iPhone 2018 có giá rẻ hơn iPhone X

ngày 15/11/2017

Thời điểm iPhone X được bán ra cũng là lúc các nhà phân tích dự đoán về công nghệ mà Apple sử dụng cho dòng iPhone năm 2018.

Mới đây, nhà phân tích Ming Chi Kuo (chuyên đưa ra những dự đoán chính xác về các thiết bị công nghệ) lại tiếp tục đưa ra những thông tin về loạt iPhone năm 2018 của Apple. Theo ông Kuo, “Nhà Táo” sẽ tung ra ba mẫu iPhone mới trong năm tới, hai trong số này sẽ được tích hợp màn hình OLED như iPhone X năm nay, chiếc iPhone còn lại chỉ sở hữu màn hình LCD.

Về kích thước, hai chiếc iPhone có màn hình OLED sẽ có chiều dài đường chéo lần lượt là 5,8 inch và 6,5 inch. Trong khi đó, chiếc iPhone với màn hình LCD còn lại sẽ có màn hình cỡ 6,1 inch. Mức giá khởi điểm của iPhone với màn hình LCD sẽ rơi vào khoảng 649 – 749 USD (khoảng 14,7 – 17 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

iPhone 2018 có giá rẻ hơn iPhone X - 1

Năm sau, màn hình OLED sẽ hiện diện trên 2 mẫu iPhone mới.

Công ty phân tích thị trường KGI cho biết: “Chúng tôi cho rằng sự khác biệt về phần cứng trên hai mẫu iPhone OLED là kích cỡ, điều này là nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường smartphone cao cấp. Phiên bản có màn hình TFT LCD sẽ có khá nhiều khác biệt so với mô hình OLED cả về phần cứng, thiết kế. Thiết bị này mang lại trải nghiệm người dùng sáng tạo với thiết kế toàn màn hình LCD và cảm biến 3D với giá bán thấp hơn.”

Giống như mọi năm, nhà sản xuất công nghệ có trụ sở tại Cupertino được dự đoán sẽ tung ra các “siêu phẩm” của mình vào nửa cuối năm 2018. Và thời điểm hiện tại vẫn còn quá sớm để đưa ra các thông tin chi tiết về cấu hình của loạt iPhone này.

Nguồn 24h