Top xe SUV sang trọng với hệ thống giải trí bậc nhất

ngày 11/11/2016

JD Power đã thống kê top 10 chiếc SUV sang trọng cung cấp các hệ thống thông tin giải trí đáp ứng nhu cầu của chủ nhân sở hữu.

Tạp chí nghiên cứu chất lượng xe hơi hàng đầu thế giới JD Power đã thống kê top 10 chiếc SUV sang trọng cung cấp các hệ thống thông tin giải trí đáp ứng nhu cầu của chủ nhân sở hữu.

10. Mercedes-Benz GL-Class

Top xe SUV sang trọng với hệ thống giải trí bậc nhất - 1

Mỗi một chiếc GL-Class 2014 được trang bị mBrace2, một bộ các dịch vụ kết nối và một hệ thống thông tin giải trí COMAND. Tùy chọn có sẵn bao gồm định vị, một ổ cứng nhạc, hệ thống âm thanh cao cấp Harman/Kardon, và một hệ thống giải trí DVD màn hình kép dành cho ghế sau. Khách hàng cũng có thể cài đặt một điểm truy cập Wi-Fi và ổ cắm cho iPad.

9. BMW X5

Top xe SUV sang trọng với hệ thống giải trí bậc nhất - 2

Chiếc BMW X5 2014 được trang bị với một hệ thống thông tin giải trí iDrive4.2 tiêu chuẩn thế hệ mới bao gồm điều khiển touchpad, hệ thống định vị dẫn đường, công nghệ BMW Apps, báo cáo giao thông trực tiếp, và 10 năm hỗ trợ dịch vụ eCall BMW miễn phí. Một hệ thống âm thanh 1.200 watt Bang & Olufsen cũng là tùy chọn có sẵn, cũng như một hệ thống giải trí phía sau ghế với hai màn hình máy tính bảng phong cách.

8. BMW X6

Top xe SUV sang trọng với hệ thống giải trí bậc nhất - 3

BMW trang bị cho chiếc coupe X6 thể thao với một hệ thống thông tin giải trí iDrive tiêu chuẩn bao gồm các kết nối Bluetooth, camera lùi, và 4 năm dịch vụ của BMW Assist. Tùy chọn khác bao gồm một hệ thống định vị với các báo cáo giao thông thời gian thực, hệ thống âm thanh vòm 16 loa cao cấp, và một hệ thống giải trí phía sau DVD màn hình kép.

7. Audi Allroad

Top xe SUV sang trọng với hệ thống giải trí bậc nhất - 4

Kết nối Bluetooth và radio vệ tinh là trang bị tiêu chuẩn cho chiếc Audi Allroad. Tùy chọn khác bao gồm một hệ thống định vị hoạt động thông qua Multi-Media Interface (MMI) điều khiển trung tâm điều khiển của hãng, một hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen, HD Radio, báo cáo giao thông thời gian thực. Ngoài ra, dịch vụ Audi Connect cung cấp một số tiện ích của Google và biến Allroad thành một điểm Wi-Fi hotspot.

6. Audi Q7

Top xe SUV sang trọng với hệ thống giải trí bậc nhất - 5

Giống như Audi Allroad, Audi Q7 lớn hơn cung cấp một bộ điều khiển MMI trên điều khiển trung tâm. Tùy chọn hệ thống thông tin giải trí còn bao gồm một hệ thống định vị, hệ thống âm thanh Bose 14 loa cao cấp, dịch vụ Audi Connect, và một hệ thống giải trí ghế sau với đầu đĩa DVD cá nhân và màn hình.

5. Infiniti QX80

Top xe SUV sang trọng với hệ thống giải trí bậc nhất - 6

Mỗi một chiếc Infiniti QX80 đều được trang bị kết nối Bluetooth và khả năng âm thanh trực tuyến, hệ thống đinh vị, kết nối Bluetooth với chức năng stream audio và hệ thống âm thanh cao Bose cấp 13 loa. Bên cạnh đó, gói Deluxe Technology bổ sung thêm hệ thống kiểm soát khí hậu tiên tiến với khả năng tuần hoàn khép kín tự động, một bộ lọc không khí Plasmacluster và hệ thống âm thanh Bose 15 loa. Ngoài ra, xe còn có gói Theater bao gồm màn hình kép 7 inch phía sau, hai tai nghe không dây, đầu vào phụ trợ cho hệ thống chơi game và một ổ cắm điện 120V.

4. Land Rover Range Rover Evoque

Top xe SUV sang trọng với hệ thống giải trí bậc nhất - 7

Land Rover trang bị cho các mẫu Range Rover Evoque với một hệ thống màn hình cảm ứng tiêu chuẩn, kết nối Bluetooth và âm nhạc với chức năng stream, và một kết nối USB/iPod. Tính năng tùy chọn khác bao gồm một hệ thống định vị với một tính năng off-road đặc biệt, hệ thống âm thanh vòm Meridian 17 loa với HD Radio và radio vệ tinh, và một hệ thống giải trí ghế sau.

3. Cadillac SRX

Top xe SUV sang trọng với hệ thống giải trí bậc nhất - 8

Được trang bị với hệ thống Cadillac User Experience (CUE) của hãng, SRX được đánh giá cao bởi chủ sở hữu khi nói đến tính năng thông tin giải trí. Kết nối Bluetooth và âm nhạc với chức năng stream là tiêu chuẩn với CUE, cùng với một cổng USB, cổng thẻ SD, nhận dạng giọng nói tự nhiên. Cadillac SRX cũng được trang bị OnStar với một năm miễn phí các dịch vụ bao gồm cả Automatic Crash Response, Crisis Assist, và các tính năng khác. Chiếc xe cũng được trang bị một hệ thống định vị và hệ thống âm thanh Bose 10 loa.

2. Land Rover Range Rover

Top xe SUV sang trọng với hệ thống giải trí bậc nhất - 9

Được tái thiết kế trong năm 2013, chiếc xe mang tính biểu tượng Land Rover Range Rover cung cấp một danh sách dài các tính năng thông tin giải trí tiêu chuẩn. Bởi vì hầu hết các công nghệ này được bao gồm trong giá cơ sở, tùy chọn được giới hạn gồm hệ thống âm thanh nâng cấp, khay giữ iPad, và một hệ thống giải trí ghế sau màn hình kép với điều khiển màn hình cảm ứng.

1. Porsche Cayenne

Top xe SUV sang trọng với hệ thống giải trí bậc nhất - 10

Porsche Cayenne bao gồm một hệ thống Quản lý Truyền thông Porsche với một hệ thống âm thanh màn hình cảm ứng 7 inch và kết nối Bluetooth, và có thể được kết nối với một sự lựa chọn giữa hai hệ thống âm thanh nâng cấp, bao gồm hệ thống âm thanh Burmeister 16 loa tạo ra 1.000 watt. Tích hợp điện thoại thông minh với đầy đủ quyền truy cập vào Internet radio và các kênh truyền thông xã hội cũng có sẵn, cùng với HD Radio, radio vệ tinh, hệ thống định vị, và một hệ thống giải trí ghế sau.

Nguồn 24h