Truy tìm địa chỉ ăn sushi ngon Hà Nội cho tín đồ ẩm thực Nhật Bản

ngày 03/07/2020

Có một địa chỉ ăn sushi ngon Hà Nội mà tín đồ ẩm thực Nhật Bản không thể không đặt chân tới một lần, đó chính là nhà hàng Alo Sushi, ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm. Vị tươi ngon của các món sushi, sashimi nơi đây khiến thực khách “ăn một lần là nhớ mãi”.

Sushi ngon Hà Nội tại nhà hàng Alo Sushi

Là nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Nhật Bản, Alo Sushi mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món ăn “trứ danh” của xứ sở mặt trời mọc như sushi, sashimi, cơm lươn, salad, age mono (đồ chiên). Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, các món ăn mang đậm hương vị thanh tao, tinh tế đặc trưng cho phong cách ẩm thực của người Nhật.

Thưởng thức sushi ngon Hà Nội tại nhà hàng Alo Sushi, khách hàng có được những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Alo Sushi phục vụ đa dạng các loại sushi, từ sushi miếng, sushi cuộn, sushi hình phễu cho đến sushi ép. Tất cả sushi đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, thượng hạng, được kiểm định kỹ càng và đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

sushi ngon Hà Nội

Sushi ngon Hà Nội tại nhà hàng Alo Sushi ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình

Với sushi miếng, Alo Sushi phục vụ thực khách các loại sau: sushi cá hồi, sushi bạch tuộc, sushi ngao đỏ, sushi lươn, sushi cá trích ép trứng, sushi tôm, sushi bò Nhật nướng sơ, sushi cá hồi, sushi trứng cua, sushi tôm sốt mayonnaise, sushi rong biển. Sushi miếng là loại sushi phổ biến hơn cả, có thành phần chính là cơm trộn dấm cùng thực phẩm tươi sống phủ lên trên.

sushi ngon Hà Nội

Sushi tôm

Với sushi cuộn - dạng sushi phổ biến thứ hai, giống cơm cuộn Hàn Quốc (kimbab), Alo Sushi phục vụ các loại cuộn cá hồi quả bơ, cuộn cá hồi quả bơ phủ vừng, cuộn tôm chiên phủ bột tem, Califonia, bụng cá hồi chiên, cuộn tôm chiên phủ trứng cua, cuộn da cá hồi, cuộn xúc xích, cuộn trứng và cuộn tổng hợp.

Với sushi phễu - một loại sushi có hình giống chiếc phễu, Alo Sushi phục vụ phễu trứng cua, phễu cá hồi quả bơ, phễu tôm chiên, phễu California. Sushi ép - sushi miếng vuông ép chặt, Alo Sushi phục vụ lươn ép, cá hồi ép, tôm ép và tổng hợp ép.

Ngoài các món sushi lẻ, Alo Sushi còn phục vụ các set sushi với giá cả phải chăng. Đó là các set sushi 12 miếng, 19 miếng, 26 miếng, 28 miếng và 66 miếng - set sushi “siêu to khổng lồ” dành cho từ 5 - 6 người ăn.

sushi ngon Hà Nội

Set sushi "siêu to khổng lồ" 66 miếng dành cho từ 5 - 6 người ăn

Thưởng thức sushi ngon Hà Nội trong không gian đậm chất Nhật Bản

Đến với nhà hàng Alo Sushi, khách hàng được thưởng thức những món sushi tươi ngon trong một không gian mát lạnh, trang trí theo phong cách Nhật Bản. Từ quầy “lộ thiên” cho phép khách hàng quan sát được trực tiếp đầu bếp làm sushi, tranh tường sumo, núi Phú Sĩ, ảnh treo tường, rèm, bàn gỗ… tất cả đều mang phong cách Nhật Bản, khiến bạn cảm thấy giống như đang ngồi trong một quán sushi ở tận nước Nhật xa xôi.

Nhà hàng lắp những tấm kính trong suốt cho phép không gian đón ánh sáng tự nhiên và để khách hàng ngắm cảnh vật bên ngoài dễ dàng. Trong không gian đẹp của Alo Sushi, khách hàng có thể check-in lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên gia đình, bạn bè, người thân.

sushi ngon Hà Nội

Không gian đẹp đậm chất Nhật Bản, chan hòa ánh sáng tự nhiên tại nhà hàng Alo Sushi

Nguyên tắc của nhà hàng Alo Sushi là chỉ bắt đầu chế biến đồ ăn sau khi khách hàng order. Nguyên tắc này áp dụng cho cả khách tới nhà hàng cũng như khách order sushi ship tận nhà. Với nguyên tắc này, Alo Sushi luôn đảm bảo được độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất cho các món ăn sống như sushi, sashimi, salad.

Với dịch vụ sushi ship tận nhà, Alo Sushi miễn phí ship cho đơn hàng bán kính dưới 1 km. Các đơn hàng xa hơn sẽ tính phí ship. Các khách hàng bận rộn, không có thời gian đến nhà hàng dùng bữa có thể order đồ ăn của Alo Sushi về và thưởng thức tại nhà.

Khách hàng order Alo Sushi tại: m.me/alosushii

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhà hàng cũng như dịch vụ ship sushi Hà Nội, xin vui lòng liên hệ:

Alo Sushi - Gọi là đi, Delivery tận nhà
Hotline: 090.360.1611 - 0862.033.699
Phục vụ: 10:00 - 22:00 (Có bãi đỗ xe ô tô miễn phí).
Địa chỉ: ngõ 4 Hàm Nghi (HD Mon City), Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Website: alosushi.vn
Fanpage: ALO SUSHI