Ưu điểm vượt trội của cốm Protect Kid cho sự phát triển toàn diện của trẻ

ngày 28/03/2016

Protect Kid là thực phẩm chức năng dạng cốm được nghiên cứu và phát triển bởi Amigo Việt Nam. Cốm Protect Kid không chỉ giúp trẻ ăn ngon miệng, hay ăn chóng lớn mà còn giúp tăng cường sức đề kháng vượt trội cho bé.

com protect kid

 Dây chuyền công nghệ Phagepy hiện đại

Cốm Protect Kid – Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Cốm Protect Kid là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Phagepy hiện đại với thành phần chính của sản phẩm là kẽm và selen hữu cơ. Công nghệ Phagepy là công nghệ làm giàu khoáng vi lượng hữu cơ từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, bằng cách tạo ra một môi trường đặc hiệu tác động lên quá trình nảy mầm của hạt đỗ xanh (môi trường giàu dinh dưỡng, giàu ion; nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, pH phù hợp ). Nhờ  đó mầm hạt đỗ xanh được làm giàu khoáng vi lượng hữu cơ lên gấp 1000 lần và có các đặc tính nổi bật hơn so với quá trình nảy mầm thông thường. Ưu điểm nổi bật của công nghệ Phagepy vào quá trình nảy mầm tự nhiên của hạt đỗ xanh có thể kể đến như:

- Hàm lượng vi khoáng thu được tăng gấp 1000 lần so với vi khoáng trong mầm đỗ xanh nảy mầm thông thường.

- Các vi khoáng ở dạng vô cơ (gắn với gốc gluconat hoặc sulfat) chuyển sang dạng hữu cơ (liên kết với các phân tử protein, acid amin ) có khả năng hấp thu vào cơ thể tăng gấp 4 lần so với thông thường (trên 70%).

- Các men tiêu hóa, vitamin và các protein trong hạt đỗ xanh được hoạt hóa và hấp thu tốt hơn vào cơ thể, bổ sung dinh dưỡng cho trẻ và kích thích trẻ tiêu hóa tốt hơn.

Cốm Protect Kid – Bổ sung kẽm và Selen tối ưu cho trẻ

Cốm Kanguru Protect Kid là sản phẩm chứa các vi chất quan trọng như kẽm, selen hữu cơ có nguồn gốc từ mầm đậu xanh và nấm men tự nhiên giúp khôi phục vị giác, tăng cảm nhận mùi vị, giúp trẻ ăn ngon miệng và tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

com protect kid

 Cốm Kanguru Protect Kid cho trẻ hay ăn, tăng sức đề kháng

Hàm lượng kẽm trong mỗi gói cốm Protect Kid

Mỗi gói cốm Kanguru Protect Kid  chứa tới 6mg kẽm, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu kẽm hàng ngày của cơ thể bé. Kẽm hữu cơ từ mầm đậu xanh có giúp tăng khả năng hấp thu gấp nhiều lần so với kẽm thông thường, nhờ đó thực phẩm chức năng Cốm Kanguru Protect Kid mang lại hiệu quả nhanh chóng, cho trẻ cảm giác ngon miệng, thèm ăn tự nhiên.

Hàm lượng Selen trong mỗi gói cốm Protect Kid

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, hàm lượng Selen cần thiết cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi là 6 mcg/ngày, trẻ 7-12 tháng là 10 mcg/ngày, trẻ 1-3 tuổi là 17 mcg/ngày, trẻ 4-9 tuổi khoảng 20 mcg/ngày (Nguồn: FAO/WHO (2002 và 2004)). Mặc dù chỉ chiếm một phần rất nhỏ so với tổng trọng lượng của cơ thể, tuy nhiên, Selen lại lại vi chất đặc biệt quan trọng và cần được bổ sung đầy đủ hàng ngày.

Được chiết suất từ nguồn nấm men giàu Selen với mỗi gói cốm chứa tới 20 mcg Selen, Protect Kid sẽ giúp cơ thể trẻ hình thành được hàng “rào chắn” bảo vệ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho trẻ, đặc biệt phòng chống bệnh về đường hô hấp.

com protect kid

 Sản phẩm cốm Protect Kid

Với những ưu điểm, tính năng nổi bật, Cốm Protect kid đã nhận được sự tin dùng của khách hàng, hiện sản phẩm có bán ở các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Moi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dươc phẩm Amigo Việt Nam

Điên thoại: 1900 55 88 39

Website: http://amigopharma.vn/

Email liên hê: info@amigopharma.vn