ Nguyễn Văn Sỹ vừa tiết lộ, ông và CLB đã thuyết phục thành công Văn Quyến trở lại thi đấu ở V-League 2015.
Chia sẻ với VTC News, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Tôi đã có những trao đổi với Văn Quyến và Văn Quyến đã đồng ý trở lại sân cỏ. Tôi và CLB cũng đã quyết định điền tên Văn Quyến vào danh sách đăng ký thi đấu V-League 2015. Nếu không có gì thay đổi trong vòng 1 hoặc 2 ngày tới, CLB và Văn Quyến sẽ có những thương thảo cụ thể về lương và các điều khoản khác. Trước mắt hợp đồng của Văn Quyến sẽ là 1 năm".
Văn Quyến sẽ trở lại thi đấu tại V-League 2015 (Ảnh: Quang Minh)
Đánh giá vể khả năng chơi bóng của cựu thần đồng Văn Quyến sau quãng thời gian xa sân cỏ vừa qua, HLV Văn Sỹ tỏ ra lạc quan: "Tôi vẫn thường xuyên liên lạc với Văn Quyến và biết cậu vẫn duy trì việc thi đấu. Văn Quyến thì mọi người cũng đã biết, không phải là cầu thủ chơi bóng bằng thể lực.

Cậu ấy những năm vừa qua không nhất thiết trận nào cũng ra sân, cũng không nhất thiết phải chơi trọn 90 phút song tôi vẫn đánh giá Văn Quyến là cầu thủ đẳng cấp, có thể tạo đột biến. Chỉ cần Văn Quyến đảm bảo được sức khỏe cho chính mình thì hoàn toàn có thể sử dụng Văn Quyến được".

Văn Quyến đã nói lời chia tay sân cỏ hồi tháng 8 sau khi cùng V.Ninh Bình lọt vào tới vòng tứ kết AFC Cup. Trong chiến tích của đội bóng cố đô Hoa Lư, Văn Quyến là người có những đóng góp không nhỏ sau khi hàng loạt trụ cột ở đội bóng dính vào bán độ.

Chính tiêu cực ở V.Ninh Bình dẫn đến quyết định giải tán CLB của bầu Trường và Văn Quyến bất đăc dĩ nói lời giã từ sân cỏ dù anh vẫn rất khao khát được thi đấu.

Thấu hiểu được khát vọng của cậu học trò cũ, HLV Văn Sỹ sau khi cập bến Cần Thơ đã quyết định, thuyết phục Văn Quyến trở lại sân cỏ để sát cánh cùng ông trong màu áo đội bóng Tây Đô, thi đấu ở V-League 2015.

Theo VTC News