Tin sáng 13/8: Ronaldo trên đường phá kỉ lục châu Âu

ngày 13/08/2014

Với cú đúp bàn thắng trong trận Siêu cúp châu Âu, Cristiano Ronaldo đang tràn trề hi vọng sẽ phá kỉ lục ghi bàn của Raul Gonzalez.

 

Ronaldo trên đường phá kỉ lục châu Âu

Đêm qua, Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp bàn thắng, giúp Real Madrid giành thắng thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Sevilla, trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2014. Với thành tích này, Ronaldo chỉ còn cách kỉ lục ghi bàn tại đấu trường của Raul Gonzalez vỏn vẹn 6 bàn.
Ronaldo đã ghi 70 bàn thắng tại các giải châu Âu
 Ronaldo đã ghi 70 bàn thắng tại các giải châu Âu
Sau khi lập kỉ lục cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải Champions League, ở mùa năm ngoái, với 17 bàn thắng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 68 bàn thắng. Và với 2 bàn thắng ở trận Siêu cúp châu Âu vừa qua, Ronaldo đã chính thức soán ngôi cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 trong lịch sử các cúp châu Âu của cựu tiền đạo Filippo Inzaghi, đồng thời, đe dọa luôn cả ngôi số 1 của “đàn anh” Raul Gonzalez - 76 bàn.

Trong màu áo Real, Ronaldo đạt hiệu suất ghi bàn “khủng” - 254 bàn/247 trận. Và nếu duy trì được phong độ này thì không lâu nữa, vị trí tiền đạo ghi bàn số 1 châu Âu sẽ thuộc về anh. Đối thủ chính của Ronaldo - Lionel Messi, hiện đang có tổng cộng 68 bàn thắng, với 67 bàn ở Champions League và 1 bàn ở Siêu cúp châu Âu.

Rooney sẽ đeo băng thủ quân Man Utd

Sau chiến thắng 2-1 trước Valencia, tại Old Trafford, HLV Louis Van Gaal đã xác nhận, Wayne Rooney sẽ đeo băng đội trưởng Man Utd ở mùa giải tới, và đội phó sẽ là Darren Fletcher.

“Đối vối tôi, chiếc băng đội trưởng luôn rất quan trọng. Rooney đã thể hiện được tinh thần tuyệt vời,phù hợp với triết lý của tôi. Cậu ấy còn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho toàn đội và tấm gương của các cầu thủ trẻ. Tôi sẽ đặt trái tim và linh hồn của mình cho Rooney, qua vai trò đội trưởng đội bóng”, Van Gaal cho biết.
Hai Quỷ `đầu đàn` mới của Man Utd
 Hai Quỷ `đầu đàn` mới của Man Utd

Trước sự tin tưởng của Van Gaal, Rooney xúc động: “Đây là một vinh dự lớn dành cho tôi, gia đình tôi. Tôi đã được đặt vào vai trò đội trưởng của một đội bóng vĩ đại. Thật tự hào. Tôi biết ơn Van Gaal, với niềm tin tưởng của ông dành cho tôi. Tôi mong muốn được dẫn dắt toàn đội ra sân và có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải”.

Rihanna muốn thâu tóm Liverpool

Truyền thông Anh và cả Tây Ban Nha mới đây đã rộ lên tin tức, “Công chúa” nhạc pop Rihanna đang rất muốn thâu tóm Liverpool, từ tay các ông chủ người Mỹ. Với kế hoạch táo bạo, tái phát triển CLB và xây mới sân Anfield.

Trong quá khứ, Rihanna đã từng thổ lộ cô là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Liverpool. Mới đây, cô cũng đưa ra lời khuyên về việc The Kop nên thực hiện chuyển nhượng với tiền đạo Didier Drogba.

Argentina bổ nhiệm tân HLV

Một thời ngắn sau khi chia tay HLV Alejandro Sabella, Đội tuyển Argentina đã tìm được người thay thế, đó là cựu HLV Barcelona - Tata Martino. Và lễ ra mắt tân thuyền trưởng của Albiceleste dự kiến sẽ diễn ra vào ngày mai.

Trong một thỏa thuận riêng, Martino sẽ phải lên kế hoạch giúp Argentina thành công tại World Cup 2018, “tốt hơn là nên đi đến trận cuối cùng tại Nga” - một phát ngôn từ Liên đoàn bóng đá nước này cho hay.

Nguồn: VTC News

{fcomment}