Top 100 anh chàng đẹp trai nhất 2021: Jungkook (BTS) dẫn đầu, Vương Nhất Bác gây bất ngờ

ngày 14/01/2022

Theo kết quả bình chọn từ trang Kingvoice, bảng xếp hạng Top 10 trong số 100 anh chàng đẹp trai nhất có đến 3 thành viên của nhóm BTS. Duy nhất một đại diện Âu Mỹ lọt vào Top 10.

Mới đây, trang King Choice của cộng đồng người hâm mộ K-Pop vừa công bố Top 100 anh chàng đẹp trai nhất thế giới năm 2021. Bình chọn này được thông qua bởi hơn 5,3 triệu người hâm mộ. Trong đó, Top 10 đều là những cái tên nổi bật, nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

10. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là một trong hai đại diện đến từ Trung Quốc lọt vào được top 10 những gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2021. Không chỉ có nhan sắc, tài năng của Vương Nhất Bác cũng là một phần giúp anh chàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ và ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ.

9. Johnny Depp

Johnny Depp là đại diễn Âu Mỹ duy nhất lọt vào Top 10 những gương mặt đẹp trai nhất 2021 do King Choice bình chọn. Mặc dù sắp bước sang ngưỡng lục tuần, nhưng mỹ nam xứ cờ hoa vẫn sở hữu nét quyến rũ, lạnh lùng và thần thái ngút ngàn mỗi khi xuất hiện trước mặt công chúng.

Johnny Depp

8. V (BTS)

Ở King Choice, Kim Tae Hyung (V) của nhóm nhạc hàng đầu BTS khiêm nhường đứng ở vị trí thứ 8. Dù ban đầu khi chưa debut, Kim Tae Hyung không được chọn là visual chính của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Nhưng càng về sau, nhan sắc của V càng thay đổi ngày một điển trai, nam tính hơn bao giờ hết.

7. Lee Min Ho

Đây là một trong số đại diện đến từ Hàn Quốc mà không gây bất ngờ cho người hâm mộ. Bởi từ sau khi debut, Lee Min Ho luôn nằm trong danh sách được chọn bỏ phiếu cho những gương mặt điển trai nhất. Vì thế, ở bảng này, Lee Min Ho cũng là cái tên không thể bị bỏ sót được.

6. Lee Jun Ki

Lee Jun Ki nhận được sự yêu mến của người hâm mộ không chỉ bởi có vẻ ngoài đầy sức hút. Mà con đường sự nghiệp và tài năng của nam diễn viên cũng khiến người khác vô cùng ngưỡng mộ.

Dù đã bước sang ngưỡng tứ tuần, nhưng Lee Jun Ki vẫn giữ được sự phong độ và thần thái hiếm có. Chưa kể, nam diễn viên vẫn còn độc thân nên luôn nằm trong danh sách những người đàn ông mà các chị em muốn hẹn hò.

5. Hyun Bin

Năm 2020 vừa qua, Hyun Bin đã chính thức trở thành "hoa đã có chủ" khi công bố thông tin hẹn hò cùng nữ diễn viên Son Ye Jin. Tuy nhiên, điều này cũng vẫn không làm giảm đi sức hút của anh.

Ngược lại, anh vẫn luôn nằm trong top những người đàn ông điển trai, lịch lãm và được yêu thích nhất Hàn Quốc. Đồng thời xếp hạng 5 trong danh sách Top 100 gương mặt điển trai của năm 2021 này.

4. Tiêu Chiến

Cùng với Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến là đại diện đến từ xứ Trung lọt vào danh sách những gương mặt đẹp trai nhất 2021 được người hâm mộ bình chọn. Mặc dù sau sự kiện 227, Tiêu Chiến có phần yên ắng hơn trong việc xuất hiện trước công chúng và truyền thông. Nhưng điều này vẫn không làm giảm sút sự yêu thích của người hâm mộ dành cho nam thần tượng. Tiêu Chiến vẫn là mỹ nam Hoa ngữ duy nhất lọt vào Top 5 bảng xếp hạng này.

3. Jin (BTS)

Anh cả của BTS không chỉ sở hữu visual chuẩn của người Hàn, mà còn được người hâm mộ toàn cầu đưa vào không ít danh sách bình chọn mỹ nam châu Á. Không chỉ có nhan sắc, Kim Seok Jin còn nổi tiếng với tính cách dễ gần và đầy hài hước. Jin luôn là thành viên nghĩ ra những trò chơi đầy "mặn mòi" để chọc cười các thành viên và người hâm mộ.

2. Cha Eun Woo

Cha Eun Woo là một trong những idol sở hữu nhan sắc không chỉ có người hâm mộ yêu thích, mà còn được rất nhiều người nổi tiếng tại Hàn công nhận và trầm trồ mỗi khi anh xuất hiện. Vì thế Cha Eun Woo nhận được số phiếu bầu về nhì trong bảng xếp hạng những gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2021, do King Choice bình chọn cũng là điều xứng đáng.

1. Jung Kook (BTS)

Vượt qua tất cả, em Út vàng Jung Kook của BTS đã nghiễm nhiên đứng vị trí đầu bảng khi nhận được lượt bình chọn cao nhất từ người hâm mộ. Jung Kook không chỉ sở hữu vẻ điển trai bất chấp camera thường, mà nam idol còn có thân hình cân đối, khỏe khoắn, năng động khiến người đối diện khó lòng rời mắt.

Nguồn: https://hoahoctro.tienphong.vn/top-100-anh-chang-dep-trai-nhat-2021-jungkook-bts-dan-dau-vuong-nhat-bac-gay-bat-ngo-post1409377.tpo