Trúc Diễm được bạn trai quỳ gối cầu hôn

ngày 12/10/2014

Trúc Diễm được bạn trai quỳ gối cầu hôn, Minh Tuyết thất lạc đồ diễn ở sân bay là tin nóng giải trí 11/10.
Trúc Diễm được bạn trai quỳ gối cầu hôn

Tối 10/10, Trúc Diễm bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân. Liên lạc với Trúc Diễm, người đẹp xác nhận đây là thông tin chính xác.
trúc diễm
trúc diễm
Trúc Diễm và bạn trai
Trúc Diễm kể, vài ngày trước bạn trai bỗng dưng trở nên lạnh lùng, thỉnh thoảng lại ra chỗ khác nghe điện thoại. Điều này khiến cô thắc mắc không biết mình đã làm gì sai khiến người yêu giận.

Tối qua, nhân dịp một số bạn bè của cả hai từ Mỹ và Thái Lan về Việt Nam chơi, Trúc Diễm và bạn trai có một buổi tiệc ở nhà hàng Nhật tại trung tâm TP HCM.

Tuy nhiên, trước buổi tiệc, bạn trai Trúc Diễm nói anh bận quá nhiều việc nên sẽ không đi cùng cô được. Song, khi Trúc Diễm đến nhà hàng thì anh đã có mặt ở đó.

Suốt buổi, Trúc Diễm không mảy may suy nghĩ gì, chỉ hơi nghi ngờ khi thấy bạn bè thường xuyên ‘đánh lạc hướng’, liên tục rủ cô đi chỗ khác.

Khi mọi người ăn đến món tráng miệng, người yêu Trúc Diễm bất ngờ quỳ gối trước mặt cô và ngỏ lời cầu hôn. Bạn bè và các nhân viên của nhà hàng đứng xung quanh vỗ tay, hò reo chúc mừng hai người. Thậm chí, có vị khách lạ còn hát tặng họ thay lời chia vui.

Hoa hậu tâm sự, lúc đó cô vỡ òa trong cảm giác hạnh phúc, sung sướng. Người đẹp tiết lộ, nhẫn cầu hôn được bạn trai cô đặt từ New York, sau đó phải bay sang Singapore để nhận.

Trúc Diễm và bạn trai quen nhau đã được hơn 3 năm. Anh tên John, năm nay tròn 33 tuổi và là Việt kiều Mỹ. John là doanh nhân nên rất kín đáo, không thích sự ồn ào, hào nhoáng của showbiz. Vì vậy, anh hiếm khi xuất hiện cùng Trúc Diễm tại các sự kiện.

Đôi lần, cả hai bị phóng viên chụp ảnh nhưng Trúc Diễm từ chối chia sẻ về người yêu. Trong mắt Trúc Diễm, anh là một chàng trai chu đáo, có tính lo xa và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô.

Ngay cả chuyện cầu hôn, anh thổ lộ là đã chuẩn bị từ rất lâu với kế hoạch bài bản, có lúc bị stress vì lo lắng.

Trúc Diễm không muốn nói nhiều về bạn trai lẫn tình yêu của mình vì đó là chuyện riêng tư. Cô chỉ tiết lộ, họ đã lên kế hoạch cho đám cưới ở cả Việt Nam và Mỹ.

Hôn lễ tại Sài Gòn sẽ diễn ra trước Tết Nguyên Đán, với khách mời chỉ gồm bạn bè thân thiết của hai vợ chồng. Trúc Diễm không nói cụ thể đám cưới diễn ra ở đâu và ngày nào, vì ‘tôi chỉ mới được cầu hôn mà thôi’.Theo Ngôi sao.

Minh Tuyết thất lạc đồ diễn trước đêm liveshow

Hôm qua (10/10), ca sỹ Minh Tuyết đã có mặt tại sân bay Nội Bài Hà Nội để tham dự show diễn được diễn ra vào tối 11/10.

Nữ ca sỹ chia sẻ lý do cô không đến được đúng thời gian đã đề ra là do thất lạc hành lý và đến nay vẫn chưa tìm lại được.
minh tuyết
minh tuyết
Minh Tuyết đang nhờ chị gái Cẩm Ly chuyển đồ từ Sài Gòn nhanh chóng ra Hà Nội để kịp cho đêm diễn tối nay. Theo Khám phá.

Mẹ chồng Hà Tăng khoe nhan sắc không tuổi ở Thủ đô

Ở độ tuổi 44 nhưng cựu diễn viên Thủy Tiên vẫn giữ được nét thanh xuân cùng gu ăn mặc sành điệu.
thủy tiên
thủy tiên
thủy tiên
Thủy Tiên được khán giả biết đến qua hàng loạt vai diễn trong các phim như: Vị đắng tình yêu, Chân dung màu đỏ,Cô gái điên,Tôi và em...Ởthập niên 90, côcũng được coi là ‘ngọc nữ’ của làng điện ảnh Việt giống con dâu Tăng Thanh Hà hiện tại.

Dù đang ở đỉnh cao của danh tiếng nhưng Thủy Tiên đã sớm từ bỏ nghệ thuật để lấy chồng. Hiện tại cô được biết đến là một nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt. Theo Khám phá.

Theo VTC News

{fcomment}