Tìm hiểu khóa học nghề kế toán chuyên nghiệp ACMan

ngày 19/12/2017

Khóa học nghề kế toán chuyên nghiệp ACMan là giải pháp tổng thể trong việc đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành, hệ thống toàn bộ kiến thức Kế toán, Tài chính, Thuế. Đến với khóa học, học viên được thực tập thực tiễn, cập nhật văn bản pháp luật và trải nghiệm toàn bộ công việc kế toán.

Nội dung khóa học nghề kế toán chuyên nghiệp ACMan

Trong khóa học nghề kế toán chuyên nghiệp ACMan tập trung giải quyết 3 vấn đề lớn đó là: Tổng hợp kiến thức lý thuyết, văn bản pháp luật; Trải nghiệm và trau dồi kỹ năng làm nghề Kế toán; Kỹ năng mềm trong xử lý và giải trình báo cáo quyết toán.

Cụ thể, nội dung khóa học nghề kế toán chuyên nghiệp ACman bao gồm:

• Tổ chức công tác kế toán (Quy trình kiểm soát tài chính kế toán)

• Nghiệp vụ phát sinh, chứng từ kế toán (Quản lý và kiếm soát chứng từ)

• Ghi sổ kế toán, và các quy tắc kiểm soát, đối chiếu số liệu kế toán

• Lập báo cáo tài chính; Phân tích chỉ tiêu cơ bản khi phát hành báo cáo

Chương trình đào tạo nghề kế toán chuyên nghiệp ACMan đề cao tính thực tiễn bên cạnh nền tảng vững chắc về lý thuyết chuyên môn và kiến thức pháp luật

• Các quy định cơ bản trong Luật quản lý thuế đối với doanh nghiệp

• Thuế GTGT, Hóa đơn chứng từ (Điểm trọng yếu đối với doanh nghiệp)

• Thuế TNDN, Kê khai và quyết toán (Điểm trong yếu quyết toán TNDN)

• Thuế TNCN, BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ; Các thuế, phí, lệ phí khác

• Nghiệp vụ, kỹ năng mềm trong chuẩn bị hồ sơ và giải trình số liệu

• Thực hành kiểm tra và bảo vệ số liệu trên (Phòng kế toán ảo, thực tế)

• Ôn tập, giải đáp tổng thể; Thi, cấp chứng nhận, xác nhận kinh nghiệm.

Có thể nói, chương trình đào tạo nghề kế toán chuyên nghiệp ACMan là giải pháp tổng thể trong việc đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành, hệ thống toàn bộ kiến thức Kế toán, Tài chính, Thuế. Đến với khóa học, học viên được thực tập thực tiễn, cập nhật văn bản pháp luật và trải nghiệm toàn bộ công việc kế toán.

Quy trình và nguyên tắc đào tạo khóa học

Phương pháp của chương trình đào tạo nghề kế toán chuyên nghiệp ACMan đó là: “Bạn học từ chúng tôi – bạn trả tiền. Bạn làm việc cho chúng tôi – bạn được nhận tiền”. Phương pháp này đã thể hiện rất rõ những giá trị mà các học viên sẽ nhận được từ những chi phí mà họ bỏ ra cho khóa học.

Đến với chương trình đào tạo nghề kế toán chuyên nghiệp của công ty ACMan, các học viên được phân lớp, phân nhóm và thống nhất nguyên tắc làm việc của khóa học.

Đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và trình độ của ACMan là tiền đề cho hiệu quả đào tạo nghề kế toán chuyên nghiệp

Mở đầu quy trình, bao giờ học viên cũng được hệ thống lại kiến thức lý thuyết và cập nhật văn bản pháp luật hiện hành. Đây là nền tảng cốt lõi đầu tiên để thực hành nghề kế toán và hình thành kỹ năng phân tích chi tiết thực trạng theo từng phần hành tại doanh nghiệp.

Không như cách đào tạo của một số cơ sở giáo dục hiện nay đó là quá đặt nặng lý thuyết, ACMan đề cao giá trị thực tiễn, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng và mong muốn học viên của mình có thể phát huy năng lực để phát triển nghề.

Chính vì vậy, ngay trong khóa học đào tạo nghề kế toán chuyên nghiệp, ACMan phối hợp mô hình đào tạo trực tiếp và giải đáp trực tuyến, hỗ trợ học viên thực hành trên mô hình “ACPro – Phòng kế toán ảo” với kho dữ liệu doanh nghiệp. Điều này giúp cho học viên được làm quen với những công việc thực tế, từ đó bắt nhịp dễ dàng khi ứng tuyển vào vị trí kế toán của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Trong quá trình đào tạo, học viên được cấp nội dung chi tiết và thời gian khóa học, bộ tài liệu thực hành và đáp án “ACPro – Phòng kế toán ảo và được cấp bản quyền phần mềm kế toán phiên bản ACMan 9.1.

Một quy trình bài bản, có hệ thống và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có chuyên môn cao sẽ là tiền đề cho hiệu quả đào tạo, từ đó tạo nên những kế toán có trình độ chuyên môn nghiệp vụ tốt nhất.

Tại sao nên lựa chọn Chương trình đào nghề kế toán chuyên nghiệp ACMan?

Chương trình đào tạo nghề kế toán chuyên nghiệp ACMan là nơi hội tụ đỉnh cao của nghề kế toán. Chỉ với 11 buổi giảng dạy trực tiếp và 11 buổi giải đáp trực tuyến, khóa học sẽ hệ thống toàn bộ kiến thức Kế toán, Tài chính, Thuế, giúp cho viên trải nghiệm toàn bộ công việc kế toán mà mình theo đuổi.

Những lợi ích mà học viên nhận được đào tạo nghề kế toán chuyên nghiệp ACMan:

Làm chủ công việc: Học viên hoàn toàn tự tin và hoàn toàn làm chủ được công việc kế toán. Có khả năng tổ chức, quản lý công tác kế toán của doanh nghiệp.

Bản lĩnh Nghề nghiệp: Học viên được tự động củng cố kiến thức khi trải nghiệm qua các tình huống hóc búa; được rèn luyện bản lĩnh và kỹ năng giải trình, bảo vệ số liệu.

Chương trình đào tạo nghề kế toán chuyên nghiệp ACMan là giải pháp tổng thể trong việc đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành, hệ thống toàn bộ kiến thức Kế toán, Tài chính, Thuế.

Đồng hành và hỗ trợ: ACMAN hỗ trợ học viên trong suốt 2 năm làm việc. Tư vấn tự tìm việc hoặc được giới thiệu việc làm. Tư vấn để chinh phục các nấc thang trong sự nghiệp.

Với chương trình đào tạo nghề kế toán chuyên nghiệp, ACMan đã mang lại những giải pháp tối ưu nhất trong việc xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp, tạo một quy tắc kiểm soát tài chính kế toán, thẩm định dự án đầu tư huy động vốn và chính sách thuế, ưu đãi thuế của doanh nghiệp. ACMan cam kết hoàn tiền 100% nếu không đạt yêu cầu tại bất cứ thời điểm nào trong khóa học.

Các lớp đào tạo kế toán chuyên nghiệp ACMan được khai giảng thường xuyên, liên tục vào thứ bảy hàng tuần, hãy liên hệ để được học thử 01 buổi miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết về đào tạo kế toán chuyên nghiệp và các phần mềm ACMan xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần phát triển Công nghệ ACMan 
Địa chỉ: P608 G5, Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 1900 63 66 85 / 024 6674 3957
Email: info@acman.vn
Website: acman.vn