Tom Cruise, Miley Cyrus nói hớ gây `bão`

ngày 27/09/2014

Là những siêu sao với đầy đủ danh tiếng, tiền tài, sắc đẹp, họ hoàn toàn có quyền tự hào, nhưng không ít người có những phát biểu quá lố về mình.

1. Mariah Carey:
phát ngôn
Là một trong những diva gạo cội của hàng nhạc nổi tiếng về trí thông minh và tài ‘móc máy’ siêu việt, nhưng Mariah Carey đôi khi có những lần tự tôn đến mức thiếu nhân văn: ‘Bất cứ khi nào tôi bật TV lên và thấy những đứa trẻ chết đói đáng thương trên toàn thế giới, tôi không thể không rơi nước mắt. Ý tôi là tôi muốn được gầy như thế ... nhưng không phải với đám con ruồi, nạn chết đói và các thứ tương tự vậy.’


2. Tom Cruise:
phát ngôn
Tom Cruise là một người thích khoe kiến thức một cách quá lố. Chẳng ai quên được cách khoe chữ của Tom Cruise với Matt Lauer, ‘Tâm thần là một ... giả khoa học. Anh không biết lịch sử của tâm thần học đâu. Còn tôi thì biết rõ ... Matt, Matt, Matt, Matt, Matt, Matt, anh rất nông cạn. Anh thậm chí không biết Ratalin là gì.’


3. Reese Witherspoon:
phát ngôn
Trong những khoảnh khắc lâng lâng say rượu, ‘Luật sư tóc vàng’ thốt ra những câu nói khiến công chúng không thể quên được: ‘Bạn không biết tên tôi? Bạn chuẩn bị biết được tôi là ai.’


4. Gwyneth Paltrow:
phát ngôn
Gwyneth Paltrow đã từng nói, `Tôi biết tôi là ai. Tôi không thể vờ là một người nào đó có thu nhập chỉ 25,000USD một năm.`


5. Shia LaBeouf:
phát ngôn
Bị bắt khi đang trình diễn vở nhạc kịch Cabaret vì hút cần sa, nam tài tử của Transformers có những phát ngôn đầy tự tôn ‘Các bạn biết tôi là ai không?’ với một thái độ hách dịch và đầy tiêu cực.


6. Charlie Sheen:
phát ngôn
Sau thành công của Two And A Half Man, Charlie từng tuyên bố serie truyền hình này sẽ thất bại nếu không có sự góp mặt của anh.


7. Miley Cyrus:
phát ngôn
Miley Cyrus là cô nàng nổi tiếng với serie Disney Hanna Montana và những hành động nổi loạn cùng nhiều phát ngôn gây ‘bão’. Tại một nhà hàng hamburger, khi được hỏi tên để được phục vụ, nữ ca sỹ của Wrecking Ball đã gần như hét lên vào mặt nhân viên: ‘Anh đùa đấy hả? Anh không nhận ra tôi? Tôi là Miley Cyrus’.


8. Bruce Willis
phát ngôn
Ai cũng biết Bruce Willis là một ngôi sao ‘nặng ký’ của Hollywood, và điều này không cần phải bàn cãi. Nhưng bản thân ông từng có những phát ngôn quá lố về sự nổi tiếng của mình: ‘Tôi nghĩ chỉ còn ba đất nước trên thế giới khi tôi đến họ không biết tôi nổi tiếng như ở Mỹ. Tôi là một ngôi sao khá là lớn đấy các bạn ạ, và tôi không cần phải nói điều này. Siêu sao, tôi nghĩ tôi có thể nói thế’.


9. Kanye West:
phát ngôn
Là một trong những rapper đình đám nhất không chỉ nhờ tài năng, tiền bạc, chồng cô Kim ‘siêu vòng ba’ còn là người bị ném đá vì những phát ngôn ‘hoang tưởng’ gây sóng gió:

`Tôi là một thiên tài sáng tạo và không có cách nào khác để nói lên điều đó’
‘Chúa đã chọn tôi. Tôi là con tàu của Chúa (ý nói con tàu của Noah cứu rỗi nhân loại khỏi cơn Đại Hồng Thủy). Nhưng nỗi đau lớn nhất của tôi trong cuộc sống là tôi sẽ không bao giờ có thể nhìn thấy bản thân mình biểu diễn trực tiếp’. Trước đó, chàng rapper tai tiếng cũng từng so sánh mình với Chúa trong album của mình.


10. Justin Timberlake:
phát ngôn
Nam ca sỹ nhạc pop Justin Timberlake cũng từng khoe mẽ về tiếng vang của mình: ‘thị phần của McDonald tăng 25 phần trăm khi tôi bước vào văn phòng của họ và thay đổi hình ảnh của nhãn hàng này’.

Nguồn: VTC News

{fcomment}