Tóc Tiên khiến cậu bé chuyên hát đám cưới òa khóc

ngày 26/04/2016

Cậu bé 13 tuổi chuyên hát đám cưới gây xúc động trong tập 1 của Vietnam Idol Kids.

Tập 1 của Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên vừa được phát tối ngày 24.4 với vòng audition tại miền Nam.

Trong tập này, thí sinh Hồ Văn Cường 13 tuổi đến từ Gò Công nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.Với giọng hát trong veo và đầy tình cảm khi thể hiện bài hát “Lý đất giồng”, cậu bé hoàn toàn chinh phục ban giám khảo.

Tóc Tiên khiến cậu bé chuyên hát đám cưới òa khóc - 1

Cậu bé 13 tuổi hát dân ca cực tình cảm chinh phục BGK.

Bên cạnh đó,cậu nhócnhỏ con da đen nhẻm vớiđôi mắt rất sáng đã mang đếnmột câu chuyện dài về nghị lực vượt khó của em.

Ở phần ghi năng khiếu của mình trong đơn đăng ký dự thi, khác với những bạn nhỏ có thể nhảy dancesport, hiphop, đọc rap hay beatbox… cậu bé lại ghi là“hát đám cưới”. Đây chính là công việc làm thêm của em để phụ mẹ đóng tiền học.

Tóc Tiên khiến cậu bé chuyên hát đám cưới òa khóc - 2

Hồ Văn Cường hát đám cưới phụ giúp gia đình từ năm lớp 6.

Sinh ra tại một làng quê nghèo ở Gò Công, ước mơ trở thành ca sĩ làmột điều khá xa vời đối với Cường. Cậu bé chia sẻ: “Con rất mê hát. Mỗi khi rảnh con hay hát và có một quyển sổ nhỏ để ghi chép những bài hát con yêu thích nhất. Nó như là một báu vật với con. Con muốn lớn lên trở thành ca sĩ, nhưng trước đó con muốn học hết lớp 12, tại con thích đi học”.

Khi được giám khảo Tóc Tiên hỏi lý do đến với cuộc thi, em đã quá xúc động và bật khóc. Tóc Tiên và Văn Mai Hương đã đến bên dỗ dành và trao cho em tấm vé vàng. Cả ba giám khảo cũng đã không cầm được nước mắt trước khoảnh khắc này.

Isaac nói với Cường rằng: “Vì con quá đáng yêu nên con sẽ là thí sinh duy nhất nhận được quà và vé cùng một lúc”.

Văn Mai Hương nhắn nhủ với bé Cường: “Kể cả những người đi học hát hay hát lâu năm như cô Hương cũng không hát tình cảm được như con đâu. Nên là tiếp tục cố gắng nhé!”

Tóc Tiên khiến cậu bé chuyên hát đám cưới òa khóc - 3

Văn Mai Hương rơi nước mắt vì câu chuyện của Hồ Văn Cường.

Tấm vé vàng của Cường không chỉ là niềm vui vỡ òa với riêng em và còn là niềm hạnh phúc lớn của mẹ Cường. Khi đón con trở ra từ phòng thi, mẹ em đã nghẹn ngào không nói nên lời.

Để đưa Cường lên Sài Gòn tham dự Vietnam Idol Kids, mẹ em đã phải vay 500 ngàn từ người thân, hứa sau này về làm lụng trả dần. Sự cố gắng đó là cả một niềm hy vọng, một mong ước giản đơn của tất cả những người mẹ: mong con mình được hạnh phúc. Cho Cường tham gia cuộc thi, mẹ em hy vọng em sẽ “có cuộc sống sung sướng, đỡ nhọc tấm thân, đỡ khổ như mẹ”.

Nguồn 24h