iRevo giữ doanh số cao sau 1 tuần bán ra.

ngày 07/08/2014

Sự hấp dẫn từ chiếc iRevo vỏ thép duy nhất trong phân khúc tầm trung cùng chính sách 3 ngày dùng thử đang giúp model này đạt doanh số cao trong suốt tuần mở bán vừa qua.

Tháng 7 âm lịch trong quan niệm của dân gian là tháng “cô hồn” dễ gặp xui xẻo. Sức mua của nhiều ngành hàng nói chung bị giảm sút, các hoạt động của doanh nghiệp cũng khá im ắng do những lo sợ vô căn cứ. Tuy nhiên, chọn ngày ra mắt và mở bán trong tháng này, HKPhone vẫn thu được doanh số rất cao sau hơn 1 tuần bán ra.

Chỉ trong buổi sáng lên kệ, ước tính có hàng trăm lượt khách đã sở hữu chiếc iRevo ở Hà Nội. Tại Tp. Hồ Chí Minh, showroom HKPhone trên đường Bạch Đằng, phường15, quậnBình Thạch đón hơn100 lượt khách đến nhận máy đặt và trải nghiệm cho dù thời tiếtmưa lớn. Mỗi cửa hàng phảităng cường thêm 2-3 nhân viên mới đủ nhân lực đáp ứng nhu cầu của người mua.

iRevo giữ doanh số cao sau 1 tuần bán ra - 1

Showroom HKPhone số 215 Bạch Đằng, Tp. Hồ Chí Minh đông kín khách ngày mở bán iRevo.

Trả lời báo giới trong ngày iRevo bán ra, ông Lê Hoàng Long, Giám đốc kinh doanh HKPhone kỳ vọng: “Chúng tôi dự kiến nhu cầu mua máysẽ tiếp tục tăng và kỳ vọngtrong 5 ngày tới sẽbán ra khoảng 2.500 đến 3.000 sản phẩm”.

Không nói cụ thể về doanh thu thực tế của hãng so với kỳ vọng ban đầu, tuy nhiên phía HKPhone khẳng định iRevo là model đạt doanh thu vượt qua cả RACER AIR hay Revo LEAD trong suốt 1 tuần qua. Liệu rằng chiếc máy vỏ thép có gây nên những đợt khan hàng kéo dài như smartphone thiết kế Ý RACER AIR?

iRevo giữ doanh số cao sau 1 tuần bán ra - 2

iRevo đạt doanh thu khủng hơn đàn anh RACER AIR và Revo LEAD.

Sau ngày lên kệ, iRevo vẫn tiếp tục “nóng” trên các diễn đàn và các kênh truyền thông như báo mạng, báo giấy, mạng xã hội…lượng khách qua các showroom HKPhone để trải nghiệm và dùng thử miễn phí iRevo trong 3 ngày tiếp tục duy trì ở mức cao.

Theo đại diện HKPhone: “Trung bình mỗi ngày có khoảng 20 – 30 khách hàng tới trải nghiệm và dùng thử iRevo. Từ những phiếu thăm dò ý kiến thu được, đa số khách hàng đều có đánh giá cao về thiết kế vỏ thép cũng như cấu hình máy và có ý định giới thiệu máy đến người thân của mình”.

iRevo giữ doanh số cao sau 1 tuần bán ra - 3

Lượng khách quan tâm, dùng thử iRevo vẫn duy trì ở mức cao.

Trong thời điểm thị trường khá im ắng do ảnh hưởng từ tháng “cô hồn” như hiện nay, 20 – 30 lượt khách ghé qua showroom HKPhone là không hề nhỏ. Hãng này đang có những thành công nhất định trong chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu. Bằng sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay, HKPhone chứng minh tiềm năng cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu từ nước ngoài.

Không khó để lý giải sức “nóng” của iRevo những ngày qua. Máy được bao bọc bởi khung vỏ thép cao cấp chuyên dùng trong công nghiệp chế tác đồng hồ. Trên thị trường hiện không có nhiều sản phẩm sử dụng chất liệu “đắt đỏ này”. Ngay cả những máy xa xỉ hơn 10 triệu đồng hiện cũng chỉ được trang bị vỏ nhôm dễ gây xước và móp méo.

iRevo giữ doanh số cao sau 1 tuần bán ra - 4

iRevo sử dụng chất liệu thép cao cấp làm khung vỏ với chi phí cao.

Ngoài độ bền gấp 2,5 lần chất liệu vỏ nhôm, iRevo còn được chế tác tinh xảo với chi phí gia công tốn kém. Tuy vậy, so với dòng máy cao cấp, sản phẩm này lại có giá chưa bằng một nửa. Về mặt hiệu năng, iRevo có thể mở cùng lúc nhiều tab hay chơi game đồ họa 3D với chất lượng cao nhờ chip lõi 8, RAM 2GB, chip đồ họa 4 nhân Mali450MP4.

iRevo giữ doanh số cao sau 1 tuần bán ra - 5

Sản phẩm cho khả năng chơi game đồ họa 3D ấn tượng.

Nhận xét về model này, anh Tuấn Anh (Biên tập viên báo Vnreview) nói: “Tôi đánh giá cao thiết kế của iRevo. Khung vỏ máy đươc làm tinh xảo, cấu hình chạy mợt mà, không bị giật, lag khi mở ứng dụng nặng. Nếu đặt lên bàn cân, iRevo có thể so ngang nhiều smartphone cao cấp trên thị trường”.

iRevo giữ doanh số cao sau 1 tuần bán ra - 6

Giới truyền thông đánh gia cao iRevo.

Sở hữu thiết kế sang trọng, cấu hình khủng với mức giá hời là bí quyết để iRevo duy trì sức hút trong nhiều ngày qua. Bên cạnh đó, chế độ dùng thử miễn phí trong 3 ngày cũng là lý do rất thuyết phục người dùng. Ngay cả khách hàng khó tính nhất cũng muốn dùng thử sản phẩm bởi họ không hề mất bất cứ chi phí nào trong 3 ngày.

iRevo hiện đang giữ doanh số cao và ổn định với giá bán 5,75 triệu đồng. Máy được phân phối tại hơn 120 showorom HKPhone trên cả nước với chế độ bảo hành 12 tháng cả màn hình và phần cứng.

Bạn đọc có thể xem thêm đánh giá và video chi tiết về iRevo tại đây.

nguồn: 24h.com.vn

{fcomment}