Tìm hiểu về đá mài kim loại

ngày 10/09/2015

Như chúng ta đều biết, sản phẩm kim loại sau khi gia công đột dập thường có nhiều cạnh sắc, ba via. Việc loại bỏ những cạnh sắc, bavia này nếu làm bằng phương pháp thủ công thường mất khá nhiều thời gian và công sức, nhất là đối với các sản phẩm có nhiều góc cạnh.

Với công nghệ mới, việc sử dụng máy rung ba chiều kết hợp với đá mài và dung dịch đã làm cho việc đánh nhẵn, loại bỏ bavia của sản phẩm kim loại trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Với cơ chế cuộn đảo hình xoáy ốc, máy đánh bóng rung ba chiều sẽ giúp cho các hạt đá mài cọ sát với sản phẩm. Các viên đá mài với các kích thước và hình dạng khác nhau sẽ tiếp xúc với tất cả các góc cạnh của sản phẩm, giúp mài nhẵn, loại bỏ bavia ở tất cả các vị trí của sản phẩm.

da danh bavia

MỘT SỐ LOẠI ĐÁ MÀI CƠ BẢN

Đá mài thô

Đá mài thô chuyên dùng đánh bavia, đánh phá bề mặt kim loại,  chuẩn bị cho công đoạn đánh bóng hoàn thiện bề mặt sản phẩm. Tuy nhiên, cần lưu ý chất liệu sản phẩm, nếu là chất liệu mềm như nhôm, kẽm không nên sử dụng loại đá này  vì có thể làm hỏng bề mặt sản phẩm.

Đá mài trung

Đá mài trung thích hợp cho việc phá bavia và làm phẳng bề mặt sản phẩm.

Đá mài tinh

Đá mài tinh thích hợp cho việc đánh bóng hoàn thiện bề mặt sản phẩm. Bề mặt mịn, trơn của đá sẽ rất thích hợp cho đánh bóng. Bên cạnh đó, ta cũng có thể sử dụng loại đá này đánh bavia sản phẩm chất liệu mềm như đồng, nhôm, kẽm …

Là một công ty đi đầu chuyên cung cấp các loại máy và vật tư trong công nghệ xử lý bề mặt kim loại, Thái Cripton Việt Nam hiện đang cung cấp cho thị trường sản phẩm đá đánh bavia với nhiều chủng loại, kích thước, đáp ứng các nhu cầu đa dạng  của khách hàng.

da danh bavia

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý bề mặt kim loại, có văn phòng ở miền Bắc và miền Nam, chúng tôi đã cung cấp vật tư cho nhiều đối tượng khách hàng : các công ty cổ phần, công ty liên doanh, công ty nước ngoài, công ty tư nhân … và nhận được sự tín nhiệm, hợp tác lâu dài của khách hàng.

Trong quá trình xử lý bề mặt kim loại, việc lựa chọn vật tư phù hợp rất quan trọng, đem lại hiệu quả cao  đồng thời tiết kiệm được chi phí cho sản xuất. Hiểu được điều này, Thái Cripton Việt Nam chú trọng đến việc tư vấn cho khách hàng việc dùng các loại máy đánh bavia, đá mài phù hợp nhất cho sản phẩm của khách hàng, hỗ trợ đánh mẫu các sản phẩm nếu khách hàng có yêu cầu.

da mai kim loai

Nếu Quý khách cần thêm thông tin, hãy liên hệ với công ty Thaicripton để được tư vấn chi tiết và nhanh nhất. 

CÔNG TY CỔ PHẦN THÁI CRIPTON VIỆT NAM
TRỤ SỞ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 68 đường Hoàng Công Chất,tổ 11, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm,TP Hà Nội
Điện thoại: 04 3763 3950. Fax: 04 3763 3951.

TRỤ SỞ MIỀN NAM
Địa chỉ: 63/8 Ấp Thống Nhất 2, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn TP.HCM
Điện thoại: 08.37133968. Fax: 08.37133968.

Website: http://thaicripton.com.vn - http://maydanhbongrung.com.vn/