HOT: MU sắp chi 41 triệu Euro cho Cesc

ngày 23/07/2013

BLĐ MU đã lên kế hoạch về lời đề nghị cuối cùng dành cho ngôi sao bên phía Barca.

 

 

MU sắp chi 41 triệu Euro cho Fabregas. Sau khi Barca từ chối lời đề nghị 35 triệu Euro, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha. Theo tiết lộ, đội bóng Anh đã chuẩn bị cho nỗ lực lần thứ 3 với lời đề nghị 41 triệu Euro cùng mức lương 233.000 Euro/tuần cho Fabregas.

HLV Moyes kỳ vọng vào Kagawa. Tân HLV trưởng của MU đang đặt niềm tin vào ngôi sao người Nhật ở mùa giải tới. Phát biểu trước báo giới vị thuyền trưởng người Scotland cho biết: “Tôi mới gặp cậu ấy vào ngày hôm qua. Tôi đang cố gắng học tiếng Nhật, còn cậu ấy cũng đang lắng nghe ngôn ngữ của tôi. Dù sao cậu ấy cũng là một cầu thủ trẻ và tôi hy vọng cậu ấy sẽ phát triển hơn nữa để hướng tới một mùa giải thành công”.

Ibrahimovic không rời PSG. Chân sút người Thụy Điển đã lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng anh đang trên đường rời sân Công viên các Hoàng tử sau sự xuất hiện của Cavani. Phát biểu trước báo giới, Ibrahimovic cho biết: “Tôi không có bất kỳ lý do gì phải ra đi. Tôi là cầu thủ của PSG và tôi không nghĩ tới việc sẽ ra đi”. Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Milan đã ghi 30 bàn thắng và thực hiện 10 đường kiến tạo ở 34 lần ra sân trong màu áo đội bóng nhà giàu nước Pháp.

HOT: MU sắp chi 41 triệu Euro cho Cesc, Bóng đá, fabregas, mu, Tottenham, Nacer Chadli, Koscielny, tin chuyen nhuong, tin van bong da, bongda, bong da, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da

Terry đã sẵn sàng cho mùa giải mới

Tottenham bắt đầu đàm phán với Soldado. Báo giới Anh tiết lộ GĐKT Franco Baldini của Gà trống đã tới Tây Ban Nha để đàm phán với Valencia về trường hợp của tuyển thủ xứ Bò tót. Được biết, vào thời điểm hiện tại ưu tiên hàng đầu của Tottenham sau khi không đạt được thỏa thuận với Christian Benteke và Leandro Damaio chính là Soldado. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha cũng chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi với mức giá không dưới 29 triệu Euro.

Puyol ca ngợi Thiago Silva. Trung vệ người Tây Ban Nha cho biết, Silva sẽ là mảnh ghép tuyệt vời nơi hàng phòng ngự Barca. Thậm chí, đội trưởng của sân Nou Camp còn khẳng định: “Thiago là một trong những trung vệ tốt nhất trên thế giới và tôi nghĩ anh ta sẽ thích nghi tốt với Barca”. Ngoài ra, Puyol cũng lên tiếng chia buồn về việc HLV Tito không thể tiếp tục dẫn dắt CLB cách đây chưa lâu.

Real đóng cửa chuyển nhượng. Sau chiến thắng 6-0 trước Bournemouth, HLV Ancelotti tỏ ra rất hài lòng với đội hình mình đang có. Phát biểu trước báo giới, vị thuyền trưởng người Italia cho biết ông sẽ không đưa thêm bất kỳ cầu thủ nào về Bernabeu. Và điều này cũng phần nào đồng nghĩa việc ông sẽ giữ chân sút Higuain ở lại với đội bóng.

Terry thể hiện quyết tâm trước mùa giải mới. Trung vệ người Anh khẳng định anh phù hợp với Chelsea và đang rất quyết tâm bước vào mùa giải mới. Thậm chí, Terry còn tiết lộ chấn thương mắt cá gặp phải ở cuối mùa giải năm ngoái đã bình phục hoàn toàn để có thể cạnh tranh một vị trí chính thức. Trước đó, dưới triều đại HLV Benitez, cựu đội trưởng ĐT Anh thường xuyên bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị.

Bale sẽ tiếp tục tỏa sáng tại Tottenham. Trung vệ Dawson hy vọng ngôi sao người xứ Wales sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân White Hart Lane. Ngoài ra, đội trưởng của Gà trống cũng hy vọng Bale sẽ tiếp tục tỏa sáng khi cho biết: “Anh ấy đã giúp đội bóng giành được 72 điểm mùa trước. Và tôi tin chắc anh ấy sẽ làm được điều đó thêm một lần nữa ở mùa giải năm nay”.

 

 

(Khampha)

 

 

{fcomment}