`Triển lãm bất động sản Land24` – nhiều lợi ích trong một

ngày 18/05/2015

Là chương trình triển lãm trên quy mô khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, “Triển lãm Bất động sản Land24 – Tinh hoa ba miền hội tụ” do Kênh thông tin Bất động sản Land24.vn phối hợp Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA tổ chức vào ngày 28/05/2015 tới đây sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, chủ đầu tư, ngân hàng và xã hội.

Thị trường BĐS đang bước sang giai đoạn mới, phát triển đồng đều và bền vững hơn. Hàng loạt dự án lớn nhỏ được xây dựng và ra mắt, mang đến “nguồn hàng” dồi dào và nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Tuy nhiên, để những sản phẩm BĐS tốt nhất đến với nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng có nhu cầu thực, rất cần một “một cánh tay nối dài”, là nơi để hoạt động này diễn ra tập trung, nhịp nhàng, hiệu quả hơn.

“Cánh tay nối dài” cho CĐT – Khách hàng – Ngân hàng – Xã hội

Là kênh thông tin chuyên về lĩnh vực bất động sản với nội dung chuyên sâu, khác biệt, mang đến cái nhìn vừa tổng quát vừa chi tiết, Land24.vn được coi là “nơi mua bán nhà tốt nhất”. Chia sẻ về hoạt động của kênh, ông Phan Văn Hưng – Giám đốc Land24.vn cho biết: “Với sự có mặt của số lượng lớn dự án bất động sản trên cả nước, Land24.vn không chỉ giúp khách hàng có cơ hội tìm hiểu, xem chi tiết dự án mà còn có thể so sánh để đưa ra quyết định mua nhà đúng đắn.

Đặc biệt, chủ đầu tư thông qua phản ứng của khách hàng về sản phẩm tại kênh để tìm hiểu nhu cầu, thay đổi chất lượng sản phẩm để phù hợp hơn với thị hiếu khách hàng”.

 
Cơ hội được thỏa mãn nhu cầu về BĐS của cả khách hàng, CĐT, Ngân hàng…
Với “Triển lãm Bất động sản Land24 – Tinh hoa ba miền hội tụ” được tổ chức tại tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ (Cầu Giấy, Hà Nội) lần này, Land24.vn mang đến cho khách hàng cái nhìn toàn cảnh, đầy đủ và chính xác nhất về thị trường bất động sản toàn quốc, để từ đó có thể đưa ra quyết định và hướng đầu tư đúng – chuẩn khi quyết định mua, đầu tư vào lĩnh vực này.

Chương trình với sự hội tụ “tinh hoa” BĐS 3 miền Bắc – Trung – Nam, được đánh giá là “cánh tay nối dài” giúp CĐT, khách hàng, ngân hàng và xã hội tìm được nhiều lợi ích cho mình.

Ông Hưng cho biết thêm, “Triển lãm Bất động sản Land24” là sự kiện triển lãm BĐS “hội tụ” các dự án tốt được chọn lọc trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam đầu tiên trên thị trường. Triển lãm với gần 20 dự án BĐS trên toàn quốc, thuộc tất cả các phân khúc từ trung cấp tới cao cấp, căn hộ chung cư đến nhà liền kề, biệt thự… cùng hàng chục ngân hàng với hàng loạt chính sách ưu đãi vay vốn, hỗ trợ thông tin và tài chính cho khách hàng.

Nhiều lợi ích trong 1

Đến với “Triển lãm Bất động sản Land24”, không chỉ khách hàng, chủ đầu tư, ngân hàng mà các doanh nghiệp có lĩnh vực kinh doanh liên quan đến BĐS như xây dựng, thiết kế nội – ngoại thất, vật liệu xây dựng,… cũng sẽ tìm được cho mình nhiều cơ hội đầu tư, phát triển hấp dẫn.
 
D’ Le Pont D’or - Một trong những dự án “hot” tham gia triển lãm BĐS Land24.
Về phía khách hàng, thay vì mất thời gian để tìm hiểu nhiều dự án ở nhiều địa điểm khác nhau, chưa kể đến việc hạn chế trong tiếp cận thông tin chính thống của CĐT và sản phẩm không đa dạng thì Kênh thông tin BĐS Land24.vn và Triển lãm BĐS Land24 sẽ giúp khách hàng vừa tiết kiệm thời gian, vừa mang đến nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú với nhiều mức tài chính khác nhau.

Về phía chủ đầu tư, chương trình là nơi để CĐT có thể giới thiệu sản phẩm tâm huyết của mình tới toàn thị trường một cách nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất và ít tốn kém nhất.

Doanh nghiệp có thể tiếp cận trực tiếp tới khách hàng thực, hiểu được nhu cầu thực của khách hàng để từ đó điều chỉnh, đưa ra những sản phẩm BĐS phù hợp với thị trường hơn. Ngoài ra, chương trình còn là nơi để các doanh nghiệp có cơ hội để giao lưu, tìm kiếm các cơ hội hợp tác mới.

Về phía Ngân hàng, “Triển lãm Bất động sản Land24” là cơ hội để các ngân hàng giới thiệu tới khách hàng các gói vay ưu đãi, những hình thức hỗ trợ vay mua nhà cho khách hàng. Đồng thời tìm hiểu dự án và mục đích xây dựng dự án của các CĐT, tìm cơ hội hợp tác với đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh BĐS để mang lại nhiều lợi ích nhất cho các bên.

Đặc biệt, “Triển lãm Bất động sản Land24 – Tinh hoa ba miền hội tụ” là chương trình mang ý nghĩa xã hội tích cực khi góp phần minh bạch thị trường bất động sản, phá tan mọi rào cản về địa lý trên thị trường BĐS.

Là cơ hội để nhiều người quan tâm tới kinh tế, BĐS được tham gia các buổi hội thảo, chia sẻ về thị trường bất động sản trong nước và quốc tế, để thấu hiểu hơn thị trường (hiện trạng, tiềm năng và xu hướng phát triển). Sự kiện sẽ được diễn ra từ ngày 28/05/2015 – 31/05/2015. 

Nguồn VTC News